Là phụ nữ nhất định phải đọc và ghi nhớ dù bạn có gia đình hay chưa

( PHUNUTODAY ) - Muốn hạnh phúc phụ nữ phải thuộc nằm lòng những điều sau đây, tuy đơn giản nhưng nhất định cần nhớ..

phu-nu-0

1. Đừng bao giờ xem đàn ông là tất cả

Đến một độ tuổi nhất định nào đó, khi trải qua nhiều va vấp phụ nữ sẽ nhận ra tình yêu mà mình xem như mạng sống, có thể sống chết vì nó thật sự không quan trọng như mình từng nghĩ. Nhiều cô gái khi yêu thường phủ một màu hồng lung linh lên mối tình lãng mạn của mình, yêu đến cạn kiệt quên mình.

Chính vì vậy, khi tình yêu tan vỡ kiểu phụ nữ này thường rất khó thoát ra khỏi nỗi buồn của việc chia tay. Việc chìm đắm trong đau khổ triền miên khiến họ quên mất rằng cuộc sống vẫn còn rất nhiều niềm vui khác.

2. Luôn có một công việc để kiếm ra tiền

Là phụ nữ, bất kể có gia đình hay không, có chồng nghèo hay giàu nứt đố đổ vách thì vẫn luôn có một công việc để kiếm ra tiền. Dù có thể công việc không mang lại cho bạn quá nhiều tiền nhưng những đồng tiền mình làm ra mới thật sự có giá trị.

3. Kẻ đáng sợ nhất không phải kẻ thù của bạn, không phải là những kẻ ghen ghét với bạn mà chính là người ở bên cạnh bạn, người bạn tin tưởng nhất, nên tốt nhất đừng dốc hết lòng tin tưởng một ai.

Người ta nói: "Xin Chúa hãy canh chừng những người thân bên cạnh con, còn kẻ thù con đảm đương được". Hãy nhớ, hết lòng tin một người là ngu. Dốc hết lòng hy sinh vì một người là đại ngu.

4. Cần biết kiếm tiền đủ sống, không ăn bám, không dựa dẫm để bị xem thường. Nhưng, đừng quá tự tin hơn chồng, đừng kiếm tiền giỏi hơn chồng, đừng cố gắng làm chủ gia đình.

Hãy cứ là phận nữ nhi, là phái yếu cũng cần được che chở, chăm sóc, nếu không thứ bạn nhận được không phải lòng biết ơn, trân trọng mà là sự khinh bạc, thờ ơ và họ sẽ đi tìm cái cần được che chở, cần được dựa dẫm dù là giả dối. Đàn bà kiếm tiền giỏi hơn chồng, đàn bà cầm trịch trong gia đình là đàn bà thất bại trong tình yêu!

5. Học cách chấp nhận và buông tay khi cần thiết

Có nhiều giai đoạn trong cuộc đời người đàn bà buộc phải lựa chọn tiếp tục hay từ bỏ. Đó không chỉ là tình yêu, cuộc sống hôn nhân mà cả công việc và những mối quan hệ xã hội. Khi không quyết định được phụ nữ thường rơi vào cảm xúc dằn vặt, khổ sở.

Lúc ấy, phụ nữ hãy lắng nghe tiếng nói con tim mình: Việc gì mình cảm thấy tốt nhất, mang lại cho mình sự bình yên và thanh thản thì hãy chọn.

6. Chỉ có bố mẹ mới là người yêu thương bạn vô điều kiện, dù bạn có làm gì sai thì cũng chỉ có họ là người duy nhất "không bao giờ" làm mất mặt bạn, sỉ nhục bạn, không bao giờ muốn làm tổn thương bạn và luôn trân trọng bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn