Xét xử kẻ “đại náo” bệnh viện Bạch Mai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 19/11, TAND quận Đống Đa, Hà Nội mở phiên tòa xét xử tuyên phạt Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, huyện Thanh Trì) 16 tháng tù giam.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 4h sáng 25/7, Nguyễn Tiến Dũng đưa vợ là chị Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi, huyện Thanh Trì) vào Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu. Tại đây, các y bác sĩ đã tận tình chăm sóc và tiêm thuốc giảm đau cho chị Mỹ. 

Chân dung Nguyễn Tiến Dũng
Chân dung Nguyễn Tiến Dũng.

Thế nhưng, bị cáo Nguyễn Tiến Dũng cho rằng bác y, bác sĩ không chăm sóc chu đáo nên lao vào hành hung một y tá đang mang thai. Trong cơn cuồng điên, người đàn ông này đã cầm ghế đánh bác sĩ rồi thuê taxi đưa vợ sang bệnh viện khác. Chưa hả giận, bị cáo Dũng đã điện thoại cho một số đối tượng đến Bệnh viện Bạch Mai để uy hiếp các y, bác sĩ. 

Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường, ngăn chặn nhóm đối tượng gây rối. Đồng thời, từ những thông tin tại hiện trường đã vào cuộc truy bắt khẩn cấp Nguyễn Tiến Dũng. 

Tại phiên tòa, trước hành động sai trái của bị cáo, HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Tiến Dũng 16 tháng tù về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Khởi tố vụ giám đốc bắt người trái pháp luật
Ngày 23/10, Công an TP. Hải Dương cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam Hoàng Văn Trưởng (26 tuổi, ở khu 16, phường Tân Bình, TP. Hải Dương).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn