Nổ súng bắn con nợ ngay trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn

14:49, Thứ ba 22/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì nợ mấy triệu đồng từ cách đây mấy năm mà Nhật rút súng đánh và bắn anh Đoàn ngay trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn.

Ngày 22/4. Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, hôm qua (21/4) đã khởi tố, bắt Phùng Gia Nhật (57 tuổi, phường Quỳnh Mai) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 26/3, thấy anh Bùi Trung Đoàn (38 tuổi) đứng nói chuyện với bạn, Nhật đi đến và đòi Đoàn tiền đã cho vay.

Mô tả ảnh.
Vụ nổ súng xảy ra ngay trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn.

Cho rằng anh Đoàn khinh mình khi không trả lời, Nhật cầm dao rượt đuổi. Hoảng sợ, anh Đoàn lên xe máy bỏ chạy đến quán nước của vợ ở cổng phụ Bệnh viện Thanh Nhàn. Nhật đuổi theo rút khẩu súng bọc trong vỏ báo đập liên tiếp vào đầu khiến anh Đoàn ngã ra vỉa hè.

Khi anh Đoàn đứng dậy, Nhật giơ súng lên và bóp cò nhưng may mắn không ai bị thương. Sau tiếng nổ, vợ anh Đoàn đã hô hào người quen tới ứng cứu, lao vào đánh Nhật. Chỉ đến khi có người hô hoán rằng có công an đến, Nhật mới sợ hãi cầm súng bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng đã tiến hành điều tra xác minh, xác định người nổ súng. Tại hiện trường, lực lượng công an cũng thu giữ một mảnh ốp nòng súng bằng gỗ, 1 con dao và 1 thanh sắt dài khoảng 1,5m.

Sau cuộc ẩu đả, Nhật phải nhập viện vì bị đánh gãy xương sườn bên phải và bị thương ở vai và trán.

Tại cơ quan công an, Nhật khai nhận, trưa ngày 26/3, Nhật đã uống rất nhiều rượu nên không kiểm soát được hành động.

Hiện Cơ quan điều tra cũng đang củng cố hồ sơ để làm rõ trách nhiệm của nhóm người liên quan trong vụ Gây rối trật tự công cộng này.

Được biết, Phùng Gia Nhật từng có một tiền án và 2 tiền sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: