Hung hăng gây rối, tấn công cảnh sát 113 tại bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đã bắt giữ Phạm Hoài Phong, Phạm Hồng Phương và Phạm Thế Chiến (cùng ngụ quận Gò Vấp) để điều tra xử lý về hành vi gây rối, chống người thi hành công vụ.

Vụ việc ba thanh niên trên gây rối tại Bệnh viện Tân Sơn Nhất, địa chỉ số 2 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình xảy ra vào khoảng 0h sáng ngày 28/4.

Ảnh minh họa.

3 thanh niên nói trên đã hung hăng gây rối với các bác sỹ tại bệnh viện, không những thế còn tấn công lực lượng cảnh sát 113 đang làm nhiệm vụ tại đó.

Nguyên nhân của vụ việc được xác định là do trước đó tối ngày 27/4, Phong đưa vợ vào viện cấp cứu vì khó thở và ngất xỉu.

Sau khi khám xong, bác sĩ chẩn đoán vợ Phong bị tụt canxi nên đã cho truyền nước hồi sức. Tuy nhiên khi tỉnh dậy vợ Phong vẫn biểu lộ vẻ mệt mỏi kèm khó thở. Cho rằng bác sĩ điều trị không đúng, sẵn trong người có hơi men, Phong la lối, chửi bới đòi đánh y bác sĩ.

Phía bệnh viện đã phải gọi lực lượng cảnh sát 113 và Công an quận Tân Bình đến giải quyết. Ngay sau đó, Phong lao vào cự cãi giật đứt cầu vai quân phục và tấn công một chiến sĩ, trong khi đó Phương và Chiều giằng co với một số chiến sĩ khác.

Ngay trong đêm, công an đã bắt giữ 3 tên này để giải tán đám đông và đưa về trụ sở làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn