Tuyệt chiêu bộc lộ tình cảm hiệu quả mà không cần dùng lời nói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy nhớ rằng, những việc rất nhỏ mà bạn làm cho chàng thường rất có ý nghĩa, không cần phải nói ra, chỉ cần hành động cũng đủ để hạnh phúc.

Giao tiếp không lời có rất nhiều xung quanh chúng ta, vì thế mà không ngạc nhiên khi có nhiều thắc mắc về ý nghĩa của những hành động đó khi chúng đến từ người mình yêu. Dưới đây là một số cách bộc lộ tình cảm cực hiệu quả mà bạn không cần dùng đến lời nói.

Quan tâm

Sự quan tâm của bạn dành cho những chi tiết nhỏ nhất sẽ làm những người thân yêu của bạn cảm thấy thật ấm áp. Dậy sớm hơn mọi ngày 20 phút để chuẩn bị bữa sáng cho nàng vì hôm nay họ có một ngày làm việc quan trọng.

Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin nhắc nhở họ một điều gì đó. Bạn sẽ tạo cho họ cảm giác được yêu thương, chăm sóc đặc biệt bằng những cử chỉ ngọt ngào, tinh tế này.

Ảnh minh họa.

Chia sẻ

Dù có bận rộn đến đâu bạn vẫn nên dành thời gian cho những người bạn yêu thương. Một cuộc điện thoại hay vài tin nhắn hỏi thăm không tốn của bạn nhiều thời gian, cũng không phải là một việc quá khó khăn. Hãy sắp xếp một cuộc hẹn ăn trưa, cà phê.

Nếu bạn có nhiều thời gian hơn vào cuối tuần, hãy tổ chức một buổi tiệc vui vầy bên những người quan trọng nhất với bạn. Khoảng thời gian gặp gỡ dù ngắn hay dài cũng là cơ hội để sẻ chia những chuyện vui, buồn và dự định của mỗi người.

Lắng nghe chân thành

hông chỉ tình yêu mà trong tất cả các mối quan hệ, lắng nghe là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho một người. Khi lắng nghe chân thành, bạn sẽ hiểu được những cảm xúc, suy nghĩ của họ và có thể đưa ra lời khuyên cho những băn khoăn họ gặp phải trong cuộc sống.

Dù bạn không cảm thấy hứng thú với câu chuyện, đừng xao nhãng hay phớt lờ vì điều đó sẽ làm tổn thương những người yêu thương đang tin tưởng chia sẻ với bạn. Hãy kiên nhẫn lắng nghe vì biết đâu sẽ có lúc bạn cần điều ngược lại.

Bất ngờ

Ai cũng thích những điều bất ngờ. Nếu bạn chú ý lắng nghe người khác, bạn sẽ khám phá ra nhiều sở thích của họ. Đôi khi, chỉ cần bạn nấu cho họ một món ăn yêu thích hay mua tặng nàng cặp vé đi nghe chương trình ca nhạc mà họ yêu mến, có thể khiến họ vô cùng vui sướng và cảm động.

Làm được những điều nhỏ bé nhưng bất ngờ và ý nghĩa cho người bạn yêu thương chứng tỏ bạn biết lắng nghe, trân trọng người ấy.

Những món quà đáng yêu

Một món quà thể hiện tình cảm dành cho người thân ở bất kỳ khoảng cách địa lý nào cũng thay lời bạn thể hiện sự quan tâm bạn dành cho họ. Một món quà nhỏ như một bộ quần áo, mỹ phẩm giúp họ trở nên tự tin, xinh đẹp hơn chắc chắn sẽ thật ý nghĩa và làm họ vui cả ngày dài. Chỉ cần món quà xuất phát từ lòng quan tâm chân thành của bạn, niềm vui sẽ được nhân lên gấp bội.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, hãy nhớ lời mẹ dặn
Phụ nữ muốn hạnh phúc, hãy nhớ lời mẹ dặn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hãy tìm một người đàn ông chịu đặt ảnh của bạn vào trong ví tiền của anh ta, một người đàn ông dám để bạn cắn lưu lại dấu vết trên người anh ta…
Muốn biết bạn trai có phải là Sở Khanh thì nên thử ngay cách này
Muốn biết bạn trai có phải là Sở Khanh thì nên thử ngay cách này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu nghi ngờ bạn trai không thật lòng với mình, hãy thử ngay 6 cách sau để biết được câu trả lời.
Sống ở đời chỉ cần làm người tốt là đủ, đừng suy nghĩ thiệt hơn
Sống ở đời chỉ cần làm người tốt là đủ, đừng suy nghĩ thiệt hơn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Kiếp người vốn ngắn ngủi, thoáng chốc đã phải trở về với cát bụi. Vì vậy, đừng suy nghĩ thiệt hơn, tranh giành mà chỉ làm người tốt là đủ rồi.

 

7 bước để có một tình yêu tốt hơn sau khi bạn đã từng bị đổ vỡ
7 bước để có một tình yêu tốt hơn sau khi bạn đã từng bị đổ vỡ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay tình yêu, với đàn ông bị tổn thương 1 thì phụ nữ sẽ bị đau gấp 10 lần. Và sẽ rất khó để họ nghĩ tới việc yêu lại một lần nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn