Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe nhan sắc đẹp như nữ thần khiến nam người mẫu sáng giá cũng phải rung động

( PHUNUTODAY ) - Hành động công khai "thả thính" Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy của người mẫu Quang Đại khiến người hâm mộ không ngừng thích thú.

Mới đây, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ loạt ảnh Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong trang phục dạ hội mang đến cuộc thi Miss World 2018. Người đẹp sinh năm 2000 đã khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc và thần thái của một "nữ hoàng sắc đẹp" đúng chuẩn thế giới.

Những hình ảnh vừa được công bố, cô nàng 18 tuổi sở hữu những đường nét quyến rũ, cùng nụ cười ma mị đốn tim người đối diện. Được biết, Hoa hậu lựa chọn trang phục dạ hội bó sát, giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo của bản thân. Cùng với đó là phong cách thời trang đẳng cấp của một nhan sắc chuẩn quốc tế.

Điều đặc biệt là khi NTK đang thăm dò ý kiến bộ trang phục phù hợp với Hoa hậu Việt Nam 2018 trong chung kết thì nam người mẫu Quang Đại đã vào bình chọn màu đỏ sẵn tiện "thả thính" luôn đàn em: "1 hoặc đầm đỏ chứng tỏ yêu anh đi cháu ơi". Ngay lập tức, Tiểu Vy cũng đăng ảnh mình và đáp lại Quang Đại: "Trần Quang Đại chiếc đầm đỏ đây ạ".

Người mẫu Quang Đại công khai

Người mẫu Quang Đại công khai "thả thính" đàn em. Hành động hài hước này của nam người mẫu đã nhận được nhiều sự yêu thích cyar cư dân mạng.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe sắc vóc xuất thần trong bộ đầm dạ hội màu đỏ.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe sắc vóc xuất thần trong bộ đầm dạ hội màu đỏ.

Empty
Vẻ đẹp sắc sảo đầy thần thái của Tiểu Vy đã gây nhiều ấn tượng mạnh cho người đối diện.

Vẻ đẹp sắc sảo đầy thần thái của Tiểu Vy đã gây nhiều ấn tượng mạnh cho người đối diện.

Người mẫu Trần Quang Đại được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 4 và dừng lại ở top 7.

Sau cuộc thi, Quang Đại được nhận xét là nam người mẫu sáng giá trên sàn catwalk vì chiều cao 1m88 cùng gương mặt điển trai, lãng tử. Ngoài ra, học thức tốt và khả năng am hiểu sâu sắc nhiều vấn đề trong cuộc sống khiến Quang Đại trở thành một hình mẫu lí tưởng.

Người mẫu Quang Đại.

Người mẫu Quang Đại.

Thậm chí, gần đây người hâm mộ còn vô cùng thích thú khi nam người mẫu chia sẻ hàng loạt clip hướng dẫn cách thả thính vô cùng tinh tế, ngọt ngào khiến trái tim bao fans nữ "tan chảy".

Màn thả thính khiến nhiều chị em xao xuyến.

Màn thả thính khiến nhiều chị em xao xuyến.

Được biết, chiều ngày 9/11 vừa qua, Trần Tiểu Vy đã lên đường sang Trung Quốc để dự thi Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World). Đây chính là dấu mốc quan trọng để đánh dấu hành trình một tháng tại Miss World 2018 của Tân Hoa hậu Việt Nam.

Hiện nàng Hậu đang từng bước hoàn thành những thử thách đầu tiền tại cuộc thi. Dù mới khởi động trong một thời gian ngắn, những Tiểu Vy đã nhanh chóng là một trong những nhan sắc được chú ý tại Miss World. Cô được dự đoán vào tốp 9 của cuộc thi, song hiện Tiểu Vy đang được xếp vào một nhóm vòng loại top 30 gồm nhiều đối thủ mạnh về nhan sắc như hoa hậu Ấn Độ, hoa hậu Ai Cập, hoa hậu Panama, hoa hậu Montenegro, hậu Nam Sudan...

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đang gây được những ấn tượng tốt tại cuộc thi Miss World 2018.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đang gây được những ấn tượng tốt tại cuộc thi Miss World 2018.

Đêm chung kết Miss World 2018 diễn ra vào tối 8/12. Đương kim Hoa hậu Thế giới là Manushi Chhillar đến từ Ấn Độ sẽ là người trao vương miện cho người chiến thắng. Người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn theo dõi hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2018 của Trần Tiểu Vy. Mong rằng, người đẹp sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này, mang về vinh quang cho đất nước. Năm 2017, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào top 40 và giành giải phụ "Người đẹp Nhân ái".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn