Xỏ khuyên má để tạo lúm đồng tiền, cô gái bị chảy máu suốt 4 ngày do nhiễm trùng nặng

( PHUNUTODAY ) - Nữ sinh 17 tuổi đã chảy máu từ miệng ra trong suốt 4 ngày do bị nhiễm trùng nặng sau khi xỏ khuyên má để tạo lúm đồng tiền.

Nữ sinh có tên là Caitiee (17 tuổi) sau khi xỏ khuyên má đã bị chảy máu trong 4 ngày do vết xỏ bị nhiễm trùng nặng, mỗi khi di chuyển hoặc ăn uống, lỗ xỏ trên má chảy máu và đau đớn vô cùng.

Khi chiếc khuyên má được xỏ vào, Caitiee có dự cảm điều gì đó không ổn nhưng vẫn cố gắng chịu đựng vì nghĩ đây chỉ là cơn đau bình thường.

4 ngày sau, lỗ xỏ bắt đầu sưng và chảy nhiều máu. Caitiee đến gặp bác sĩ và kết luận lỗ xỏ khuyên má đã không được thực hiện đúng quy trình, gây ảnh hưởng đến mạch máu. Nếu không xử lý kịp thời sẽ rất nguy hiểm.

Caitiee cho biết rằng họ sử dụng một cây kim và xuyên nó quá má cô, sau đó cố định bằng hai nút hình tròn nhỏ bằng kim loại. Sau khi xỏ khuyên má, cô cảm thấy khá đau đớn và lỗ xỏ liên tục chảy máu.

212436_2

Làm đẹp không an toàn sẽ mang lại những hậu quả vô cùng nguy hiểm.

Sau đó, Caitiee đã đến gặp người xỏ khuyên cho mình, họ đã tháo thanh kim loại ra khỏi miệng cô và nói rằng điều đó bình thường, chỗ xỏ sưng to và rồi sẽ ổn thôi.

Sau khi trở về nhà, lỗ xỏ của Caitiee bắt đầu sưng, máu xuất hiện bên trong khoang miệng. Khi tới bệnh viện, môi của cô dường như đã không còn cảm giác, tại đây các bác sĩ đã xử lý vết thương trong khoang miệng do khi xỏ khuyên bị nhiễm trùng nặng.

Sau khi vết thương được khâu lại, trên má Caitiee xuất hiện thêm một vết sẹo chứ không phải lúm đồng tiền như cô mong muốn trước đó. Về phía nơi Caitiee đến xỏ khuyên má để tạo lúm đồng tiền, họ từ chối chịu trách nhiệm.

Xỏ khuyên tạo má lúm là dùng vật sắc nhọn chọc thủng một lỗ đâm xuyên qua má sẽ tạo thành vết lõm nhỏ, giữa vết lõm là chiếc khuyên để làm điệu. Chiếc khuyên này được làm bằng bạc hoặc hợp kim sáng màu.

Trào lưu này không chỉ gây tranh cãi về tính thẩm mỹ mà còn khiến nhiều người thấy "rùng mình" vì những hậu quả mà nó có thể mang lại, bởi theo nhiều ý kiến, đây là xu hướng không an toàn với người dùng.

Thêm nữa, so với các vị trí hay được xỏ khuyên như mũi, tai thì má là vùng có khả năng nhiễm trùng rất cao. Bởi phần mũi và tai có nhiều xương sụn, khả năng mất máu ít hơn, và phần má ở gần miệng, hay tiếp xúc với thức ăn và cử động thường xuyên, khó giữ vệ sinh hoặc kiêng khem để vết thương lành lại.

Giới trẻ hiện nay tin rằng việc làm này sẽ tạo cho họ má lúm đồng tiền xinh xắn, duyên dáng mà bỏ qua những hậu quả đáng tiếc họ sẽ phải gánh chịu. Rất nhiều người phải trả giá bằng lỗ thủng suốt đời trên má.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link