Vụ thầy giáo bị tố hiếp dâm bé gái 13 tuổi ở Lào Cai: Chia sẻ của người vợ khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Người nhà của nữ sinh 13 tuổi này cũng cho biết: “Gia đình cũng hết sức hoang mang và đang tìm cách giải quyết tốt nhất”.

thay-giao-lam-nu-sinh-mang-thai

Liên quan đến vụ việc thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai, ông Hoàng Đình Chinh - Trưởng Công an xã Thượng Hà (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) cho biết tại cơ quan công an, cháu H. khai bị thầy giáo V. A. cưỡng bức nhiều lần, làm cháu mang thai. Cụ thể, sự việc bắt đầu diễn ra từ năm 2017 khi H. đang học lớp 7.

Chị C., vợ nghi phạm tâm sự với PV báo Người Đưa Tin : “Chồng tôi đi từ sáng tới giờ chưa thấy về, nghe tin tôi cũng sốc nhưng không biết làm gì cả, nhà hai vợ chồng đi dạy xa, con còn nhỏ, ông bà có tuổi hết rồi, từ hôm qua đến giờ tôi cũng sốt ruột lắm”.

“Hôm nay tôi xin nghỉ phép ở nhà để chờ kết quả. Hai vợ chồng đều đi dạy sáng đi tối về. Tôi dạy ở dưới trường cấp 2 huyện Bảo Hà, chồng tôi thì dậy ở trong Thượng Hà. Gia đình cũng không có điều kiện, giờ chỉ trông chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng, mong là không có chuyện đó. Còn nếu đấy là sự thật tôi cũng phải chấp nhận chứ cũng không biết làm thế nào. Tôi đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất”, chị C. tâm sự thêm.

Là phụ nữ, hơn ai hết chị hiểu được nỗi đau bị xâm hại, nỗi đau phải mang bầu từ khi mới 13 tuổi, vừa nói chị vừa khóc: “Mấy hôm nay gia đình cũng lo lắm, hai hôm nay tôi mất ăn mất ngủ, thao thức cả đêm, sợ chồng mình phạm tội thật thì ảnh hưởng đến tâm lí của con, bây giờ bé nhỏ chưa biết gì, nhưng lớn lên con nhận thức được thì không biết giải thích với con như thế nào, bạn bè nhìn vào rồi sẽ ra sao. Ông bà giờ cũng có tuổi rồi, thêm một người bác bị bệnh không biết gì, rồi không biết tôi phải làm sao”.

Chiều 23/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết: “Trong biên bản lời khai công an xã gửi lên, thầy giáo đã thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với nữ học sinh, tuy nhiên thai trong bụng học sinh đó có phải của thầy không thì phải chờ kết quả xét nghiệm AND”.

Người nhà của nữ sinh 13 tuổi này cũng cho biết: “Gia đình cũng hết sức hoang mang và đang tìm cách giải quyết tốt nhất”.

Trước đó, báo chí đã đưa tin, ngày 22/4, báo chí đã đăng tải thông tin về hành vi xâm hại tình dục học sinh của thầy giáo N. V. A (đang công tác tại trường THCS số 2 Thượng Hà). Cùng ngày, gia đình thầy giáo V. A. đã đến nhà nạn nhân, đề nghị "giải quyết" êm thấm với số tiền 300 triệu đồng những không nhận được sự đồng ý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn