Sau khi tiết lộ bị mắc chứng mất trí nhớ, Đan Trường xuất hiện với diện mạo khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc được Đan Trường chia sẻ gần đây khiến cho nhiều người phải kinh ngạc vì diện mạo mới lạ của nam ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Đan Trường chú ý khi đăng tải rất nhiều hình ảnh đẹp ở trời Tây. Được biết, nam ca sĩ đã gây có chuyến lưu diễn phục vụ bà con kiều bào tại các nước châu Âu như Pháp, Đan Mạch, Tây Ban Nha... Mặc dù đã hoạt động trên dưới 20 năm nhưng Đan Trường vẫn luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thương của khán giả hải ngoại. 

Đặc biệt, nhân chuyến lưu diễn này, Đan Trường cũng đã dành thời gian đi khám phá những địa điểm nổi tiếng.

“Lịch làm việc của Trường hiện nay rất kín, hầu như ngày nào cũng làm việc. Vì vậy, tranh thủ những chuyến lưu diễn xa, Trường dành thời gian để thư giãn. Châu Âu thời điểm này trời hơi lạnh nhưng rất dễ chịu, phù hợp để đi du lịch. Trường xem những dịp này là cơ hội để tìm cảm hứng cho sản phẩm âm nhạc kế tiếp”, anh Bo chia sẻ.  

Đan Trường cũng tranh thủ chụp những tấm ảnh lưu niệm mỗi lần ghé thăm các thành phố ở các nước.

Một số hình ảnh được Đan Trường chia sẻ.

Một số hình ảnh được Đan Trường chia sẻ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Qua lọat ảnh có thể thấy, dù ở độ tuổi U40, Đan Trường vẫn giữ được những đường nét thanh tú, điển trai vốn có. Anh thu hút người nhìn bởi một vẻ ngoài thân thiện và nụ cười rạng rỡ. Kiểu tóc mới gọn gàng, hiện đại thay cho mái tóc “bổ luống” tạo nên thương hiệu của anh Bo một thời đã được thay đổi, ngày càng trẻ trung hơn. 

Tuy nhiên cách đây không lâu, ca sĩ Đan Trường khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ khi tiết lộ chứng mất trí nhớ thảm hại mà bản thân đang gặp phải.

Anh Bo tâm sự: "Mình đang mất trí nhớ một cách thảm hại, không lẽ mình sẽ bị lãng sớm sao, giờ không nhớ nổi đồ đạc đã để đâu, quần áo đi giặt ủi rồi cũng quên lấy, trong vòng 3 tuần mất 3 cái mắt kính, cái tật hay làm mất tiền nên giấu tiền đi, giấu rồi không nhớ giấu chỗ nào luôn, thế là mất luôn. Xưa giờ mình luôn tự hào là người có trí nhớ tốt, trong vòng 1 năm nay mình hay bị quên và quên môt cách kinh khủng, buồn cười nhất là nhân viên mình hay làm việc thường xuyên mà mình cũng không nhớ tên gọi luôn, muốn gọi mà chẳng nhớ tên gì rồi lại đứng cười để kéo thời gian mà rặn trí nhớ ra... Chết tui rồi".

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ về chứng bệnh mất trí nhớ.

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ về chứng bệnh mất trí nhớ.

Tuy nhiên, Đan Trường cho biết có lẽ anh ôm quá nhiều việc nên dẫn đến hay quên. Hiện tại nam ca sĩ vẫn đi lại thường xuyên giữa Mỹ và Việt Nam để biểu diễn. Khi có thời gian, anh lại về thăm vợ con ở Mỹ.

Bà xã Đan Trường là Thủy Thiên cũng rất ủng hộ công việc của chồng, sẵn sàng là hậu phương chăm sóc cho con nhỏ để anh Bo yên tâm làm nghệ thuật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn