Công Vinh đích thị là "chồng nhà người ta" khi chi 200 triệu mua robot thông minh tặng vợ

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh đã lén bà xã dùng quỹ đen mua một chiếc máy massage, được gọi là robot có giá 200 triệu đồng điều khiển được bằng giọng nói.

Một thập kỷ từ khi yêu đến lúc về chung nhà, Thủy Tiên luôn làm khán giả ghen tỵ vì được Công Vinh yêu chiều hết mức. Ngoài việc thường xuyên nấu ăn để đảm bảo dinh dưỡng cho vợ, anh còn là người đồng hành cùng Thủy Tiên từ cuộc sống đến nhiều sự kiện lớn nhỏ của Vbiz.

Mới đây, Công Vinh đã lén bà xã dùng quỹ đen mua một chiếc máy massage, được gọi là robot có giá 200 triệu đồng điều khiển được bằng giọng nói. Thủy Tiên khi nhận món quà này đã vô cùng bất ngờ, cô không hề biết chồng đã giấu ở đâu nhiều tiền riêng như vậy. Nhưng dù có quỹ đen đi chăng nữa, Công Vinh vẫn rất giản dị, gần như tất cả thu nhập có được anh đều dùng để mua quà tặng cho vợ của mình.

photo-1-15896267938531963125317 (1)

Công Vinh đúng chuẩn chồng người ta lúc nào cũng đưa tiền cho vợ. Đích thị ông chồng ngoan ngoãn nhất showbiz. 

1461567254-cong-vinh-thuy-tien-01-1589626834256907963132

Cuộc sống của 2 vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thủy Tiên sinh năm 1985, tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, sinh ra và lớn lên tại Kiên Giang. Thủy Tiên bắt đầu đặt chân vào làng giải trí Việt với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu được nhiều khán giả yêu mến. 

Ngoài ra, cô còn là một người mẫu, một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp, thủ nhiều vai diễn đi sâu vào tâm trí người hâm mộ.

Đặc biệt chuyện tình cảm của cô và cầu thủ Lê Công Vinh cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Năm 2014, hai người chính thức về chung một nhà trong niềm vui mừng của gia đình, người thân, bạn bè.

Năm 2008, Thủy Tiêncống hiến cho sự nghiệp âm nhạc, lúc này cô cũng có tham gia đóng phim "Bỗng dưng muốn khóc". Tuy nhiên ngoại hình chưa có nhiều thay đổi, cô vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng.  Năm 2009, Thủy Tiên vẫn tiếp tục tham gia sự nghiệp đóng phim, cô góp mặt trong bộ phim đình đám "Đẹp từng centimet" và "Ngôi nhà hạnh phúc". Nhân vật của cô chỉ là vai diễn phụ nhưng đã thành công trong việc để lại ấn tượng trong mắt khán giả.

Năm 2019 là năm đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục của Thủy Tiên cả về ngoại hình và phong cách, cô bắt đầu theo đuổi sự gợi cảm, nóng bỏng. Thủy Tiên là một trong những người để lại ấn tượng nhờ cách trang điểm đánh son kiểu xí muội, tạo nên cơn sốt cho giới trẻ lúc ấy.

Sau thời gian miệt mài với công việc từ thiện, Thuỷ Tiên đã trở về với cuộc sống thường nhật bên ông xã Công Vinh và con gái. Mới đây nhất, cô đã chia sẻ nhiều hình ảnh hơn nữa về cuộc sống gia đình mình khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn