Xuân Lan lần đầu tiết lộ về chồng mới: "Bé Thỏ đã chủ động gọi "ba" Lâm từ trước đám cưới"

( PHUNUTODAY ) - Bé Thỏ, con gái Xuân Lan rất yêu quý chồng cô và đã chủ động gọi "ba" từ trước đám cưới.

Tháng 1/2020 vừa qua, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ tổ chức đám cưới, hôn lễ của cô và chồng mới diễn ra tại Đà Nẵng. Cô chỉ mời khách là bạn bè, người thân trong gia đình. Cô chưa một lần hé lộ về ông xã hay đám cưới. 

xlan-1577896778-1254-1577897241-ngoisaovn-w680-h453

Mới đây, trong một sự kiện, Xuân Lan bất ngờ có những chia sẻ về bản thân và người chồng hiện tại cũng như lý do vì sao giữ kín chuyện kết hôn đến vậy.

"Tôi rất sợ những câu chuyện khoe người yêu hay chồng trên mặt báo. Khoe trước bước không tới. Với lại, câu chuyện của tôi sau rất nhiêu biến cố, tôi có một gia đình bình yên là điều mà tôi hằng mong muốn và trân quý. Đám cưới của tôi chỉ có hơn 50 người thân nhất của tôi, bao gồm cả bố mẹ và bạn bè hai bên. Tôi tổ chức bí mật, đến trước giờ làm lễ khaownrg 1 tiếng, tôi mới nhờ bạn đăng tải. Vì khi đó, các phóng viên báo chí đã biết, mắc công các bạn lại đăng tải những hình ảnh không như ý tôi mong muốn. Lúc mọi người chia sẻ album cưới, nhiều người còn nghĩ tôi đang đi quay MV. Biết tin tôi lấy chồng, nhiều người thật sự đã sốc. Tôi nghĩ đó là điều tuyệt vời mà tôi giữ được đến phát chót. Không ồn ào, không bị can thiệp nhiều bới truyền thông, không bị bình luận này nọ của khán giả. May mắn sau đó, những người biết tin đều chúc phúc cho vợ chồng tôi và bé Thỏ. Trong một cuộc hôn nhân của nghệ sĩ, có người chúc phúc, có người nói ra nói vào, có người phản bác lại, có người bắt bẻ.... Đó cũng là lí do tôi không muốn hình ảnh gia đình mình bị ảnh hưởng quá nhiều. Tôi cảm ơn khán giả đã luôn thấu hiểu, chia sẻ và chúc phúc cho tôi", cô nói. 

Cô cũng cho biết ban cô cảm thấy mình không hề vội vàng trong chuyện kết hôn bởi đối với cô người chồng hiện tại là một người có chung quan điểm, cùng tìm một chỗ dựa tinh thần yêu thương nhau chứ không quá câu nệ sự lãng mạn. 

Xuân Lan nói: "Anh Lâm cũng là người đi tìm gia đình sẵn có để được kết nối, để được trở thành người đàn ông của gia đình. Đây là tiêu chí gặp nhau khá lớn của vợ chồng tôi. Anh lâm mong muốn trở thành người chồng, người cha. Anh đề nghị được dạy con, giúp tôi có được sự mạnh mẽ của người chồng. Từ khi có anh lâm xuất hiện, bé Thỏ được chơi những trò chơi cảm giác mạnh như: chơi patin, chơi trượt ván.... hơn là chơi búp bê, công chúa trong sự an toàn của mẹ. Bé rất thích và cảm thấy đó là một sự trải nghiệm. Khi làm single mom, tôi luôn đảm bảo mọi thứ na toàn nhất, không một rủi ro nguy hiểm nào có thể ập đến. Với một người đàn ông bản lĩnh thì khác, con có thể trải nghiệm và xử lí tình huống. Đó là hai cách giao dục khác nhau. Thời gian đầu sẽ hơi có sự đụng chạm với nhau một chút. Giờ tôi đã yêu tâm vì con thích nghi tốt với những tương tác mới. Lâu lâu gửi con nhờ chồng dạy, nhờ ông bà chăm để tôi đi công tác xa".

dsc-1237-jpg-3986-1577883890-ngoisaovn-w570-h760

Kể về lần đầu gặp gỡ của hai người, Xuân Lan bật mí đó chính là trong buổi casting phim Thanh Sói của Ngô Thanh Vân. Ban đầu cả hai đều không biết nhau, nhưng sau khi mời nhau ăn thì cảm thấy có sự thân thuộc và kết nối. 

"Tôi không ngại vì vết thương cũ mà đóng trái tim lại, đóng mọi cơ hội yêu đương. Trong đời con người sẽ có những va vấp, trải nghiệm và mỗi điều đó làm con người rút nhiều bài học hơn. Đến giờ, tôi đã tìm được người đàn ông của đời mình", Xuân Lan nói. 

"Người đàn ông không biết nói dối sẽ nói những điều mình nghe không lọt tai nhưng câu chuyện đó là chân thật. Khi tôi quan sát anh chăm sóc cho bé Thỏ, tôi cảm nhận đây là tình cảm chân thật. Còn một số người trước đó, họ nói sẽ chăm sóc cho bé Thỏ nhưng sự quan tâm ở họ là hoàn toàn không có. Câu chuyện bé Thỏ vẫn là số 1, quan trọng nhất, là chọn lựa hàng đầu của tôi. Khi con gái cảm thấy được yêu thương và an toàn, tôi sẽ hạnh phúc với con".

"Tôi có hỏi bé Thỏ. Bé nói bác Lâm rất thật và con thích. Thỏ về nói với bà ngoại là: "Con cảm giác hai người này sắp cưới nhau đến nơi rồi". Thỏ đã gọi anh lâm là ba từ trước khi đám cưới. Bé tự gọi ba, không ai dạy. Ngôi nhà cũ của anh Lâm ở tầng 35. Khi đi thang máy, bé bảo: "Ba Lâm bấm số 35 đi". Anh Lâm nói: "Bác tưởng con nói là ba tên Lâm". Bé nói: "Ừ thì số 35 nhưng sau này con sẽ kêu bằng ba Lâm nhưng con không biết tên là số 35 vì con không biết viết chữ ba Lâm", cô cho biết thêm.

Cuối cùng cô khẳng định: "Với tình cảm, tôi luôn là người phụ nữ mềm mại. Trong công việc, tôi vẫn là người quyết đoán hơn đoàn ông".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link