Xuân Lan váy cape dịu dàng, Thu Minh sexy chuẩn hơn

13:32, Thứ năm 01/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Ở Việt Nam, số lượng ngôi sao có stylist riêng cho mình chưa nhiều, họ đa phần dựa vào thẩm mỹ của bản thân. Điều này chưa hẳn là dở bởi công chúng có thể dễ dàng nhận ra tính cách, trình độ thẩm mỹ của từng người.

Trong đám cưới Phan Đình Tùng, Xuân Lan đã thể hiện đẳng cấp thời trang của mình khi khéo léo kết hợp cả mốt váy áo mùa đông lẫn xu hướng đơn sắc - monochrome xuân hè 2012 trong thời điểm chuyển mùa này.

Đầm cape của Xuân Lan tương đối giống với mẫu đầm cape của DKNY.
Đầm cape của Xuân Lan tương đối giống với mẫu đầm cape của DKNY.

Mỗi người chọn cho mình một gout ăn mặc riêng. Phong cách ăn mặc của những người nổi tiếng vẫn luôn được chú ý theo dõi.

Dù muốn hay không, những hình mẫu này vẫn có sự ảnh hưởng nhất định tới công chúng, đặc biệt là giới trẻ. Ở Việt Nam, số lượng ngôi saostylist riêng cho mình chưa nhiều, các ca sỹ, người mẫu, diễn viên đa phần dựa vào thẩm mỹ của bản thân là chủ yếu.

Điều này chưa hẳn là dở bởi công chúng có thể dễ dàng nhận ra tính cách, trình độ thẩm mỹ của từng người qua cách ăn mặc của họ khi đi dự tiệc, tham gia các sự kiện truyền thông.

1. Xuân Lan cùng váy cape monotone

Xuân Lan với đầm cape màu nude, rất hợp mốt hợp mùa nhưng lại hơi để lộ khiếm khuyết.
Xuân Lan với đầm cape màu nude, rất hợp mốt hợp mùa nhưng lại hơi để lộ khiếm khuyết.

Mùa đông vừa qua, áo choàng cape đã hút hồn không biết bao nhiêu ngôi sao thế giới và Việt Nam. Mốt này tiếp tục lại được Xuân Lan - người mẫu thế hệ đầu làng thời trang Việt Nam lựa chọn trong đám cưới ca sỹ Phan Đinh Tùng vừa qua.

Lựa chọn váy cape một màu với phụ kiện cùng tone, Xuân Lan đã thể hiện đẳng cấp thời trang của mình khi khéo léo kết hợp cả mốt váy áo mùa đông lẫn xu hướng đơn sắc - monochrome xuân hè 2012 trong thời điểm chuyển mùa này.

Phong cách này của Xuân Lan đặc biệt phù hợp với các cô gái miền Bắc, vẫn có thể diện váy mà không sợ lệch mùa hay lạnh giá.

Tuy nhiên, một điểm trừ lớn của Xuân Lan khi diện bộ trang phục này là gương mặt cùng cơ thể hơi quá gày. Màu nude là con dao hai lưỡi, nếu cơ thể đẹp nó sẽ tôn lên tuyệt đối, nhưng chỉ cần một khiếm khuyết nhỏ thôi nó sẽ trở thành kẻ thù phơi bày hết ra công chúng.

Thêm vào đó, lớp trang điểm không giấu nổi cho Xuân Lan vẻ mặt mệt mỏi. Điều này dễ dàng phá vỡ tổng thể hài hoà của cả bộ trang phục và làm Xuân Lan vô tình bị cộng thêm vài tuổi.

Những biến tấu váy cape cho mùa xuân hè sắp tới.
Những biến tấu váy cape cho mùa xuân hè sắp tới.

 

Phong cách này có thể được áp dụng cho cả sơ mi nếu bạn là cô gái ngại mặc váy.
Phong cách này có thể được áp dụng cho cả sơ mi nếu bạn là cô gái ngại mặc váy.

 

2. Thu Minh - cô nàng nhiệt đới với đầm ống đa sắc

Thu Minh - cô gái nhiệt đới cùng đầm ống đỏ cam rực rỡ.
Thu Minh - cô gái nhiệt đới cùng đầm ống đỏ cam rực rỡ.

Trái ngược hoàn toàn với Xuân Lan, Thu Minh vẫn giữ nguyên tính cách của mình phản ánh trong từng bộ trang phục. Đầm ống tone cam với các dải màu đối lập bắt đầu từ chân ngực làm chân cô dài ra đáng kể.

Với chiếc váy cùng vòng cổ màu vàng kim, Thu Minh trông giống như nữ hoàng chim Anh vũ trong bữa tiệc.

Trong khi Hà Nội vẫn còn đang đón gió mùa về thì chiếc đầm ống này đặc biệt chỉ dành cho những cô gái Sài Gòn tự tin vào vóc dáng thích vui và ham mê tiệc tùng.

Chiếc váy này không dành cho những khuôn ngực khiêm tốn và vì thế Phunutoday lưu ý bạn một điểm đặc biệt cần lưu ý khi chọn chiếc váy này, cũng là một lỗi nhỏ của Thu Minh, đừng quá cố gắng ép vòng 1 của bạn từ 3 phía, nếu không sẽ rất chàng trai chỉ biết dán mắt vào ngực của bạn, không phải vì ngưỡng mộ đâu mà vì thương cảm và thấy đau đớn cho nó đấy.

Thu Minh đầu têu thảm hoạ thời trang sao Việt?
  • H'My

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc