Xuất hiện “hot girl 3 đời chồng" tố Âu Hà My khinh người và bị cắm sừng là "quả báo"

( PHUNUTODAY ) - Theo người phụ nữ 3 đời chồng này thì sự việc ngày hôm nay xảy đến với Âu Hà My là không thể thương cảm nổi.

Chuyện Âu Hà My bất ngờ tố chồng ngoại tình khiến ai cũng cảm thấy khá bất ngờ bởi đây là cặp đôi được nhiều người mến mộ vì luôn trao cho nhau nhưng lời nói ngôn tình. Tuy nhiên theo lời tố cáo của Âu Hà My thì khi cô sảy thai nằm viện, mẹ đẻ ngất xỉu nhưng Trọng Hưng chẳng thèm để tâm vì mải vui nhân tình. Cô đã phải quay clip và tung các bằng chứng rõ ràng lên MXH để chứng minh lời nói của mình.

trong-hung-ha-my-2

Hầu hết ai cũng đứng về phía Âu Hà My và chỉ trích Trọng Hưng, tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện stastus của một tài khoản cho rằng Hà My mới là người nhận quả báo. Người này cũng nói Hà My không nên nhận được bất kỳ sự đồng cảm nào.

Tài khoản mạng viết: "Nghiệp quật không trượt phát nào. Chê mình mấy đời chồng, bây giờ bị chồng bỏ có cảm thấy sướng không? Do ăn ở suốt ngày chê với khinh miệt người khác nhiều quá đấy, cô giáo ạ!". 

untitledpng-2-15972908062181906105046

Hot girl với hơn 300k lượt follow công khai cà khịa Âu Hà My.

chu-hang-2

"Nghiệp quật nhanh quá. Mong lần sau cô giáo không còn tính khinh bỉ, chê bai người", "Cứ tưởng mình là sáng, là công chúa cơ", "Cứ chê người cho lắm vào", "Nếu bình thường thấy những chuyện như thế này chị thấy thương lắm. Lần đầu tiên buồn cười vì trước đây nó mỉa mai, chửi chị mấy đời chồng Nghiệp quật nhanh quá!",... là những dòng bình luận của người viết. 

Dòng trạng thái này nhận về gần 6.000 lượt cảm xúc cùng gần 3.000 bình luận, chia sẻ. Có thể thấy, cô nàng dùng rất nhiều từ cà khịa và chỉ trích Hà My. Tài khoản đang sở hữu 300k follow còn tiết lộ sẽ bóc phốt Hà My với hàng loạt các sự thật phía sau. Bên cạnh những ý kiến tò mò có người cho rằng nói nhưng việc đó vào thời điểm này là không nên. 

Mặc mọi lời phân tích, nàng hot girl này vẫn tiếp tục: "My ơi không việc gì phải lấy Facebook ảo vào đây mị dân để lấy nước mắt mọi người My nhé! Bỏ trò núp bóng mấy cái Facebook ảo xong tung hỏa mù đi.

Ngày xưa mày từng chê, mỉa mai tao lấy mấy đời chồng chắc mày không nghĩ bản thân sẽ có ngày hôm đâu nhỉ. Tao không thương cảm một cách giả tạo được vì cái loại mày từng cười hoàn cảnh của tao. Còn Facebook ảo vào tao chặn hết cho bớt xàm. Facebook tao không phải sân khấu diễn của mày".

Empty
Empty

Qua lời chia sẻ của người này có thể ngầm đoán được rằng Hà My từng nói về việc cô gái này có ba đời chồng với giọng mỉa mai, thậm chí là cắt ghép câu chuyện đăng tải lên trang cá nhân để lấy nước mắt mọi người. Bởi vậy, Hà My có ngày hôm nay là do "quả báo".

Hiện vẫn chưa biết nguồn cơn và sự thật ra sao, phía Hà My vẫn đang khóa trang cá nhân. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn