Bật mí thực đơn giảm cân của các thành viên ITZY, hầu như đều trung thành với salad

( PHUNUTODAY ) - ITZY cũng chịu rất nhiều áp lực với chuyện ăn uống hàng ngày để đem đến cho công chúng hình ảnh hoàn hảo nhất.

5 thành viên của nhóm ITZY được biết đến là tân binh "khủng long" nổi bật của thế hệ mới. Cả 5 người đều sở hữu ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng chuẩn và tài năng hiếm có. Để thực hiện tốt các động tác nhảy, TZY không chỉ phải nắm chắc kỹ thuật nhảy mà các cô gái còn phải luôn giữ gìn một cơ thể thon thả nhất.

Mới đây các cô gái trẻ nhà JYP đã có những dòng chia sẻ chân thực về thực đơn ăn uống hàng ngày của mình.

Yeji

Yeji đóng vai trò là trưởng nhóm với thần thái cực ngầu, có khả năng quản lý cân nặng của bản thân khá tốt. Cô thừa nhận mình hay ăn đồ ngọt và snack đến mức có thể ăn bánh ngọt, uống các loại nước thay cơm. Tuy nhiên khi bắt đầu hoạt động giải trí, cô chưa hề tăng cân. Đó là nhờ cô rất nỗ lực luyện tập, đồng thời tuân thủ một thực đơn ăn kiêng hàng ngày khá nghiêm ngặt, bỏ thói quen ăn vặt.

Empty

 Thực đơn ăn uống của Yeji

- Bữa sáng: Chú ý uống nước hoặc ăn dưa hấu.

- Bữa trưa: Chỉ ăn thịt nạc nạc chấm kèm với 3 loại sốt (sốt mayonnaise, sốt mù tạt và sốt đậu). Có thể ăn bữa phụ là dưa hấu.

- Bữa tối: Salad rau xanh, đôi khi ăn thêm ức gà hoặc cánh gà.

Lia

Giọng ca chính của nhóm có sự khác biệt hơn, cô có thân hình mũm mĩm hơn các thành viên còn lại nên thường gặp áp lực nhất. Cô đã nhiều lần khiến mọi người bất ngờ với tình trạng cân nặng thất thường. Khi ép cân khiến cơ thể luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, Lia đã thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn. Cô chú ý kết hợp với việc luyện tập cân bằng để lấy lại vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn.

Empty

Thực đơn ăn uống của Lia: Cô không ăn bữa sáng

- Bữa trưa: Uống 1 ly sinh tố hoa quả.

- Bữa phụ: ăn các món ít calo nhưng vẫn đủ dinh dưỡng như cà chua cherry ăn cùng mật ong và sốt giấm balsamic, đôi khi là bánh donut.

- Bữa tối: Ăn salad, thỉnh thoảng có cơm kim chi.

Ryujin

Ryujin đã thú nhận rằng ngoại hình được coi là một phần quan trọng trong sự nghiệp thần tượng. Để có được vẻ đẹp ngoại hình và duy trì sự thon thả, cô cũng tập luyện không kém những thành viên còn lại. Có lẽ chính bởi vậy mà thực đơn ăn kiêng hàng ngày của cô nàng đơn giản, lành mạnh đến mức này đây.

079a511f7dfafda55497ed04c3aed939-1598281314321886575433-1598343871746-15983438720461092039295

Chaeryeong

Tuy không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng Chaeryeong vẫn có thể tự tin với thân hình siêu đẹp của mình. Cô đưa ra các nguyên tắc không ăn đồ quá cay, quá mặn và duy trì thói quen uống nước vào bữa sáng. Cô cho rằng nước sẽ tạo ra được sự no tạm thời. 

Empty

Thực đơn ăn uống của Chaeryeong:

- Bữa sáng: Uống nước lọc.

- Bữa trưa: Thịt nạc.

- Bữa tối: Salad.

Yuna

Yuna là "visual" chính của ITZY với nhan sắc, body luôn được xếp vào hàng "top" tân binh nữ, nhưng cô nàng lại được biết đến là người ăn khỏe nhất nhóm. Thế nhưng chắc ai cũng phải "té ngửa" vì một danh sách toàn đồ ăn nhanh. Bí kíp của cô là không ăn bất cứ thứ gì sau 8 giờ tối, tập thể dục vài tiếng, không uống nhiều nước vào buổi tối. 

Empty

Thực đơn ăn uống của Yuna: Cô cũng bỏ bữa sáng

- Bữa trưa: Thịt bò, mỳ Ý, hamburger hoặc pizza.

- Bữa phụ: Khoai tây chiên.

- Bữa tối: Salad rau xanh và ức gà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn