Xui xẻo đủ đường: 3 tuổi đụng đâu hỏng đấy, sự nghiệp chông chênh, tình duyên đổ vỡ, cẩn thận kẻo mất tiền oan

( PHUNUTODAY ) - Từ giờ đến Tết Nguyên đán, đây chính là 3 con giáp “chạy trời chẳng khỏi nắng". Dù là công việc hay cuộc sống thì họ cũng gặp nhiều đen đủi, ngồi không cũng mất tiền.

Tuổi Mão

Trong 12 cung hoàng đạo, tuổi Mão nổi tiếng là con giáp mềm mỏng, ôn hoà và luôn có cử chỉ, lời nói nhẹ nhàng, nhã nhặn. Nhờ tính cách hài hoà này mà người tuổi Mão dễ được cấp trên, đồng nghiệp và bạn bè xung quanh yêu mến. Thế nhưng từ nay đến Tết Nguyên đán, họ cần đặc biệt chú ý khi tham gia vào các dự án hợp tác. Dù kết hợp với người tin tưởng đến mấy thì con giáp này cũng có thể gặp bất trắc nửa chừng. Nhất là với những dự án lớn, người tuổi Mão nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm và đưa ra những quyết định cẩn thận.

Empty

Với những dự án còn dang dở, tuổi Mão nên xem xét lại từng chi tiết nhỏ, tính toán kỹ lưỡng những điều lợi điều hại và lên một kế hoạch cụ thể hơn. Chỉ như vậy họ mới nhanh chóng vượt qua sóng gió phía trước và tiến đến tương lai vững vàng hơn. Thời gian tới, con giáp này không có nhiều may mắn về mặt tài lộc nên họ cần tránh tham gia các trò đỏ đen, may rủi để tránh “trắng tay".

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là con giáp thông minh, nhanh nhạy và giỏi giao tiếp nên đi đến đâu cũng được người khác yêu mến, giúp đỡ nhiệt tình. Thế nhưng vì là người quá xuất sắc nên con giáp này cũng bị một vài kẻ tiểu nhân chọc phá. Đặc biệt, từ nay đến Tết Nguyên đán, cuộc sống của người tuổi Thìn có thể gặp phải vô số trắc trở khi các kế hoạch hợp tác bị đổ bể vì bị đối tác quay lưng, kẻ xấu gây sức ép.

Empty

Do đó, trước khi tham gia đầu tư hay lên kế hoạch làm việc, tuổi Thìn nên cân nhắc kỹ thiệt - hơn và tìm phương án phù hợp cho bản thân để tránh cảnh “tiền mất tật mang". Họ không nên mù quáng theo đuổi các trào lưu mới nổi và cũng không được đầu tư quá nhiều cho các ý tưởng nông nổi, nhất thời.

Ngoài ra, con giáp này cần tránh các công việc vi phạm pháp luật, lách luật hoặc những trò đỏ đen vì có thể vướng vào cảnh kiện tụng.

Tuổi Ngọ

Cũng giống như người tuổi Mão hay tuổi Ngọ, khoảng thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Ngọ thực hiện các mục tiêu đã đề ra vì họ sẽ không may vấp phải nhiều khó khăn. Mặc dù là người nhiệt tình, tự tin và dám nghĩ dám làm nhưng đôi khi tuổi Ngọ rơi vào trạng thái “tự tin thái quá". Với tuổi Ngọ làm công ăn lương, công việc thời gian tới có thể liên tiếp rơi vào khó khăn do bị tiểu nhân quấy phá. Sự nghiệp xuống dốc không phanh và không đạt tiến độ cấp trên giao phó khiến con giáp này có tài lộc “giậm chân tại chỗ".

Empty

Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ xung quanh. Dù đã nỗ lực hết mình nhưng con giáp này vẫn bị đối phương tìm cách hãm hại. Nếu không cẩn thận, họ sẽ sớm rơi vào cảnh hao tài tốn của và gặp nhiều thiệt hại hơn tưởng tượng. Ngoài sự nghiệp và tiền tài “bất ổn", người tuổi Ngọ cũng có chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ và dễ xảy ra cãi vã với người thân yêu.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link