Yanbi vui vẻ sau khi đánh bồ, chạnh lòng án phạt Phương Trinh

08:40, Thứ bảy 14/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn từ vụ scandal hành xử đầy thô bạo với người yêu của Yanbi mà nam ca sĩ vẫn nhởn nhơ cười nói như không có chuyện gì xảy ra hẳn nhiều người sẽ thấy xót lòng cho án phạt của Angela Phương Trinh.

Cùng với sự kiện trai đẹp sang Việt Nam thì một sự kiện khác cũng thu hút được sự chú ý của dư luận. Đó chính là việc Andrea hay còn gọi là An Tây, hot girl bạn thân của Hồng Quế bị người yêu "bạo hành" ngay trên phố Hàng Trống, Hà Nội vào đêm 10/9.

Sự việc bắt đầu khi những hình ảnh cho thấy Yanbi đang chửi bới, nắm tóc và dúi An Tây ngã trên phố trong khi cô nàng im lặng chịu trận được chụp lại và tung lên mạng. Ngay lập tức, các trang báo điện tử cũng nhanh chóng đưa tin và sự việc được phủ sóng toàn bộ các mặt báo.

Hành động của một ngôi sao trẻ xứng đáng nhận án phạt

Khi được phóng viên một trang tin liên hệ, Andrea cũng xác nhận có vụ việc trên. Ngay lập tức, giới nghệ sĩ và công chúng cũng ngay lập tức đăng đàn để thể hiện ý kiến cá nhân của mình và đa số đều lên án anh chàng ca sĩ không xứng mặt đàn ông khi hành hung bạn gái.

Trước làn sóng của dư luận, Yanbi vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra. Cho biết trên một số trang báo, có ý kiến cho rằng Yanbi bị oan và rằng nam ca sĩ chỉ có ý kéo người yêu đi về trước sự chú ý của người qua đường.

Vậy nhưng, những lời giải thích đó thật vô lý và phi logic. Với những hành động không thể chối cãi như dúi ngã, nắm tóc kéo và to tiếng mắng thì liệu đây có phải chỉ là những lời khuyên ra về hay không? Rõ ràng, đây quả thực là một hành động đầy bạo lực mà nam ca sĩ dành cho người yêu mình.

Những hành động của nam ca sĩ với một người đàn ông bình thường đã là điều không thể chấp nhận. Vậy mà, Yanbi lại là một thần tượng đang được giới trẻ vô cùng hâm mộ thì những hành động đầy bạo lực kia thực sự là khó có thể chấp nhận được và xứng đáng nhận án phạt từ cơ quan quản lý.

Nhìn từ vụ scandal hành xử đầy tính thô bạo với người yêu của Yanbi mà nam ca sĩ vẫn nhởn nhơ cười nói như không có chuyện gì xảy ra hẳn nhiều người sẽ thấy xót lòng cho án phạt của Angela Phương Trinh. Việc nữ ca sĩ ăn mặc sexy và biểu diễn gợi cảm xét cho cùng cũng chỉ vì yêu cầu của công việc.

Những màn trình diễn của Phương Trinh có thể đứng trên một khía cạnh nào đó cũng chỉ là đem lại niềm vui, sự thích thú cho nhiều người trong quãng thời gian nghỉ ngơi, giải trí của họ chứ không hề ảnh hưởng tới ai như nam ca sĩ đánh người kia. Vậy mà, cô vẫn bị phạt để tới mức chụp ảnh cùng trai đẹp mặt vẫn buồn rười rượi.

Trong những quy định về việc cấm diễn hay phạt nghệ sĩ thì giờ chỉ có những quy định vi phạm trong hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ mà quên đi việc quản lý đời sống riêng tư của họ.

Xét cho cùng, những ngôi sao là những người có tầm ảnh hưởng lớn lao đối với xã hội và là tấm gương cho biết bao người trong cuộc sống vì vậy mỗi hành động của họ đều có ảnh hưởng nhất định tới công chúng. Chính vì vậy, Bộ nên mở rộng quy định của mình vào lĩnh vực riêng tư để những hành vi khó chấp nhận của nghệ sĩ như cãi vã, đánh người... cũng phải chịu sự trừng phạt thật thích đáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc