Yến Trang thay đổi mang hơi thở của Phi Thanh Vân

07:34, Thứ tư 03/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Trong bài phỏng vấn gần đây, Yến Trang có những chia sẻ giống Phi Thanh Vân rất nhiều.

Có thể nói, Yến Trang đã mang hơi thở của Phi Thanh Vân trong những phát ngôn của mình. Phải chăng cô đang giống như người đồng nghiệp thay đổi hoàn toàn phong cách, hình ảnh của mình để có thể thay đổi được sự nghiệp đang chững lại.

Nổi tiếng là Nữ hoàng sexy với những trang phục hở táo bạo và chiêu trò nhưng trong một bài phỏng vấn gần đây, quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2013 Yến Trang không khỏi gây sốc khi khẳng định mình là gái ngoan. Trong suốt bài phỏng vấn, những chia sẻ của Yến Trang không khỏi khiến người hâm mộ liên tưởng tới những lời phỏng vấn của Phi Thanh vân trước đó và liệu rằng Yến Trang đang mang hơi thở của Phi Thanh Vân?

Điểm giống nhau đầu tiên của hai cô gái nhiều chiêu trò trong showbiz Việt có thể nhắc đến là độ "tự sướng" cao khi khẳng định về bản thân. Trong khi Yến Trang nổi tiếng với những trang phục, hành động sốc thì cô vẫn tự tin nhận mình chính xác là gái ngoan. Điều này cũng giống như Phi Thanh Vân dù khi da nâu hay da trắng luôn tự nhận mình là cô gái xinh đẹp và khả năng ca hát cũng không đến nỗi nào.

Yến Trang đang thay đổi giống Phi Thanh Vân.
Yến Trang đang thay đổi giống Phi Thanh Vân.

Vốn được biết đến với hình tượng sexy, gợi cảm nhưng Yến Trang chia sẻ: "Một hình ảnh sang trọng hơn, đó là điều tôi muốn. Hay trước, chủ yếu là các bản nhạc sôi động, thì giờ có thể có thêm những bản ballad buồn, chẳng hạn… Tóm lại là những gì khán giả quen thấy ở Yến Trang, thì từ giờ sẽ được thêm nếm bằng nhiều màu sắc khác". Vậy là, Yến Trang đang hướng đến hình ảnh khác hoàn toàn so với mình trước đây để phát triển sự nghiệp của mình.

Phi Thanh Vân cũng có một chia sẻ tương tự. Cô cho biết trên Infonet: "Việc đầu tiên tôi làm, là biến da mình trắng lại cho giống con gái Việt Nam. Tôi cũng chọn ra 5 hình tượng giống với búp bê Barbie rất nổi tiếng trên thế giới, và cuối cùng tôi chọn hình tượng búp bê Barbie da trắng, tóc vàng, mắt xanh và môi hồng. Bên cạnh thay đổi về diện mạo, tôi phải thay đổi về cả trang phục, giỏ xách, nữ trang." Vậy là, nếu Yến Trang thay đổi bên trong con người để phát triển sự nghiệp thì Phi Thanh Vân lại chọn cho mình cách thay đổi bề ngoài để phát triển sự nghiệp sau khi cô đã chán da nâu.

Lý giải cho sự thay đổi của mình, Yến Trang cho biết tất cả là do cô đã không còn trẻ tuổi và cô rút ra bài học cho minh khi hình ảnh kín đáo trong BNHV của cô được yêu thích. Còn nữ ca sĩ Da nâu thì giải thích rằng việc thay đổi hình ảnh của mình sau khi cô đọc một bài viết trên mạng về người đóng vai Võ Tắc Thiên và quyết định thay đổi phong cách của mình.

Sau khi thay đổi phong cách, Yến Trang cũng như Phi Thanh Vân đều bắt đầu thực hiện sản phẩm âm nhạc mới của mình. Yến Trang cho biết cô đã thực hiện 2 MV ngay sau BNHV còn Phi Thanh Vân trước đó cũng cho biết mình dự định làm lại bài Búp bê không tình yêu cũng như sau khi đổi màu da thì nhận được rất nhiều lời mời đi hát.

Cả hai cũng không quên nhắc khéo tới báo chí và những ồn ào của cả hai trên mặt báo suốt thời gian qua. Yến Trang cho biết "khi mình ngồi nói chuyện thế này, có bao nhiêu câu nếu bị giật ra làm tít thì cũng sẽ rất dễ gây sốc. Vì nó đâu có chở được hết những ý chính, ý phụ quanh nó, đi kèm nó" còn Phi Thanh Vân chia sẻ trên Infonet ngày 20/6: "Bây giờ mỗi ngày trên mạng có một bài báo viết về tôi và la liệt các báo khác copy về. Họ có thể viết theo chiều hướng thích hoặc không thích tôi và tôi cũng cảm thấy không có gì “khó ở” về điều đó."

Có thể nói, Yến Trang đã mang hơi thở của Phi Thanh Vân trong những phát ngôn của mình. Phải chăng cô đang giống như người đồng nghiệp thay đổi hoàn toàn phong cách, hình ảnh của mình để có thể thay đổi được sự nghiệp đang chững lại. Chưa biết kết quả cuối cùng đã ra sao nhưng việc hai cô nàng chiêu trò đang thay đổi hoàn toàn phong cách có thể đem đến cho công chúng những thú vị bất ngờ trong tương lai.

  • Hương Lan
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc