Yêu fan nữ, Quang Dũng không bị tổn thương như với Jennifer

07:01, Thứ năm 08/08/2013

( PHUNUTODAY ) - Quang Dũng nên nhận lời tỏ tình của fan nữ mang giày đỏ, bởi lẽ cô gái ấy hội tụ mọi yếu tố phù hợp với anh và cho anh sự tin tưởng hơn Jennifer Phạm.

(Sao Việt) - Quang Dũng nên nhận lời tỏ tình của fan nữ mang giày đỏ, bởi  lẽ cô gái ấy hội tụ mọi yếu tố phù hợp với anh và cho anh sự tin tưởng hơn Jennifer Phạm.
 
Dù rất kín tiếng trong chuyện riêng tư nhưng trong bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Quang Dũng bất ngờ tiết lộ chuyện đám cưới của mình. Anh lấp lửng: "Ngày mai ra sao, có ai biết trước được chứ. Đám cưới của tôi cũng vậy thôi...".
 
Dường như con tim Quang Dũng đã vui trở lại báo hiệu hạnh phúc sắp đến với anh không còn xa.
 
Mới đây, trong ngày tổ chức sinh nhật tuổi 37 tuổi, Quang Dũng bất ngờ nhận được một tin nhắn tỏ tình từ một fan nữ với nội dung: “Em là cô gái mang giày đỏ, bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh”. Tin nhắn này khiến cho Quang Dũng phải bối rối tuy nhiên ai cũng mừng và mong anh nhận lời tỏ tình của fan nữ này để sớm có bến đỗ cho cuộc đời mình.
 
Có thể thấy, cô gái này nhất định không phải là một người hoạt động trong showbiz. Như vậy, nếu yêu, Quang Dũng không phải lo sợ những cám dỗ trong showbiz ảnh hưởng đến tình yêu của hai người như Jennifer trước đây. Tự tin tỏ tình với Quang Dũng chứng tỏ cô gái này cũng phải có nhan sắc hương sắc nghiêng trời, không kém Jennfier Phạm.
 
Hơn nữa, qua cách tỏ tình có thể biết được cô gái này rất dễ thương, nhẹ nhàng và biết ăn nói, rất biết làm anh vui, hợp với tính cách điềm đạm, ít nói của Quang Dũng và sẽ khiến anh không còn cảm giác cô đơn nữa.

 

Quang Dũng nên nhận lời tỏ tình của fan nữ
Quang Dũng nên nhận lời tỏ tình của fan nữ
 
Ngoài ra, cô gái còn thích mang giày màu đỏ, chứng tỏ đó là người con gái dám yêu và hết lòng vì tình yêu, sẵn sàng dám bỏ tất cả mọi thứ ở thế giới nhỏ này vì anh. Như vậy là chân thật và hết mình hơn Jennifer Phạm, Quang Dũng có thể tin tưởng và không lo bị phản bội.
 
Cô gái này mọi mặt đều rất tốt, vậy nên Quang Dũng còn chần chừ gì nữa mà không nhận lời tỏ tình của cô gái ấy.
 
Giờ đây, Jennifer Phạm cũng đã yên bề gia thất, sống hạnh phúc với chồng mới Đức Hải và tìm cho Bảo Nam một bố dượng tốt, Quang Dũng hoàn toàn có thể yên tâm, không phải lo lắng mà tìm hạnh phúc cho riêng mình.
 
Quang Dũng kết hôn cũng là vì Jennfier Phạm và Bảo Nam. Jennifer Phạm kết hôn với Đức Hải là để Quang Dũng có thể sớm tìm cho mình một người vợ mới, không còn phải sống cô đơn, cũng như có người chăm lo cho anh, giúp anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
 
Ngoài ra, Jennifer Phạm kết hôn để Bảo Nam có cuộc sống ổn định và có tương lai hơn. Và quan trọng nhất, Bảo Nam sẽ được ở gần bố mẹ, được bố mẹ chăm sóc, dạy dỗ và cũng để con trai được gần Quang Dũng hơn khi ở bên Mỹ. Bảo Nam sẽ có thêm người để chăm sóc, dạy dỗ và sẽ có 2 gia đình hạnh phúc của cả bố và mẹ.
 
Hơn nữa, việc Quang Dũng tìm người mới sẽ khiến hình ảnh của Jennifer Phạm đẹp hơn. Jennifer Phạm không còn bị dư luận mỉa mai về chuyện theo người mới mà bỏ Quang Dũng. Hạnh phúc của Jennifer Phạm cũng không bị soi mói nữa, cô có thể yên ổn với gia đình mới của mình và không còn bị so sánh nữa.
 
  • Cận Bình
 
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc