Bộ trưởng Thăng chê dịch vụ, Nội Bài giảm giá mỳ tôm
Sau khi bị dư luận phản đối, Bộ Giao thông vận tải ra yêu cầu chấn chỉnh, giá mỳ tôm và một số đồ ăn ở Nội Bài đã giảm.
Sau khi bị dư luận phản đối, Bộ Giao thông vận tải ra yêu cầu chấn chỉnh, giá mỳ tôm và một số đồ ăn ở Nội Bài đã giảm.
Thủ tướng Chính phủ điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thể, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, giữ chức Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải.
1985), Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên đang giữ chức Phó chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, kiêm Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.
Bộ Giao thông Vận tải và UBND TP Hà Nội đang có kế hoạch nghiên cứu các phương án thay thế cầu Chương Dương. Lý do là vì cầu Chương Dương đang gặp một số vấn đề về chất lượng.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa trình Bộ Giao thông Vận tải xem xét bố trí nguồn kinh phí dự kiến 127,7 tỷ đồng để xử lý nợ của 5 trạm thu phí đường bộ.
Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải cho rằng, vì đã có bảo hiểm chi trả khi xảy ra tai nạn giao thông, nên Quỹ bảo trì đường bộ không có điều khoản chi cho đền bù tai nạn do đường xấu.
Trong khi Bộ Giao thông vận tải lấy dân để “thí nghiệm” chính sách, sai đâu sửa đấy, Bộ Y tế lại vận dụng chiến lược bất ngờ, bí mật, âm thầm đẩy người dân vào thế đã rồi.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa xin Bộ Giao thông vận tải trích 400 tỷ đồng từ Quỹ bảo trì đường bộ để xử lý điểm đen và điểm hay xảy ra tai nạn giao thông.
Do chây ỳ di dời Nhà máy Đóng tàu Đà Nẵng trả mặt bằng cho nhà đầu tư khác, Bộ Giao thông vận tải và UBND TP. Đà Nẵng vừa gửi tối hậu thư cho Vinashin.
Nói về ý tưởng thay thế cầu Chương Dương, theo ông Nhậm, Đà Nẵng người ta xây hàng loạt cầu đẹp, nên có lẽ Bộ Giao thông vận tải cũng muốn Hà Nội có cầu đẹp.
Trước việc Bộ Công an muốn xử phạt ngay xe không chính chủ còn Bộ Giao thông vận tải lại muốn rút nội dung này, Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết sẽ phải xin ý kiến Chính phủ.
Theo đề án tái cơ cấu tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) mà bộ Giao thông vận tải vừa trình Chính phủ Vietnam Airlines sẽ có bốn hãng hàng không.
“Sau khi có phí bảo trì đường bộ sẽ không lập trạm thu phí nộp ngân sách nữa. Còn Hà Nội muốn thu phải xin ý kiến của Bộ Giao thông vận tải và Bộ Tài chính, Bộ đồng ý mới được thu”, Thứ trưởng Trường khẳng định.
Sau hàng loạt vụ trảm tướng tại các công trình xây dựng giao thông của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng, nhiều công trình vốn chậm tiến độ, đã tăng tốc và thi nhau về đích.