Bộ trưởng Đinh La Thăng lại ghi bàn thắng đẹp
align: justify; ">“Tiền đạo” Đinh La Thăng mới khai thông bế tắc cho đội tuyển Bộ GTVT với bàn mở tỷ số đẹp mắt vào góc xa khung thành thủ môn đối phương.
align: justify; ">“Tiền đạo” Đinh La Thăng mới khai thông bế tắc cho đội tuyển Bộ GTVT với bàn mở tỷ số đẹp mắt vào góc xa khung thành thủ môn đối phương.
“Cá nhân tôi kêu gọi anh em bình tĩnh, chia sẻ khó khăn cùng Vinashinlines sớm vượt qua những sóng gió hiện tại”, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công nói.
Năm 2012 một số dự án giao thông vẫn tồn tại khiếm khuyết, gây bức xúc trong dư luận. Khi dự án gặp khó khăn, các Ban quản lý đùn đẩy trách nhiệm cho Bộ, cho các cơ quan quản lý Nhà nước để giải quyết.
Sáng 4/1, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã đến thăm, động viên các nữ chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ hướng dẫn giao thông tại các nút giao lớn của Thủ Đô.
(Phunutoday) – Trong khi nhiều chính sách mới đưa ra bị dư luận phải đối, ngay khi thực hiện đã bộc lộ nhiều điểm bất cập, nhưng không phải cơ quan nào cũng thừa nhận chưa đúng để thay đổi, chỉ có Bộ GTVT là dám làm và dám sửa.
Hội đồng nhân dân một số tỉnh, thành chưa họp bàn về phí bảo trì đường bộ với xe máy, nên loại phương tiện này chưa bị thu phí từ 1/1/2013. Còn Bộ GTVT khẳng định sẽ truy thu phí với xe máy.
Vận tải có thông cáo gửi các cơ quan báo chí xung quanh việc triển khai thu phí sử dụng đường bộ theo đầu phương tiện.
Xe không làm thủ tục sang tên đổi chủ vẫn sẽ bị phạt theo dự thảo Nghị định qui định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông vừa được Bộ GTVT đưa ra lấy ý kiến lần 2.
Theo đó, Hà Nội đảm bảo hoàn thành bàn giao đúng tiến độ thì Bộ GTVT sẽ đảm bảo hoàn thành các dự án giao thông trên địa bàn đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.
Dù Thứ trưởng Bộ GTVT từng nói, nếu nguyên nhân tai nạn do bên nào thì bên đó phải chịu trách nhiệm. Nhưng trong quy định sử dụng Quỹ bảo trì đường bộ không có khoản chi để bồi thường tai nạn do đường xấu.
Trong khi Bộ Giao thông vận tải lấy dân để “thí nghiệm” chính sách, sai đâu sửa đấy, Bộ Y tế lại vận dụng chiến lược bất ngờ, bí mật, âm thầm đẩy người dân vào thế đã rồi.
Khi bắt đầu thu Quỹ bảo trì đường bộ, các trạm thu phí đường bộ đã “trót” bán quyền thu lâu hơn mốc 1/1/2013 vẫn được để lại, còn người đi xe máy sẽ bị truy thu vì chậm nộp do chính sách chưa kịp đưa ra.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường giải thích
Ninh Bình thu phí tính theo km sử dụng của phương tiện, giờ đường đang bị hỏng một đoạn, cũng nên giảm bớt một phần phí cho phương tiện”, chuyên gia giao thông đề xuất.