Bộ GTVT: Gặp khó, chủ đầu tư đẩy trách nhiệm sang Bộ

Bộ GTVT: Gặp khó, chủ đầu tư đẩy trách nhiệm sang Bộ

Năm 2012 một số dự án giao thông vẫn tồn tại khiếm khuyết, gây bức xúc trong dư luận. Khi dự án gặp khó khăn, các Ban quản lý đùn đẩy trách nhiệm cho Bộ, cho các cơ quan quản lý Nhà nước để giải quyết.

Bộ GTVT khiến người dân khá hài lòng làm “chuột bạch”

Bộ GTVT khiến người dân khá hài lòng làm “chuột bạch”

(Phunutoday) – Trong khi nhiều chính sách mới đưa ra bị dư luận phải đối, ngay khi thực hiện đã bộc lộ nhiều điểm bất cập, nhưng không phải cơ quan nào cũng thừa nhận chưa đúng để thay đổi, chỉ có Bộ GTVT là dám làm và dám sửa.

Xe máy chưa phải đóng phí ngay nhưng sẽ truy thu

Xe máy chưa phải đóng phí ngay nhưng sẽ truy thu

Hội đồng nhân dân một số tỉnh, thành chưa họp bàn về phí bảo trì đường bộ với xe máy, nên loại phương tiện này chưa bị thu phí từ 1/1/2013. Còn Bộ GTVT khẳng định sẽ truy thu phí với xe máy.

Quỹ bảo trì bồi thường tai nạn là nói miệng?

Quỹ bảo trì bồi thường tai nạn là nói miệng?

Dù Thứ trưởng Bộ GTVT từng nói, nếu nguyên nhân tai nạn do bên nào thì bên đó phải chịu trách nhiệm. Nhưng trong quy định sử dụng Quỹ bảo trì đường bộ không có khoản chi để bồi thường tai nạn do đường xấu.

Bộ Y tế không thương dân như Bộ GTVT

Bộ Y tế không thương dân như Bộ GTVT

Trong khi Bộ Giao thông vận tải lấy dân để “thí nghiệm” chính sách, sai đâu sửa đấy, Bộ Y tế lại vận dụng chiến lược bất ngờ, bí mật, âm thầm đẩy người dân vào thế đã rồi.

Bộ GTVT đừng 'tận thu' từ dân như thế!

Bộ GTVT đừng "tận thu" từ dân như thế!

Khi bắt đầu thu Quỹ bảo trì đường bộ, các trạm thu phí đường bộ đã “trót” bán quyền thu lâu hơn mốc 1/1/2013 vẫn được để lại, còn người đi xe máy sẽ bị truy thu vì chậm nộp do chính sách chưa kịp đưa ra.

1 2 3 4 5 6