Trắc nghiệm tính cách dựa trên hình ảnh cây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong các hình ảnh cây dưới đây, hãy chọn ra hình khiến bạn cảm thấy hấp dẫn ngay lập tức. Đừng suy nghĩ quá nhiều, chỉ cần chọn thôi.

Lựa chọn của bạn về hình ảnh cây cũng có thể tiết lộ đôi chút về con người bạn.

Hãy chọn ra hình ảnh mà bạn thấy là thu hút nhất.

Trắc nghiệm tính cách dựa trên hình ảnh cây
Trắc nghiệm tính cách qua hình ảnh cây: Bạn thấy hình nào thu hút nhất?

1. Bạn là người quảng đại và phẩm hạnh (tuy nhiên không phải tuýp hay lên lớp người khác). Luôn luôn tìm cách cải thiện bản thân, bạn rất tham vọng và đặt ra cho mình cùng mọi người những tiêu chuẩn rất cao. Người khác có thể cho rằng giao tiếp với bạn rất khó, nhưng bạn biết, nội việc là người như mình đã chẳng dễ dàng gì rồi.

Bạn nỗ lực và chăm chỉ, nhưng đó không phải chỉ dành cho bản thân. Bạn làm việc vì muốn làm đổi thay thế giới. Khả năng yêu thương của bạn rất lớn, cho tới khi người ta tổn thương bạn. Tuy vậy, khi ấy, bạn vẫn tiếp tục yêu thương... Bạn cho rất nhiều, nhưng chẳng nhận được bao nhiêu. Rất ít người có thể coi trọng mọi thứ bạn làm, nhưng bạn xứng đáng được như vậy.

2. Bạn là người vui vẻ và thật thà, đã vậy còn rất có trách nhiệm và thích quan tâm, chăm sóc người khác. Bạn có niềm tin vào chuyện làm việc một cách nỗ lực và trung thực, sẵn sàng chấp nhận  nhiều trách nhiệm khác nhau miễn là công việc yêu cầu.

Tính cách bạn rất tốt và vì vậy, mọi người thường có thiện cảm và tin tưởng bạn dễ dàng. Bạn tươi sáng, dí dỏm, tư duy nhanh nhạy. Bất kỳ lúc nào, bạn cũng có thể kể 1 câu chuyện thú vị nào đó.

3. Thông minh và chu đáo, bạn là nhà tư tưởng tuyệt vời. Với bạn, suy nghĩ và ý tưởng chiếm vai trò quan trọng bậc nhất. Bạn muốn nghĩ về những lý thuyết và quan điểm của mình một mình. Bạn là người hướng nội.

Người chọn số 3 dễ hòa đồng với những người cũng thích suy nghĩ và tìm hiểu giống mình. Bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ về các vấn đề đạo đức. Bạn cố gắng làm những điều đúng đắn, ngay cả khi không nhận được sự đồng tình từ phần đông mọi người.

4. Chọn số 4, bạn là người sâu sắc và triết lý. Bạn độc nhất, với một tâm hồn thuộc dạng “hiếm có khó tìm”. Xung quanh không hề tồn tại bất cứ ai giống bạn một chút nào, dù là nhỏ nhất. Bạn có trực giác mạnh, cũng có chút... mưu mô. Người khác thường dễ hiểu nhầm bạn, và điều đó làm bạn tổn thương.

Người số 4 cần không gian cá nhân riêng. Đồng thời, óc sáng tạo của bạn cần được phát triển, những sáng tạo ấy cũng đòi hỏi sự tôn trọng từ người khác. Không khó để người số 4 nhìn thấy những mặt khác nhau của cuộc sống, thậm chí rõ ràng là khác. Bạn rất dễ xúc động.

5. Bạn có niềm tin vào con người mình và sẵn sàng nhận trách nhiệm cho những việc mình làm. Tính cách bạn rất độc lập. Tôn chỉ của người chọn số 5 trong cuộc sống là “làm mọi thứ theo cách của mình”. Bạn có thể chu toàn cho chính mình - nhìn chung là chỗ dựa vững chắc cho bản thân và những người bạn yêu quý.

Bạn biết chính xác những gì mình muốn và không ngại theo đuổi ước mơ. Điều duy nhất mà bạn đòi hỏi từ người khác là tính trung thực. Bạn đủ mạnh mẽ để chấp nhận sự thật, dù có khắc nghiệt tới đâu.

6. Đây là tuýp người tử tế và nhạy cảm. Bất cứ ai cũng tìm thấy ở bạn điều gì đó giống mình, họ liên hệ  đến bạn rất dễ dàng. Người chọn số 6 có rất nhiều bạn và ưa thích việc giúp đỡ bạn bè. Ở bạn tỏa ra bầu không khí ấm áp và tươi sáng, khiến người khác cảm thấy vô cùng dễ chịu khi ở bên.

Mỗi ngày, số 6 đều nghĩ về những điều mình có thể làm để cải thiện bản thân. Bạn muốn trở thành người thú vị, sâu sắc và độc đáo. Hơn bất cứ ai trên thế giới, bạn muốn được yêu. Thậm chí, bạn còn sẵn sàng dành tình yêu cho những người không đền đáp lại tình cảm của mình.

7. Chọn số 7, bạn hạnh phúc và có thể bình tĩnh trong cả những tình huống căng thẳng nhất. Rất nhạy cảm, bạn dễ dàng thấu hiểu người khác. Bạn biết cách lắng nghe, với thái độ không hề phán xét. Người số 7 tin rằng mọi người đều chọn cho mình 1 con đường riêng trong cuộc sống.

Thái độ của bạn với những con người và sự kiện mới tương đối cởi mở. Khả năng phòng tránh của bạn khá cao - bạn chẳng mấy khi lo lắng. Nhìn chung, số 7 rất là thoải mái. Bạn luôn luôn có thể vui vẻ trong những lúc khó khăn và chẳng bao giờ mất đi phong cách của mình.

8. Bạn quyến rũ và tràn đầy năng lượng. Với tính tình vui nhộn, bạn biết cách làm cho tất cả mọi người đều bật cười. Bạn sống trong trạng thái hài hòa với môi trường xung quanh. Bạn tự nhiên, thanh thoát và nhiệt tình. Không bao giờ bạn nói “không” với các cuộc phiêu lưu cả.

Dần dần, người chọn số 7 thường sẽ làm mọi người ngạc nhiên hay thậm chí là sửng sốt. Nhưng đó đơn giản chính là con người bạn... Bạn luôn sống thật với chính mình. Người số 7 có rất nhiều sở thích. Mà đã hứng thú với điều gì, bạn sẽ tìm hiểu không ngừng nghỉ cho đến khi đạt được kiến thức sâu sắc về lĩnh vực đó mới thôi.

9. Lạc quan và may mắn, người chọn số 9 tin rằng cuộc sống là một món quà, còn bạn thì cố gắng hết mức có thể để đạt được những điều tốt đẹp ấy, rồi sử dụng chúng theo cách hợp lý nhất. Chính vì thế, bạn rất tự hào bởi những thành tựu của mình.

Bạn sẵn sàng gắn bó với người mình quan tâm trong bất kỳ tình huống nào, dù gian nan khổ cực tới đâu. Cách tiếp cận cuộc sống của bạn rất lành mạnh và lạc quan: Với bạn, chiếc cốc luôn là “đầy 1 nửa”. Bạn không ngần ngại thứ tha, học hỏi và phát triển, bởi bạn tin rằng cuộc sống quá ngắn ngủi mà, phải tận dụng từng phút một. 

Trắc nghiệm tính cách dựa trên hình ảnh mắt
Trắc nghiệm tính cách dựa trên hình ảnh mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 9 hình ảnh mắt dưới đây, bạn bị lôi cuốn nhất bởi con mắt nào? Bạn có thể chọn nhiều hơn một hình, lựa chọn ấy sẽ tiết lộ tính cách của bạn
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 12/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 12/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 6 ngày 12/2: Sư Tử không nên ký kết giấy tờ quan trọng, Xử Nữ khó mà phân định rõ ràng cảm xúc, Bọ Cạp vui chơi vẫn phải chú ý an toàn.
Khám phá tính cách của Kim Ngưu trong 12 cung hoàng đạo
Khám phá tính cách của Kim Ngưu trong 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thuộc tuýp đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo, mục tiêu trong đời Kim Ngưu là hướng đến sự an toàn, đảm bảo về cả tinh thần và vật chất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn