Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh và Hà Hồ giàu có cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà… còn sở hữu khối tài sản trị giá cả trăm tỷ đồng.

Không chỉ là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà… khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ


Người đẹp "Mùa hè lạnh" nổi tiếng là mỹ nhân giàu nhất làng giải trí Việt, cô xuất hiện trên truyền thông luôn gắn với hàng hiệu, tiệc tùng hạng sang, những chuyến từ thiện khắp đất nước, và công du trong khuôn khổ làm đại sứ du lịch ở nước ngoài.


Đầu tiền phải kể đến bộ sưu tập váy áo, trang sức “ngót nghét” hàng trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ. Mỗi khi xuất hiện, Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện đẳng cấp thời trang vượt bậc khi khoác lên mình những mẫu thiết kế đắt giá của các thương hiệu nổi tiếng và đi kèm đó là những món đồ trang sức kim cương đắt tiền.


Cựu đại sứ du lịch sở hữu một tòa nhà rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM.


Tòa nhà này Lý Nhã Kỳ dùng để mở các showroom kinh doanh thời trang cao cấp và kim cương. Nhãn hàng của cựu đại sứ du lịch chuyên để phục vụ cho giới thượng lưu.


Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng đã sở hữu một “dinh cơ” trắng nằm trên đường Mỹ Kim 1, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM.
 

Mỹ Tâm


Ít ai biết được nàng “tóc nâu môi trầm” lại sở hữu khối lượng tài sản khổng lồ khiến nhiều người phải ghen tỵ.


Ở tuổi 32, Cô là bà chủ của một tòa nhà trăm tỷ tại vị trí đắt đỏ ở Sài Gòn.


Tại đây, Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale, và đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.


Mỹ Tâm là chủ nhân của xế sang Audi Q7 trị giá 3 tỷ đồng.


Quỹ Từ Thiện MT Foundation của Mỹ Tâm đã được gần 5 năm tuổi, hoạt động nhờ sự đóng góp của các thành viên trong FC của Mỹ Tâm, các khán thính giả trong, ngoài nước và trích từ hoạt động kinh doanh của công ty MT Entertainment.


Ngọc Trinh


Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khiến không ít người ngỡ ngàng với khối tài sản khổng lồ hàng trăm tỷ đồng. 25 tuổi, người đẹp nội y có trong tay nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu cao cấp, thương hiệu thời trang... Cô từng tự hào nói về cuộc sống của mình rằng: “Tôi là một cô gái lấy có làm đủ, lấy đủ làm hạnh phúc. Những điều mong muốn tôi đều đã có được, tôi chẳng muốn gì hơn."


Ngọc Trinh hiện sống trong căn hộ chung cư rộng rãi, sang trọng và tràn ngập sắc tím tại TP.HCM.


Không gian riêng để cô “trưng” những đồ thời trang tiền tỷ của mình bao gồm giầy dép, quần áo, nước hoa.


Ngọc Trinh sở hữu nhiều xe bạc tỷ. Nữ hoàng nội y từng chia sẻ: "Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi".


Ngọc Trinh sở hữu bộ sưu tập túi xách và giầy dép hàng hiệu "khủng" với số lượng giày dép lên tới cả trăm đôi, hàng chục chiếc túi. Trong đó có những đôi giày lên tới trăm triệu và túi xách có những chiếc trị giá 1,5 tỷ đồng.


Ngọc Trinh còn là bà chủ của thương hiệu của một spa làm đẹp.


Ngoài ra cô còn sở hữu hãng thời trang riêng.


Hồ Ngọc Hà


Nữ hoàng giải trí cũng nằm trong danh sách mỹ nhân giàu nhất showbiz Việt.  Cô đang sở hữu nhiều tài sản trị giá lên đến hàng nghìn tỷ đồng.


Đầu tiên phải kể đến căn biệt thự 3 tầng màu trắng được thiết kế rất sang trọng và tinh tế ngay trên phố Nhà Bè - TP.HCM. Bên trong mỗi tầng được ca sĩ Hồ Ngọc Hà bài trí khéo léo với những đồ nội thất sang trọng.


 Hồ Ngọc Hà luôn khiến mọi người trầm trồ vì bộ sưu tập xe hơi vào hàng khủng nhất nhì Việt Nam. Một thời gian dài sử dụng chiếc Roll Royce Ghost trị giá hơn 10 tỷ đồng để dùng làm phương tiện đi lại.


Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu những món đồ thời trang hàng hiệu đắt tiền.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn