Cường Đô la chứng minh đẳng cấp người nghèo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ việc mua xe, tổ chức sinh nhật cho vợ thì anh vẫn khiến cho thiên hạ lác mắt dù chỉ bỏ ra số tiền nhỏ hơn rất nhiều so với trước đây.

Là chàng công tử ăn chơi nổi tiếng Việt Nam với câu chuyện "truyền thuyết" không biết thực hư thế nào về việc rơi tiền đô la không thèm nhặt thì Cường Đô la cũng sở hữu những cách ăn chơi, thể hiện đẳng cấp khiến người khác phải thán phục, ngỡ ngàng và xen cả sự ghen tị.

Khi kinh tế gia đình còn ở đỉnh cao, bản thân cũng giàu có thì Cường Đô la đã chứng tỏ độ chịu chơi của mình theo cách của người giàu. Bên cạnh việc sắm hàng hiệu, tiêu tiền như nước thì anh cũng dùng những hành động thiết thực để chứng minh độ chịu chơi của bản thân.

Một trong những thú ăn chơi và thể hiện đẳng cấp của chàng công tử này chính là việc sở hữu những chiếc siêu xe độc và đắt thuộc hàng nhất nhì Việt Nam. Nhìn qua bộ sưu tập của anh có thể kể đến một loạt những siêu xe như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider...

Cường Đô la khoe chiếc xe giá rẻ nhưng đẳng cấp

Với thú chơi yêu thích của mình là vậy, với vợ Hà Hồ thì Cường Đô la cũng khiến cho cô luôn hạnh phúc bởi độ chịu chơi của mình. Thời gian thịnh vượng của Cường Đô la, anh hạn chế vợ tham gia công việc mà chủ yếu ở nhà và hưởng thụ cuộc sống giàu sang. Những lần sinh nhật của vợ, Cường Đô la cũng tổ chức linh đình và hoàng tráng khiến nhiều người phải lác mắt.

Nhưng đúng là sự đời luôn biến chuyển không ngừng khi mà gia đình và bản thân Cường Đô la gặp khó trong kinh doanh. Từ một thiếu gia giàu có bậc nhất, Cường Đô la đã biến thành một "người nghèo" trong giới đại gia với khối tài sản ít ỏi cũng như thu nhập hàng tháng rất thấp.

VietNamNet từng đưa tin, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2013, lợi nhuận sau thuế của công ty đạt trên 1 tỉ đồng (chỉ gần bằng phân nửa so với cùng kỳ năm ngoái). Như vậy, với chưa tới 0,5% vốn điều lệ sở hữu tại Quốc Cường Gia Lai, vị phó giám đốc này chỉ hưởng phần lợi nhuận khoảng 5 triệu đồng/quý trong khoản lãi của công ty QCG.

Theo báo cáo tài chính của Quốc Cường Gia Lai thì công ty này đang nợ gần 4.100 tỉ đồng, trong đó nợ ngắn hạn lên đến gần 2.000 tỉ đồng. Những vụ kiện và thua kiện trong suốt thời gian qua cũng khiến cho Cường Đô la phải lui về hậu trường để vui hạnh phúc giản đơn của mình.

Tuy giờ đây đã "nghèo" nhưng Cường Đô la vẫn biết cách ăn chơi theo đẳng cấp của nhà nghèo và vẫn khiến cho nhiều người phải thán phục trước độ ăn chơi của mình dù chỉ chi rất ít tiền hơn rất nhiều so với trước đây.

Trong hình ảnh mới nhất vừa công bố, thay vì những chiếc siêu xe đắt tiền thì Cường Đô la lại khiến cho tất cả ngỡ ngàng khi khoe chiếc ô tô Smart Fortwo, một  chiếc xe động cơ điện hai chỗ ngồi của hãng xe Smart thuộc Tập đoàn xe hơi Daimler AG (Đức).

Chiếc xe này có giá bán khiêm tốn hơn rất nhiều những chiếc siêu xe tiền tỉ trong bộ sưu tập nổi tiếng của Cường Đô la. Chiếc xe này chỉ có giá khoảng 25.000 USD, Phiên bản Smart ForTwo mui xếp linh hoạt sẽ có giá 28.000 USD, gần 600 triệu đồng.

Đặc biệt, Cường đô la là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu được chiếc xe giá rẻ nhưng đang cực hot này. Và đáng chú ý hơn, chiếc xe loại này từng được những ngôi sao hàng đầu thế giới như Justin Bieber, Simon Cowell sử dụng.

Trong sinh nhật của vợ, thay vì những món quà đắt tiền và buổi tiệc linh đình thì Cường Đô la lại giản dị nhưng đầy tình cảm trong hành động bày tỏ tình cảm của mình với người vợ tài giỏi.

Cường Đô la thắp hàng trăm cây nến kết thành chữ "Happy Birthday HNH" lấp lánh trước cửa nhà, thu âm một ca khúc với ca từ rất tha thiết dành tặng cho vợ yêu nhân dịp sinh nhật.

So với giai đoạn trước đây khi còn giàu sang thì Cường Đô la bây giờ khi nghèo khó cũng đẳng cấp khi biết cách ăn chơi theo kiểu nhà nghèo. Từ việc mua xe, tổ chức sinh nhật cho vợ thì anh vẫn khiến cho thiên hạ lác mặt dù chỉ bỏ ra số tiền nhỏ hơn rất nhiều so với trước đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn