Hà Hồ, Hà Tăng: Ngực lép vẫn mở được cửa đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù hàng loạt sao Việt cứ đổ xô đi nâng ngực với mong muốn 'hốt tiền' và kiếm được tấm chồng giàu, thế nhưng hãy cứ nhìn Hà Hồ và Hà Tăng, họ đâu cần ngực khủng. Với vòng một không mấy đẫy đà, hai người đẹp này vẫn thành đạt ở mọi mặt và đều lấy được đại gia giàu có.

Hiện nay, có được vòng một đẫy đà là khao khát của nhiều chị em, đặc biệt là giới sao nữ trong làng giải trí. Sở hữu vòng một khủng dường như chính là tấm vé giúp các mỹ nhân trở nên hot hơn, gây được nhiều sự chú ý hơn và quan trọng là đến được gần hơn với cảnh cửa nhà đại gia. 

Một số người đẹp dính nghi án tút tát vòng một như hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Hoàng Yến, Ngọc Quyên... đều sở hữu những bộ ngực rất khủng. Nâng ngực dường như đã trở thành điều bình thường. Những mỹ nhân Việt đua nhau chỉnh sửa vòng 1 để có được "đôi gò bồng đảo" nóng bỏng. 

Ngực khủng không chỉ mang lại cơ hội kiếm bộn tiền cho các người đẹp, mà nó còn là công cụ giúp họ săn đại gia. Bởi lẽ, có đại gia nào mà không thích ngực khủng. Tuy rằng có nhiều người phẫu thuật ngực bự quá mức, không vừa mắt cũng chẳng phù hợp với thân hình, nhưng cứ khủng là khiến người khác phải liếc mắt, phải thèm thuồng rồi.

Chính vì thế mà các sao nhà ta đều đổ xô đi nâng cấp vòng 1 để thực hiện ước mơ đổi đời cho riêng mình. Ấy thế nhưng đừng vội cho rằng ngực khủng là tất cả. Đôi khi, ngực lép cũng sung sướng và hạnh phúc hơn gấp bội lần. 

Để tránh việc thiên hạ cho rằng người viết phán bừa hay nói suông, xin đưa ra bằng chứng sống ở đây chính là hai người phụ nữ hot nhất của làng giải trí Việt - Hà Tăng và Hà Hồ. Thực tế đã cho thấy điều ấy một cách rõ ràng, ngực lép như hai người đẹp tên Hà mà vẫn đầy đủ uy quyền, tiền tài, sắc đẹp và cả sự thành công rực rỡ đó thôi.

Đặc biệt là người đẹp Hà Tăng, cô đâu cần ngực khủng, cũng chẳng cần thẩm mỹ thứ gì trên người mặc dù vòng một cũng khá khiêm tốn, thế nhưng hiện tại trong làng giải trí Việt có ai sung sướng và hạnh phúc hơn cô đâu. 

Hà Tăng là một trong những ngọc nữ được săn đón nhiều nhất trong giới showbiz. Với ngoại hình đẹp cùng với sự khéo léo, lối sống không scandal, cô luôn là gương mặt được nhiều đạo diễn và nhà sản xuất lựa chọn cho các bộ phim cũng như các thương hiệu lớn. Hà Tăng cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách hàng đầu Việt Nam. Ngoài các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu điện tử, mỹ phẩm... Tăng Thanh Hà còn là đại sứ của thương hiệu xe hơi Audi nổi tiếng trên khắp thế giới.

Có thể nói, cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà với Louis Nguyễn đã làm thay đổi cuộc đời của cô. 

Trước khi kết hôn, Tăng Thanh Hà được xem là ngọc nữ của điện ảnh Việt với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Không thể phủ nhận rằng, những vai diễn trong sự nghiệp điện ảnh của Tăng Thanh Hà đã mang lại danh tiếng cho cô, tuy nhiên, kể từ sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, tên tuổi của Hà Tăng càng nổi hơn bao giờ hết.

Bằng chứng là, lịch sử showbiz Việt chưa bao giờ có đám cưới nào lại khiến báo chí và truyền thông “đứng ngồi không yên” như thế. Sau đám cưới, mức độ nổi tiếng của Tăng Thanh Hà lại “phủ sóng” rộng khắp và nhất cử nhất động của cô và chồng đều được truyền thông dõi theo sát nút.

Việc kết hôn với con trai chủ tịch tập đoàn IPP cũng đã giúp Tăng Thanh Hà trở thành con dâu của một trong những gia đình giàu có và quyền lực nhất với tổng giá trị tài sản sở hữu vô cùng lớn. Sau đám cưới, đẳng cấp thời trang của Tăng Thanh Hà cũng được “nâng tầm” rõ rệt. Cô liên tục xuất hiện với những phụ kiện, váy áo đắt tiền, thể hiện được vị thế cũng như gout thẩm mỹ tinh tế của một phu nhân đại thiếu gia con nhà quyền quý.

Sau khi về làm dâu nhà ông Jonathan Hạnh Nguyễn chưa được bao lâu, giờ đây Tăng Thanh Hà đang giữ chức vụ tổng giám đốc công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện. Khách hàng của công ty này đa phần là thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ và các sản phẩm hàng tiêu dùng. Trẻ tuổi, có tài, có sắc, dường như cái tên Hà Tăng từ trước đến nay chưa bao giờ giảm độ hot. 

Ngực lép như hai mỹ nhân Hà Hồ, Hà Tăng vẫn tỏa sáng và lấy được chồng giàu.

Về phần Hồ Ngọc Hà cũng vậy, dù sở hữu đôi gò bồng đảo không mấy đẫy đà, tuy nhiên cô luôn nằm trong top những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu V-biz. Ngay từ khi Hồ Ngọc Hà khởi nghiệp với vai trò người mẫu, cô đã là một gương mặt sáng giá với nét sexy và hơi lai Tây. Khi cô quyết bỏ lại sàn catwalk sau lưng để đến với nghiệp ca hát bằng album 24 giờ 7 ngày (2004), cái tên Hà Hồ càng gây được sự chú ý. 

Công chúng bàn tán vì muốn xem con đường của một "người đẹp hát" sẽ ngắn ngủi thế nào. Vậy mà với giọng ca khàn, trầm và những bản ballad nhẹ nhàng, cô vụt trở thành ngôi sao sáng của thị trường âm nhạc lúc đó đang khát mẫu hình nghệ sĩ giải trí, không chỉ biết hát, mà còn cần ngoại hình đẹp và biết nhảy. Bật lên tỏa sáng với bản hit tên tuổi Xin hãy thứ tha, tiếp đó cái tên Hồ Ngọc Hà được phủ sóng rộng rãi và toàn diện trên mặt trận truyền thông sau khi quyết định về ở chung nhà với doanh nhân Cường đô la.

Từ đó, Hà Hồ cứ từ từ mà phát hành album, từ từ gặt hái đủ giải thưởng từ Cống Hiến, Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, HTV Awards đến Zing Music Awards. Có thể chất giọng của cô không thuộc loại quá xuất sắc, nhưng rất đặc biệt và quyến rũ. Hơn nữa, sức hút đầy nghệ sĩ, sự lôi cuốn mà chỉ người nổi tiếng mới có hội tụ đủ ở Hà Hồ. Cô không chỉ hát tốt trên sân khấu, mà còn là mục tiêu rất "hút" người đọc trên báo chí.

Nếu lấy đó làm thước đo nổi tiếng, thì hiếm có tên tuổi thị trường nào đủ để đọ với Hà Hồ. Đặc biệt sau khi sinh con và ở bên doanh nhân Cường Đô la, tên tuổi của cô càng nóng hơn bao giờ hết. Công chúng muốn biết thêm càng nhiều về Hồ Ngọc Hà, nên tần suất xuất hiện của cô trên mặt báo ngày càng dày đặc. 

Vừa thành công, tỏa sáng trong sự nghiệp lại vừa lấy được người chồng đại gia chuyên chơi xe sang và thương yêu vợ hết mực, dường như Hà Hồ đã có một cuộc sống quá viên mãn. 

Vậy đó, ngẫm kỹ và nhìn kỹ lại, thì quả thực hai người đẹp tên Hà đang nắm giữ vị trí đầu bảng trong showbiz. Họ đều là những người phụ nữ đẹp, giàu có, quyền lực, đẳng cấp. Ngực lép ư? Họ vẫn rất hot, thậm chí tên tuổi Hà Tăng và Hà Hồ còn được nhắc đến nhiều gấp bội lần những người đẹp đi theo con đường ưa chuộng ngực khủng khác. 

Tên tuổi của họ hoàn toàn đối lập với độ hot của vòng 1 bởi tài năng thực sự và khả năng chinh phục khán giả. Vậy nên, những ai có vòng một khiêm tốn đừng vội tự ti, đừng vội nghĩ đến chuyện nâng cấp và đi thẩm mỹ, mà hãy nhìn tấm gương sáng như Hà Hồ và Hà Tăng. Họ thực sự đã cho chúng ta thấy được ngực lép vẫn có thể tỏa sáng và cơ hội tìm được tấm chồng giàu cũng không phải là điều gì quá xa xỉ.

Theo:  Nguoiduatin