Ngọc Trinh nguy hiểm hơn khi sexy ở hậu trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tưởng việc lui vào trong hậu trường là một hiện tượng yếu thế, nhưng Ngọc Trinh đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng sự khoe thân của cô ở hậu trường còn nguy hiểm hơn việc cô sexy trên sàn diễn gấp nhiều lần.

Mới đây, Ngọc Trinh đến dự đêm thời trang 'Phong cách trẻ' tại TP.HCM nhằm giới thiệu những mẫu trang phục mùa Thu đông năm nay của thương hiệu cô đang sở hữu. Xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh mặc áo sơ mi xuyên thấu sexy và short ngắn cũn khoe đôi chân dài trắng ngần.

Ngọc Trinh quá sexy sau hậu trường

Không trình diễn phô trương ngoài sân khấu hào nhoáng như mọi khi, lần này Ngọc Trinh quyết ẩn mình sau hậu trường. Tuy nhiên, chính cái sự 'thập thò' của Ngọc Trinh lại là sức hút mạnh mẽ đối với báo giới và truyền thông.

Mọi người lại theo chân Ngọc Trinh ra phía hậu trường để chộp được những bức ảnh sexy quyến rũ của Nữ hoàng đồ lót. Điều này chứng tỏ sự khoe thân chỗ ít người lại đạt hiệu quả và nguy hiểm hơn việc khoe thân trên sân khấu rất nhiều lần.

Ngọc Trinh quả là sáng suốt trong mọi trường hợp.

Còn nhớ trước đây, không ít lần Ngọc Trinh phô diễn cơ thể bốc lửa của mình trên sàn diễn. Hồi tháng 5/2011, trong tiết mục mở màn "Đêm hội chân dài" tại TP.HCM, nữ hoàng đồ lót đã gây sốc bằng màn cởi phăng áo để trình diễn thời trang. Với vẻ đẹp hết đỗi gợi cảm, Ngọc Trinh mang lại cho khán giả nhiều sự hứng thú và bất ngờ.

Sau nhiều lần 'gây bão' trên sàn diễn, Ngọc Trinh đã muốn lui vào hậu trường để nhường chỗ cho đàn em.

Nhưng đấy mới chỉ là ngày Ngọc Trinh mới nổi, còn thời đại hoàng kim của Ngọc Trinh dần được chứng tỏ nhờ vào số lần cô xuất hiện trên sàn diễn ngày một tăng của mình.

Năm ngoái, tại chương trình Đêm hội chân dài 6, Ngọc Trinh đã chứng tỏ năng lực catwalk của mình bằng màn trình diễn nội y hết sức bốc lửa. Cô diễn xuất rất 'sung', khoe tối đa vẻ nóng bỏng và khiêu gợi khiến người xem phải vỗ tay rào rào.

Trong bộ trang phục nội y biến tấu, gắn đôi cánh thiên thần sau lưng, những đường cong cơ thể của Ngọc Trinh được khoe một cách tối đa.

Tiếp tục xuất hiện rực rỡ trong Đêm hội chân dài 7, Ngọc Trinh lại gây choáng váng khi lần nữa nắm giữ vị trí 'linh hồn' của show diễn. Cô đã mở màn trong trang phục bikini sexy với lối trình diễn đáng yêu và không kém phần nóng bỏng khiến cho nhiệt độ đêm hội thêm nóng hơn.

Không chỉ nỗ lực trình diễn trên sân khấu của những show thời trang với tư cách khách mời, Ngọc Trinh còn tự đảm nhận vai trò người mẫu trong những lần trình làng bộ sưu tập của mình. Trong lần ra mắt bộ sưu tập mùa thu mới nhất của thương hiệu C&T by Chic&Trendy hồi tháng 9 vừa qua, Ngọc Trinh đã tự tin tỏa sáng trên sân khấu với những bước sải chân chuyên nghiệp.

Dù bị đau mắt và phải đeo chiếc kính đen nhưng sự quyến rũ của Ngọc Trinh vẫn lan tỏa trong suốt chương trình.

Vậy mà giờ đây, với thành tích tung hoành trên sân khấu hào nhoáng nhiều đến vậy, Ngọc Trinh vẫn quyết lui về sau hậu trường. Chắc hẳn là cô muốn nhường lại sân khấu hoa lệ cho đàn em của mình, những thế hệ sau sẽ tiếp bước cô, ví dụ như Linh Chi chẳng hạn. Bởi dù sao hai người vốn thân thiết như chị em sinh đôi, việc 'nhường ngai' cũng chẳng phải là điều gì quá khó khăn.

Hơn nữa, dù đứng sau cánh gà, hậu trường tẻ nhạt thì Ngọc Trinh vẫn hot hơn bao giờ hết. Có thể đây cũng chính là chiến lược mà cô đang sử dụng. Bởi truyền thông vốn hay tò mò về đời tư cũng như những sự việc liên quan đến người nổi tiếng phía sau sân khấu. Chính vì thế, sự 'thập thò', sexy nơi hậu trường của Ngọc Trinh lại chính là chiêu bài hay và độc giúp cô tiếp tục tỏa sáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn