Tính cách Mr Đàm qua tình yêu màu nõn chuối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu xanh nõn chuối dường như chính là màu mà Đàm Vĩnh Hưng yêu thích, bởi không ít lần anh đã diện tông màu này trên sàn diễn. Liệu có phải tuổi của Đàm quá hợp với màu này nên nó mới được anh yêu thích đến thế?

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc trang phục, quần áo, túi xách, giày dép, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của cung mệnh từng người.

Dường như nhận thức được điều này cũng khá cần thiết và quan trọng đối với nghiệp ca hát, nên ông hoàng nhạc Việt luôn luôn chọn cho mình những tông trang phục hết sức chói lóa.

Tông màu xanh nõn chuối quả thực rất hợp với Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971, tuổi Tân Hợi, mệnh Kim (vàng trang sức). Theo sách tử vi, người sinh năm này là người thông minh, học ít hiểu nhiều, hoàn cảnh nào cũng hội nhập, vươn lên. Tính tình ngay thẳng và đặc biệt là hay tự ái.

Còn theo phong thủy, người tuổi Tân Hợi rất hợp với những màu sắc rực rỡ như vàng, xanh và kiêng kị với màu hồng. Màu vàng là màu biểu trưng cho sự sinh vượng, đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ.

Dường như đã nắm bắt được điều này, Mr Đàm đặc biệt yêu thích màu xanh nõn chuố. Xanh nõn chuối là sự kết hợp của hai màu vàng và lam, hội tụ đầy đủ hai màu sắc cơ bản hợp với phong thủy của Đàm. Phải chăng chính vì vậy mà Đàm ưa chuộng tông màu chói lóa này đến thế.

Sách phong thủy cũng cho biết màu nõn chuối biểu tượng cho sự ghen tuông, ganh tị. Điều này thì quả thực chả oan ức với Đàm chút nào. Chẳng phải vì sự đố kỵ mà đã bao lần Đàm Vĩnh Hưng 'xù lông' với báo chí, với bạn bè đồng nghiệp cũng như với những tên tuổi gạo cội trong nghề.

Trong làng nhạc Việt, ít ai đọ lại nổi với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về độ chịu chơi trong việc đầu tư vào trang phục. Xuất hiện trước công chúng, Mr. Đàm luôn bảnh bao, chải chuốt từ trang phục tới đầu tóc. Hiếm có lúc nào người ta bắt gặp được cảnh anh cẩu thả với vẻ ngoài của mình.

Đàm Vĩnh Hưng rất chịu khó chi tiền để tậu cho mình toàn những món hàng hiệu đắt giá bóng bẩy. Không chỉ chăm chút cho quần áo, bộ sưu tập phụ kiện bao gồm khăn, túi, trang sức của anh... cũng khiến người ta phải giật mình về số lượng và giá trị của chúng.

Điểm lại những lần Mr Đàm diện tông xanh nõn chuối ưa thích của mình thì không ít chút nào. Từ những show ca nhạc, cho đến khi làm HLV tại cuộc thi The voice, nõn chuối lòe loẹt vẫn là lựa chọn ưu tiên của Đàm.

Xuất hiện tại một chương trình thời trang đầu tháng 3 năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng còn diện cả cây xanh nõn chuối trên sàn catwalk. Đứng cạnh những nam người mẫu diện toàn đồ đen như Bình Minh, Xuân Thu, Đức Thịnh, anh Đàm thực sự quá chói lọi và nổi bật.

Mới đây, Đàm còn thể hiện sự yêu thích với màu nõn chuối khi mặc trơ trọi chiếc quần đùi màu sắc này trêu đùa với chú chim bồ câu ở bể bơi sân nhà. Người khác thì không muốn công khai chuyện riêng tư chứ riêng Đàm thì việc tắm cũng cần share ảnh lên trang cá nhân.

Đúng là với tính cách cũng như con người Mr Đàm, xanh nõn chuối rực rỡ là màu sắc quá phù hợp. Vừa hợp phong thủy, lại vừa tương sinh với nghề nghiệp của anh. Vậy nên tốt hơn hết, Đàm nên thay hết tủ quần áo của mình với màu độc quyền là màu nõn chuối. Vừa lòe loẹt, vừa diêm dúa, thật quá chuẩn với phong cách anh Đàm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn