Điểm danh chân dài Việt lén ra nước ngoài thi sắc đẹp chui

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi chưa có quy chế thi hoa hậu, chuyện thi chui là điều dễ được thông cảm. Nhưng khi đã có quy định, nhiều người đẹp vẫn cố ý vượt rào.

Cao Thùy Linh

cao thùy linh

Cao Thùy Linh là trường hợp mới nhất đi thi trái phép vừa bị cơ quan quản lý phát hiện. Nữ người mẫu kiêm diễn viên nóng bỏng từng nổi tiếng với bộ hình khỏa thân bên ngựa và một loạt phim truyền hình như: Người mẫuThế lực ngầmGiấc mơ tình yêuAnh chàng bốn mắt… Song cô chưa từng đoạt giải trong bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.

cao thùy linh

Cao Thùy Linh nổi tiếng với bộ ảnh khỏa thân bên ngựa

Thế nhưng chân dài quê Hưng Yên này vừa khoe những hình ảnh cô lên đường tham dự Miss Grand International 2014 ở Bangkok. Cao Thùy Linh đã có mặt tại Thái Lan để giao lưu cùng 95 nhan sắc quốc tế khác, cũng như tham gia những hoạt động sôi nổi sắp tới tại cuộc thi. 

Ngay lập tức cô bị cơ quan quản lý văn hóa sờ gáy. Bầu Hòa - người đại diện công ty quản lý Cao Thùy Linh - đã bị Sở VHTTDL TP.HCM mời lên giải trình.

Theo đó, ông bầu này khẳng định Cao Thùy Linh tự ý đăng ý tham gia, đóng sẵn 5000 USD cho BTC rồi mới thông báo nên ông bầu không kịp ngăn cản. Dư luận đang hồi hộp chờ đợi xem Cục NTBD sẽ xử lý Cao Thùy Linh như thế nào.

Huỳnh Thúy Anh 

huỳnh thúy anh

Khi cô người mẫu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Cộng đồng người Việt tại Mỹ 2014, giới người mẫu, trong đó có Cao Thùy Linh, đăng đàn chê bai đàn em quá xấu, không xứng với danh xưng hoa hậu. Cuộc thi này cũng bị tố là "hoa hậu ao làng".

huỳnh thúy anh

huỳnh thúy anh

Chuyện giới mẫu thi nhau chê bai nhan sắc Huỳnh Thúy Anh khiến việc thi chui của cô bị lộ

Chính những lùm xùm trong giới mẫu này mà cuộc thi của Huỳnh Thúy Anh mới bị cơ quan quản lý văn hóa chú ý tới. Sắp tới đây, Huỳnh Thúy Anh phải đối diện với việc bị phạt vì đã tự ý sang Mỹ thi chui.

Hoàng Khánh Ngọc

hoàng khánh ngọc

Hoàng Khánh Ngọc là người đẹp Việt Nam đầu tiên dính scandal thi chui khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2004 mà không xin phép cơ quan quản lý. 

Là một người mẫu nổi tiếng tại Hà Nội, đoạt giải Vàng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2004, Hoàng Khánh Ngọc sở hữu chiều cao ấn tượng, thân hình nóng bỏng và gương mặt cá tính đúng tiêu chuẩn của Miss Universe. Thế nhưng, trong lúc cô đang liên tục gây sốt tại Ecuador, nơi đang diễn ra cuộc thi, thì tại quê nhà, vụ "thi chui" của cô bị phanh phui.

hoàng khánh ngọc

hoàng khánh ngọc

Trong scandal này, Khánh Ngọc có phần oan ức. Bởi những quy định về đi thi nhan sắc quốc tế lúc đó vẫn chưa rõ ràng và Khánh Ngọc không hề biết là mình đi thi trái phép. Những ầm ĩ trong nước đã ảnh hưởng lớn đến thành tích của cô tại Hoa hậu Hoàn vũ mặc dù cô đã giành chiến thắng trong phần thi thời trang và đoạt danh hiệu Nữ hoàng catwalk.

Phạm Thu Hằng

phạm thu hằng

Hoa khôi Hà Nội 2005 nối tiếp sai lầm của Hoàng Khánh Ngọc khi cũng sang Thái Lan tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2005 mà không có dấu đỏ của cơ quan quản lý văn hóa. 

Dù không được đào tạo bài bản về kỹ năng thi đấu, Phạm Thu Hằng vẫn nổi bật giữa rừng người đẹp nhờ sự am hiểu về văn hóa Thái Lan, cách chọn trang phục ấn tượng và cơ thể hoàn mỹ trong phần thi áo tắm. 

Song, scandal thi chui đã khiến Phạm Thu Hằng đánh mất sự tự tin vào giai đoạn cuối của cuộc thi và ra về tay trắng, lại phải đối diện với dư luận về scandal mất mặt. Sau sự kiện tốn giấy mực này, Cục Nghệ thuật biểu diễn mới bắt tay vào xây dựng Quy chế thi hoa hậu và ban hành năm 2006.

Châu Đoàn Thanh Trúc

châu đoàn thanh trúc

Giải Vàng Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2010 chỉ đủ điều kiện để tham gia cuộc thi người mẫu quốc tế chứ không được thi hoa hậu. Đó là lý do Cục Nghệ thuật biểu diễn không cấp phép cho cô. Thế nhưng Thanh Trúc vẫn cứ lên đường đi thi Miss Beauty of the world 2010.

châu đoàn thanh trúc

Trở về nước, cô bị phạt và bị cấm diễn thời trang trong một thời gian.

Danh tiếng của Thanh Trúc bị ảnh hưởng không nhỏ vì sự cố ý thi không phép này.

Nguyễn Đỗ Bắc Linh

nguyễn đỗ bắc linh

Giống Thanh Trúc, Bắc Linh cũng chỉ đoạt giải trong cuộc thi Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2010 với vị trí thứ 3. Song cô vẫn liều lĩnh tham gia Miss Bikini 2010 tại Trung Quốc. 

nguyễn đỗ bắc linh

Miss Bikini chỉ là một cuộc thi quốc tế ao làng trong phong trào thi nhan sắc nở rộ tại quốc gia đông dân nhất thế giới này, do đó, việc thi chui của Bắc Linh đã làm xấu đi hình ảnh của cô .

Kim Dung

kim dung

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009 cũng giống như hai đồng nghiệp của mình: không đủ điều kiện thi hoa hậu quốc tế, không được cấp phép đi thi, cố ý đi thi và bị phạt. Tham dự Hoa hậu liên lục địa 2010 tại Malaysia, Kim Dung không đoạt giải nào và sự nghiệp của cô xuống dốc sau vụ thi chui và bị cơ quan quản lý phạt nặng này.

kim dung

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT