Hoa hậu châu Á bỏ trốn cùng vương miện tố BTC ép bơm ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - May Myat Noe nhấn mạnh, cô đã bị ban tổ chức yêu cầu phải bơm ngực... miễn phí, nhưng cô từ chối.

Sau 3 tháng đăng quang, người đẹp đến từ Myanmar bất ngờ bị BTC tuyên bố tước vương miện với lý do gian dối, không tôn trọng BTC cũng như người hâm mộ. Ngay sau đó, đại diện truyền thông của Miss Asia Pacific tại Hàn Quốc khẳng định, May Myat Noe đã bỏ về nước cùng chiếc vương miện trị giá 100.000 USD và 10.000 USD - số tiền được coi là khoản đầu tư hình ảnh, giúp May Myat Noe "sửa sang vòng 1" trước khi cô bắt đầu dấn thân vào nghiệp ca hát. 

 May Myat Noe sau 3 tháng bị tước vương miện

Trước thắc mắc của dư luận về lý do dẫn đến việc truất ngôi, đại diện của tổ chức này cho biết, May Myat Noe không có đủ phẩm chất cho ngôi vị cao nhất: "Cô ấy thiếu nhân cách, lòng trung thành và sự tận tâm".

Ngay sau khi thông cáo được đưa ra, đơn vị tổ chức cũng đặt vé, đưa May Myat Noe "hồi hương". Cô sẽ phải gửi trả lại tất cả những gì đạt được trong cuộc thi, bao gồm vương miện, dải băng danh hiệu. Sau đó, nhà tổ chức sẽ dựa trên các tiêu chí nhan sắc, phẩm chất... để chọn ra một Hoa hậu khác. 

May Myat Noe trong cuộc họp báo tại Yangon

Trước những cáo buộc này, ngày 2/9, May Myat Noe họp báo tại Yangon, Myanmar và tuyên bố sẽ chỉ trả lại vương miện cũng như dải băng danh hiệu nếu như đơn vị tổ chức (phía Hàn Quốc) công khai xin lỗi. Người mẫu 16 tuổi này cho biết, cô bị xúc phạm danh dự trong suốt thời gian thi Miss Asia Pacific World, bởi nhà tổ chức liên tục yêu cầu cô bơm ngực, sửa mặt.

Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương và mẹ

May Myat Noe giải thích, sau khi chiến thắng tại cuộc thi Miss Asia Pacific World hồi tháng 5 vừa rồi, cô bắt đầu được đào tạo để trở thành một nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí Kpop. Tuy nhiên, những yêu cầu vô lý của đơn vị tổ chức khiến cô bức xúc: "Không có gì khó hiểu khi tôi yêu cầu đưa ra lời xin lỗi để xoa dịu những tổn thương mà họ đã gây ra cho tôi, đất nước tôi. Tôi sẽ chỉ trả lại vương miện nếu họ xin lỗi Myanmar". Hoa hậu bị truất ngôi cũng nói, cô không tự hào gì về chiếc vương miện này, cũng không hào hứng giữ nó chút nào. 

May Myat Noe nhấn mạnh, cô đã bị ban tổ chức yêu cầu phải bơm ngực... miễn phí, nhưng cô từ chối: "Tôi chịu áp lực về việc chỉnh sửa từ đầu đến chân, nhưng tôi không chấp nhận. Tôi cũng không hề bơm ngực như nhiều bài báo đưa tin. Để giữ gìn danh dự, tôi sẽ không nói quá chi tiết về việc này". 

Hình ảnh của Noe trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ với vùng ngực bị băng bó. Đây là bằng chứng cho thấy cô đã nâng ngực.

Trong khi đó, Young Choi - người sáng lập ra Miss Asia Pacific World chia sẻ với AFP nói rằng họ muốn đào tạo May Myat Noe thành một ngôi sao ca nhạc Kpop. Do vòng một của cô hơi 'khiêm tốn' nên BTC yêu cầu May phẫu thuật nâng ngực để có ngoại hình quyến rũ hơn và cô đã đồng ý.

May Myat Noe là một trong những người đẹp có nhan sắc và thân hình quyến rũ của Myanmar. Cùng ngắm lại những hình ảnh của người đẹp.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT