Kim Soo Hyun bị GS Trung Quốc chê giống ma, diễn xuất kém

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây Kim Soo Hyun liên tục phải đối mặt với sự chê bai và những điều tiếng không hay như sát gái, sửa sắc đẹp...

Kim Soo Hyun hiện nay là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, thế nhưng nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng, gần đây nam diễn viên liên tục phải đối mặt với nhiều điều tiếng không hay như sát gái, sửa sắc đẹp... 

Thậm chí, mới đây một giáo sư  ở Trung Quốc đã không ngại ngần lên tiếng chê bai Kim Soo Hyun.

Mô tả ảnh.
Nam ca sĩ Kim Soo Hyun

Tờ Sina đưa tin, Đào Hoành Khai - một giáo sư của trường ĐH sư phạm Hoa Trung (Trung Quốc) đã chỉ trích những bạn trẻ ái mộ Kim Soo Hyun "không có lý trí" khi phát cuồng vì "một mỹ nam đã qua dao kéo".

Đỉnh điểm của nhận xét là khi vị giáo sư tuyên bố: "Mặt Kim Soo Hyun như ma, còn các fan của anh ta như những kẻ điên".

Những chia sẻ này khiến fan trung thành của giáo sư Doo Min Joon bức xúc. Họ nhanh chóng phản bác lại người xúc phạm thần tượng của mình và yêu cầu giáo sư họ Đào đưa ra bằng chứng Kim Soo Hyun giải phẫu thẩm mỹ hoặc công khai xin lỗi.  

Trước đó,  một trong những biên kịch nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ với hàng loạt các tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết sang phim ảnh khá ăn khách - Vu Chính cũng đã bị phản đối kịch liệt khi chê bai Kim Soo Huyn.

Trong những chia sẻ rất riêng về bộ phim truyền hình Hàn Quốc Man from the Stars (tựa Việt: Vì sao đưa anh tới), Vu Chính đã nhận định bộ phim thu hút khán giả khắp Châu Á vì lối diễn xuất thiên tài của "cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun. Còn đối với anh chàng Kim Soo Hyun, Vu Chính cho rằng nam diễn viên này "chỉ được cái trông bảnh trai và ưa nhìn. Diễn xuất của Kim Soo Hyun chả có gì đáng bàn và chưa thể hiện được nhiều trong phim".

Mô tả ảnh.
Cư dân mạng Trung "dội bom" về trang Sina để phản đối Vu Chính với 12.590 bình luận

Ngay sau khi lời phát biểu này được đưa lên mặt báo, Vu chính nhận được nhiều lời chỉ trích và chê bai từ phía những fan hâm mộ của Vì sao đưa anh tới. Có tới hàng chục nghìn bình luận được gửi tới Sina chia sẻ nỗi bức xúc dành cho Vu Chính. 

Vu Chính đã viết dòng trạng thái "gỡ rối" đối với cư dân mạng sau phát ngôn chê bai Kim Soo Hyun của mình trước đó. "Liên quan đến chuyện tranh luận về bộ phim Vì sao đưa anh tới, tôi cho rằng thành công của tác phẩm chính là ở khả năng diễn xuất của Jeon Ji Hyun và sự góp công của đạo diễn. Riêng về Kim Soo Hyun, tôi không phủ nhận tài diễn xuất của cậu ấy. Ý tôi nói là khả năng diễn xuất của cậu ấy chưa được thể hiện hết trong phim này, không được dụng võ. Hết!", Vu Chính chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn