Taylor Swift "chảnh chọe", Kim Soo Hyun dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

18:55, Thứ năm 20/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Taylor Swift bị tố "chảnh chọe" với bạn cũ sau khi nổi tiếng, chồng Miranda Kerr từng "quan hệ" với Lindsay Lohan, Kim Soo Hyun dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 20/3.

Cơn sốt Vì sao đưa anh tới vẫn chưa hề suy giảm khi mọi thông tin liên quan đến nam nữ diễn viên, đặc biệt là tài tử đóng vai "cụ giáo" Do Min Joon - Kim Soo Hyun đang được người hâm mộ quan tâm theo dõi.
Với vẻ đẹp hoàn hảo "đốn tim" hàng triệu cô gái, Kim Soo Hyun được mời làm đại diện nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng với mức cát sê khủng và trở thành gương mặt sáng giá nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc hiện nay.
Tuy nhiên, trong chương trình tin tức của Đài Loan phát sóng hôm 19/3 vừa qua, một chuyên gia thẩm mỹ người Đài Loan tên là Khâu Chính Hồng gây bất ngờ khi thẳng thắn tuyên bố khẳng định Kim Soo Hyun đã phẫu thuật mũi và đã từng tiêm botox.
Chuyên gia này cho rằng, người phương Đông thường có khuôn mặt tròn đầy đặn và bằng. Nếu may mắn sở hữu sống mũi cao tự nhiên theo kiểu phương Đông chỉ có hai ngôi sao nổi tiếng Kim Thành Vũ và Lưu Đức Hoa.
Nói về nam diễn viên Vì sao đưa anh tới, ông cho rằng, khuôn mặt Do Min Joon đã qua phẫu thuật, chí ít thì cũng tiêm botox, chỉnh sữa mũi.
Cách đây không lâu, trang báo National Enquirer đã gây chú ý khi tiết lộ thông tin nữ ca sĩ Taylor Swift có thái độ xa lánh những người bạn cũ ở quê nhà khi hiện nay cô đã trở nên nổi tiếng và thành công.
National Enquirer cho biết: "Taylor Swift cư xử như thể cô ấy danh giá, quan trọng hơn những người khác. Những người bạn khẳng định rằng giọng ca nhạc đồng quê đang quay lưng lại với những người bạn bình thường của cô".

Nguồn tin này tiết lộ thêm: "Taylor thường tạo vẻ ngoài như một cô gái khiêm tốn, thân thiện, không bị ảnh hưởng bởi danh vọng, nhưng điều đó hoàn toàn sai sự thật".

"Trong những năm gần đây, cô ấy đã trở thành một con người hoàn toàn khác", nguồn tin thân cận của National Enquirer nói thêm. "Khi trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu, Taylor quay lưng lại với những người bạn cũ, còn không thì chỉ giao tiếp với họ thông qua nhân viên của cô ta".

Được biết, từ khi nổi tiếng đến nay, Taylor thường kết thân và đi chơi cùng những ngôi sao nổi tiếng khác như Selena Gomez, Demi Lovato,... và đặc biệt là những ngôi sao mới nổi gần đây như Lorde, Ellie Goulding,...

Vào tuần trước, nữ diễn viên Lindsay Lohan đã gây sốc khi bản danh sách những người nổi tiếng từng ngủ với cô được tiết lộ. Mới đây, một số cái tên khác trong danh sách đã tiếp tục được tạp chí InTouch "bật mí" thêm. 
 

Trong số đó có cả chồng của cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr, nam tài tử phim Chúa tể những chiếc nhẫn - Orlando Bloom, anh được Lindsay gọi thân mật trong danh sách là "Orli", và Ashton Kutcher, Ryan Phillippe, Benicio Del Toro...

Theo danh sách này, Lindsay Lohan cũng từng ngủ với những ngôi sao trong giới thể thao như Danny Cipriani, Aaron Voros, và những người thừa kế giàu có như Maggio Cipriani và Stavros Niarchos - bạn trai cũ của Paris Hilton. Ngoài ra, những nhân vật khác vừa được hé lộ là đạo diễn Josh Mond và người mẫu Petey Wright.
Orlando Bloom nằm trong số sao nam từng "qua tay" Lindsay
Lindsay Lohan và người mẫu Petey Wright

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông