Kim Soo Hyun lúc ân cần, lúc "làm ngơ" với Angelababy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Baby xinh như thiên thần, rạng rỡ bên Kim Soo Hyun; Justin Bieber bị chỉ trích trên truyền hình, Selena chê Taylor nhỏ mọn là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 14/3.

Tối qua (13/3), Angela Baby và Kim Soo Hyun là hai nhân vật trung tâm của sự kiện do một thương hiệu thời trang tổ chức tại Seoul. Trong sự kiện này, Angela Baby có mặt khá sớm. Cô mặc bộ đầm trắng, dịu dàng và tỏa sáng như một nàng công chúa.

Nhiều cư dân mạng trang Baidu cho rằng, Kim Soo Hyun rất cá tính và bản lĩnh khi không bị “lơ là” bởi nhan sắc.

Trả lời phỏng vấn sau chương trình, Angela Baby cho biết cô thực sự cảm kích khi được hợp tác với ngôi sao Kim Soo Hyun. Trước khi sang Hàn, Angela đã cảm thấy rất hồi hộp và mong ngóng được tái hợp với Kim Soo Hyun trong nhiều dự án.

Angela Baby mừng ra mặt khi nhìn thấy Kim Soo Hyun
Gương mặt "nặng nề" của Kim Soo Hyun dù đứng cạnh người đẹp Angela Baby trong khi Angela Baby liên tục nhìn về phía anh
Angelababy bỏ áo khoác khi vào phòng giao lưu. Soo Hyun chăm chú nhìn bước chân của đồng nghiệp, khi cô bước xuống bục.
Kim Soo Hyun lộ khoảnh khắc thở phù vì mệt mỏi
Trên chương trình truyền hình Watch What Happens Live, nam diễn viên phim hài người Canada - Seth Rogen đã gây chú ý vì có những lời chỉ trích công khai dành cho Justin Bieber, khi Seth được hỏi về lần anh nói xấu Justin trước đó trên Twitter.
Nguyên nhân là, sau khi Justin Bieber bị bắt giam ở Miami vì tội lái xe trong tình trạng bị ảnh hưởng bởi chất kích thích hồi tháng 1, Seth Rogen đã đăng lên Twitter rằng: "Nói nghiêm túc, thì Justin Bieber chẳng khác gì một cục chất thải". Dòng tweet này của nam diễn viên đã gặp khá nhiều sự phản ứng không tốt từ các fan trung thành của Justin Bieber.
Trong khi đó, Justin Bieber thì vẫn bình thản trước mọi lời chỉ trích. Mới đây, nam ca sĩ còn khoe hình xăm mới nhất trên cánh tay phải của anh. Hình xăm được thực hiện dựa theo tác phẩm của nghệ sĩ graffiti nổi tiếng Banksy.

Ngoài ra, sau khi nữ ca sĩ Taylor Swift tuyên bố "cạch mặt" Selena Gomez vì quay lại với tình cũ Justin Bieber, Selena cũng quyết định chia sẻ quan điểm của mình về cô bạn thân thiết.

Một nguồn tin tiết lộ với trang Hollywoodlife, "Selena nghĩ cách Taylor phản ứng với chuyện này rất nhỏ mọn, ngớ ngẩn. Việc lấy lý do Selena quay lại với Justin để kết thúc một tình bạn là điều hoàn toàn vô nghĩa. Selena thấy việc cô quay lại với Justin chẳng có gì quá to tát và sai trái. Cô ấy sẽ không quá để tâm tới việc mọi người nhìn họ như thế nào. Nếu Taylor không muốn làm bạn với Selena, cô ấy cũng không cần một người bạn như thế".

Không những thế, Justin Bieber cũng khẳng định, việc Taylor nghỉ chơi với Selena chỉ là vì cô ấy đang ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi sau khi tái hợp.

Nguồn tin thân cận với cặp đôi tiếp tục chia sẻ tới báo chí: "Sự thật mà nói, Justin cũng nghĩ, Taylor đã tự tay phá hủy tình bạn của cô ấy với Selena khi liên tục nói xấu cậu ấy. Cuối cùng, Selena cũng sẽ thấy được bản chất thật của Taylor - một cô gái ích kỷ và hay ghen tị mà thôi".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn