Justin Bieber dẫn 3 gái lạ về khách sạn, Kim Soo Hyun "lén" đi ăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa tái hợp Selena, Justin Bieber đã dẫn 3 gái lạ về khách sạn; Kim Soo Hyun gây náo loạn khi "lén" đi ăn tối ở Thái Lan; Á hậu Hàn hầu tòa lần hai vì scandal bán dâm là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 31/3.

Nam ca sĩ Justin Bieber vừa bị paparazzi bắt gặp trong lúc đi tiệc tùng cùng một nhóm bạn ở thành phố Montreal (Canada). Ngôi sao 20 tuổi được trông thấy tiến đến hộp đêm có tên Buonanotte trên đường St Laurent cùng bạn bè và tiệc tùng ở đây suốt 1 tiếng rưỡi.
Theo các nhân chứng cho biết, Bieber rời khỏi đó lúc 3 giờ sáng, sau khi mời được 3 cô gái ở hộp đêm này đến dự một bữa tiệc kín được tổ chức trong phòng khách sạn của anh.
Điều này gây bất ngờ vì Justin Bieber vừa tái hợp với bạn gái cũ Selena Gomez cách đây không lâu. 
Trong khi đó, Selena thì vừa xuất hiện cô đơn lẻ bóng tại lễ trao giải Kids' Choice Awards 2014, mặc dù trên tay cô đeo chiếc nhẫn được nhiều tin đồn cho rằng chính là nhẫn đính hôn của Justin Bieber. Trước đó, có thông tin cũng cho biết rằng cặp đôi đang lên kế hoạch làm đám cưới.
Ngoài ra, Selena vừa tậu một ngôi biệt thự mới ở Los Angeles với giá 3 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng). Sắp tới, cô cũng sẽ phải đi hầu tòa, vì nữ ca sĩ được cho là nhân chứng trong một vụ Justin bị tố hành hung paparazzi.
Các tay săn ảnh đã chụp được khá nhiều hình ảnh Kim Soo Hyun đi ăn tại một nhà hàng ở Thái Lan. 
Trang phục giản dị và chỉ đi với vài nhân viên an ninh, Kim Soo Hyun khiến cả một khu phố trở nên náo loạn vì sự xuất hiện của mình. Rất nhiều người đã nhận ra gương mặt thân quen của anh. Họ cố gắng tiếp cận để trò chuyện và chụp ảnh. 
Trước sự bao vây của nhiều fan, Kim Soo Hyun còn phải ra dấu hiệu “bí mật” để tránh việc lộn xộn an ninh. Cũng vì sự bất ổn này, tài tử sinh năm 1988 đã rời nhà hàng sớm hơn dự định.
Sung Hun Ah xuất hiện trong phiên xử chiều 31/3 tại tòa án quận Suwon, gương mặt cô có phần mệt mỏi. Đi cùng Sung Hun Ah tới phiên xử thứ hai này là luật sư của cô. Người đẹp từ chối mọi câu hỏi của giới ký giả và vội vã ra xe sau khi phiên xử kết thúc. 
Á hậu Hàn Quốc năm 1994 bị buộc tội bán dâm cho một thương gia giàu có trong khoảng thời gian từ tháng hai, tháng ba năm 2010, sau đó nhận về 50 triệu won. 
Sự mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt Sung Hun Ah. Trước mọi câu hỏi của báo chí, Sung Hun Ah nói cô muốn ra xe, sau đó lên xe và rời đi nhanh chóng. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn