'Mỹ nam' phim cấp 3 bị hàng loạt bạn gái tố cưỡng hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Nam diễn viên phim người lớn nổi tiếng James Deen bị hàng loạt bạn diễn và người yêu cũ tố cáo có hành vi bạo lực và cưỡng hiếp

Là một trong những diễn viên nổi tiếng trong ngành giải trí "người lớn", James Deen ngoài đời là khá điển trai, anh luôn giữ hình ảnh của một chàng thư sinh lịch sự, hào hoa và tinh tế. Với vẻ ngoài đó, nam diễn viên 29 tuổi luôn chiếm được trái tim của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, tờ Huffingtonpost đưa tin bạn gái cũ của James Deen là nữ diễn viên Stoya tố cáo anh đã có những hành vi thô bạo và cưỡng đoạt cô. 

Nam diễn viên phim sex bị bạn gái cũ tố bạo hành và cưỡng hiếp

Nam diễn viên James Deen.

Được biết, người đẹp này từng hẹn hò James Deen vào năm 2013. Vào cuối tuần trước, Stoya đã tố cáo anh trên Twitter. Nữ diễn viên bức xúc chia sẻ: "Thật kinh tởm khi bạn truy cập vào Internet trong một giây và nhìn thấy người ta tôn sùng cái gã từng cưỡng bức bạn là một nhà nữ quyền.... James Deen đã đè tôi xuống sàn, cưỡng dâm tôi trong khi tôi nói 'không, dừng lại'. Tôi không thể đứng nhìn và mỉm cười trong khi người ta tôn anh ta lên". 

Nam diễn viên phim sex bị bạn gái cũ tố bạo hành và cưỡng hiếp

James Deen và bạn gái cũ Stoya.

Nữ diễn viên  phim sex Joanna Angel  cũng từng hẹn hò với James Deen, cô gọi anh là "kẻ tồi tệ nhất tôi từng gặp" và "đối với tôi, hắn ta đã chết". Chia sẻ với tờ The Daily Beast, ngôi sao phim người lớn Ashley Fires cũng kể tội James đã hành hung và suýt cưỡng dâm cô tại phim trường rồi sau đó cấm cô kể chuyện này với mọi người.

Đứng trước những lời cáo buộc, nam diễn viên 29 tuổi một mực phủ nhận. Anh phân trần trên Twitter: "Tôi muốn cam đoan với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của tôi rằng, những lời cáo buộc này đều dối trá và nhằm bôi nhọ thanh danh của tôi. Tôi luôn tôn trọng phụ nữ và tôn trọng trên cả hai phương diện công việc và đời tư".

Nam diễn viên phim sex bị bạn gái cũ tố bạo hành và cưỡng hiếp

Joanna Angel cũng tố cáo James Deen đã bạo hành tình dục với cô.

James Deen tên thật là Bryan Sevilla sinh năm 1986, anh được biết đến là một trong những nam diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng. James tuyên bố ngay từ hồi mẫu giáo, anh đã muốn được làm việc trong ngành giải trí của người lớn. Và khi tròn 18 tuổi, James bước chân vào làm diễn viên phim cấp 3. Bốn năm sau, James được Adult Video News bình chọn là Nam diễn viên khiêu dâm của năm. Thu nhập hiện tại của anh là 1,5 triệu USD.

Trong 11 năm bước chân vào làng giải trí, James không chỉ đóng phim sex mà còn là một diễn giả, một chuyên gia tư vấn về tình yêu tình dục trên một trang báo và cũng đóng nhiều bộ phim Hollywood.

Nam diễn viên phim sex bị bạn gái cũ tố bạo hành và cưỡng hiếp

Con gái không còn 'hot', Elly Trần lại cởi hở?
Con gái không còn 'hot', Elly Trần lại cởi hở?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Elly Trần đã tung một số hình ảnh "nhá hàng" cho buổi chụp hình nội y nóng bỏng của bà mẹ một con.
Nhan sắc 'xấu bất ngờ' của bạn gái 'trai đẹp bị trục xuất'
Nhan sắc 'xấu bất ngờ' của bạn gái 'trai đẹp bị trục xuất'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng "trai đẹp bị trục xuất" mới đây đã làm đau lòng không biết bao nhiêu cô gái trẻ khi công bố ảnh thận mật của mình và bạn gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link