Hoa hậu Thùy Dung và 2 nghi án tình cảm với đại gia gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai nghi án tình cảm của Hoa hậu Thùy Dung với hai đại gia đình đám đã từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Thùy Dung tên thật là Trần Thị Thùy Dung, cô đăng quang ngôi vị Hoa Hậu năm 2008. Cô được đánh giá là một hoa hậu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm khi chưa từng lên tiếng xác nhận yêu ai. Tuy nhiên, Thùy Dung từng gây xôn xao dư luận khi dính phải nghi án tình cảm với 2 đại gia đình đám: Benny Ng - người được đồn đoán là bạn trai Hoa hậu Mai Phương Thúy và Nguyễn Đức An - chồng hiện tại của Phan Như Thảo.

Vào năm 2011, Thùy Dung vướng phải nghi án "giật bồ" của Hoa hậu đàn chị Mai Phương Thúy khi cô hay xuất hiện bên cạnh Benny Ng - giám đốc của Moet Hennessy tại Việt Nam. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Mai Phương Thúy mới là người đến sau trong chuyện tình tay ba phức tạp Thùy Dung - Benny Ng - Mai Phương Thúy.

Thùy Dung và Benny Ng thường xuyên sánh vai trong các sự kiện.

Benny Ng nổi tiếng là một đại gia "sát" Hoa hậu bậc nhất Việt Nam khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh các hoa hậu như Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Tú Anh... Anh là một đại gia lắm tiền nhiều của và sở hữu ngoại hình bảnh bao với chiều cao lý tưởng. Anh còn được khen ngợi là một người vui tính, cởi mở và rất thân thiện. Tuy là người nước ngoài nhưng anh nói tiếng Việt khá sõi, chính điều này giúp anh luôn gây ấn tượng và "níu kéo" được nhiều giai nhân bên cạnh và Thùy Dung cũng phải là ngoại lệ.

Tuy cả 2 chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện này nhưng trong một bài phỏng vấn, Thùy Dung đã làm khán giả nghi ngờ khi nhận xét Benny Ng là người rất nhiệt tình, ga lăng. Cô cùng Benny Ng còn bị "chộp" lại những khoảnh khắc hẹn hò trước cửa 1 quán bar. Tuy nhiên, nghi án tình cảm giữa Thùy Dung và Benny Ng chỉ bị đồn đại một thời gian rồi chìm vào quên lãng mà không ai biết lí do. Một thời gian sau, người hâm mộ lại thấy Thùy Dung đi sớm về khuya một mình.

Đến cuối năm 2013, Thùy Dung mới tiếp tục dính nghi án hẹn hò một lần nữa. Và lần này, "người tình tin đồn" của cô không ai khác chính là chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An.

Nguyễn Đức An là một doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Không ai biết được thật sự Đức An có bao nhiêu tiền, nhưng riêng số tiền người đàn ông này đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 đến 2008 đã tới 288 tỷ đồng.Và những căn biệt thự và tài sản triệu đô của Nguyễn Đức An đang sống tại Mỹ cũng đủ xếp người đàn ông này vào hàng đại gia. 

Thùy Dung và Đức An vướng tin đôn hẹn hò khi bị bắt gặp 'tay trong tay' trên phố và cười nói rất vui vẻ, cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các nhà hàng sang trọng, thậm chí Đức An còn công khai thể hiện tình cảm với Thùy Dung khi ân cần cầm tay cô khi sang đường. Tuy nhiên, khi được hỏi, Thùy Dung lại một lần nữa im lặng. Ngọc Thúy cũng từng ám chỉ đích danh Thùy Dung cặp kè với chồng cũ của cô.

Thùy Dung và Đức An từng có thời gian "mặn nồng" bên nhau.

Mối quan hệ của Thùy Dung - Đức An kéo dài đến giữa năm 2014 thì kết thúc. Không ai rõ nguyên nhân dẫn đến việc chia tay của hai người là gì, chỉ biết đến cuối năm 2015, đại gia Đức An đã lên xe hoa với người đẹp Phan Như Thảo còn Thùy Dung vẫn lẻ bóng một mình sau những nghi án tình cảm với các đại gia.

Lên đời sự nghiệp nhờ Cường Đô la, Hạ Vi xuất hiện tươi như hoa
Lên đời sự nghiệp nhờ Cường Đô la, Hạ Vi xuất hiện tươi như hoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hạ Vi bỗng gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM. Đây là lần đầu cô tham gia sự kiện sau khi hẹn hò với Cường Đô la.
Showbiz 30/11: Diễm Hương chia sẻ lạ, Phi Nhung chăm sóc tình trẻ
Showbiz 30/11: Diễm Hương chia sẻ lạ, Phi Nhung chăm sóc tình trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương có những chia sẻ lạ sau đám cưới; dù dính tin đồn tình cảm, Phi Nhung vẫn hết lòng chăm sóc cho Phú Quý.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT