Lộ ảnh Thảo Trang ngoại tình trước khi chia tay Phan Thanh Bình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Thảo Trang ôm người đàn ông lạ mặt trước khi chia tay Phan Thanh Bình.

Từng được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - giải trí Việt, chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ" của chàng cầu thủ và cô người mẫu xinh đẹp Phan Thanh Bình và Thảo Trang khiến không ít phải ngưỡng mộ, ghen tỵ. Không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà Phan Thanh Bình - Thảo Trang còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về một cuộc sống hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. 

thao trang phunutoday1

Thảo Trang - Phan Thanh Bình thuở mặn nồng.

Tuy nhiên, thông tin Thảo Trang và Phan Thanh Bình ly hôn bất ngờ đã làm "dậy sóng" dư luận. Thế nhưng, trong khi nguyên nhân đổ vỡ chưa kịp được tiết lộ thì mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh cô người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp đang choàng tay qua cổ một người đàn ông lạ mặt vào hồi tháng 8 vừa qua. Kèm theo đó là dòng trạng thái khá mùi mẫn, đậm chất "ngôn tình": "Giờ em đã biết được rằng ước muốn của người sẽ không bên em suốt đời. Và em sẽ mãi là người đến sau, yêu anh mà thôi thì xin anh hãy cho em rời xa. Và rồi anh sẽ quên em nhẹ nhàng. Chút tiếc nuối rồi người cũng qua... Hãy để em ra đi...".

thao trang phunutoday2

Lộ ảnh Thảo Trang ngoại tình trước khi chia tay Phan Thanh Bình

Sau bức ảnh "bằng chứng" đó, một bức ảnh khác cũng đã được tìm thấy. Tuy nhiên, do sự trùng hợp quá bất ngờ giữa trang phục, kiểu tóc nên dư luận đã xác định được đó chính là nam diễn viên Khôi Trần - bạn diễn của Thảo Trang trong bộ phim "Biệt thự Pensee". 

Trước nghi án tình cảm với Thảo Trang, Khôi Trần từng cho biết, anh và Thảo Trang quen nhau từ phim "Gió về cù lao" năm 2012. Cả hai là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn anh sao cũng được nhưng đồn Thảo Trang như thế thì thật tội cho cô. Đồng thời nam diễn viên còn khẳng định rằng, anh không chỉ chơi với Thảo Trang, anh còn chơi cả với Phan Thanh Bình. Anh vẫn trò chuyện vui vẻ với chàng cầu thủ trẻ. Còn chuyện đóng phim thì Phan Thanh Bình cũng hiểu đó chỉ là công việc. Hơn nữa, ngày anh và Thảo Trang đóng những cảnh tình cảm, Phan Thanh Bình cũng có mặt ở phim trường.  Thanh Bình có thể ghen với ai, chứ với anh thì không.

Quỳnh Anh Shyn: Từ hotgirl ngoan hiền bỗng chốc trở thành gái hư
Quỳnh Anh Shyn: Từ hotgirl ngoan hiền bỗng chốc trở thành gái hư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Anh Shyn đã có sự "lột xác" đáng kể, từ một hotgirl xinh đẹp, ngoan ngoãn bỗng chốc trở thành "gái hư" trong showbiz Việt.
Trang Trần chia sẻ lạ về quá trình vượt cạn đau đớn, xé da thịt
Trang Trần chia sẻ lạ về quá trình vượt cạn đau đớn, xé da thịt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần đã kể lại quá trình vượt cạn đầy gian nan nhưng vô cùng hạnh phúc khi con gái - bé Kiến Lửa chào đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn