Thanh Thảo bất ngờ hủy tham gia show diễn của Cao Thái Sơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Trước giờ liveshow Tôi tỏa sáng của Cao Thái Sơn và Bảo Thy diễn ra, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã bất ngờ xin hủy lịch diễn với tư cách khách mời.

Ngày 18/4 là buổi tổng duyệt cuối cùng của liveshow “Tôi tỏa sáng” với hai nhân vật chính là ca sỹ Cao Thái Sơn và Bảo Thy. Ca sỹ Bảo Thy, Cao Thái Sơn cùng 2 ca sỹ khách mời là Phương Thanh và Thanh Thảo đã có mặt tại buổi tổng duyệt tại Trung tâm hội nghị Queen Hall, TP.HCM.

Cao Thái Sơn tập luyện, chuẩn bị cho liveshow "Tôi tỏa sáng".

Tuy nhiên, sau chuyến bay từ Nha Trang vào, nữ ca sỹ Thanh Thảo đã xin BTC rút lui khỏi liveshow vì lý do sức khỏe, chỉ 1 ngày trước khi đêm nhạc chính thức diễn ra. Nữ ca sỹ hẹn tái ngộ cùng khán giả chương trình vào một dịp khác.

Thanh Thảo cũng chia sẻ trên trang cá nhân:“Vì lý do sức khoẻ, Thảo không thể tham gia trong chương trình Tôi toả sáng vào đêm mai, mặc dù ca khúc Anh sai rồi remix đã được chuẩn bị rất hoành tráng từ âm nhạc, trang phục đến vũ đạo bốc khói. Nợ em trai Cao Thái Sơn 1 lời xin lỗi, rất tiếc khi không thể song hành cùng em trong show này. Đồng thời là xin lỗi khán giả thân thương đang chờ đợi sự xuất hiện của mình trong show diễn. Cảm ơn các bạn trong ekip BTC đã thông cảm và thấu hiểu”.

Vì lý do sức khỏe, Thanh Thảo đành "lỗi hẹn" với Cao Thái Sơn.

Mặc dù có sự thay đổi đột ngột ngay trước ngày diễn nhưng liveshow Tôi tỏa sáng số 2 vẫn sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/4 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng cùng các kênh truyền hình địa phương khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn