Thanh Thảo thay đổi báo hiệu bước tiến trong tình yêu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng sự thay đổi lần này của Thanh Thảo sẽ đi cùng với một sự kiện của cuộc đời cô, và biết đâu đó là một đám cưới?

Vốn được biết đến là một nữ ca sĩ cá tính và mạnh mẽ, Thanh Thảo bỗng chốc khiến nhiều người bất ngờ khi suốt quãng thời gian qua cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh đầy mới lạ.

Một Thanh Thảo nữ tính và nhẹ nhàng hơn từ sân khấu cho tới ngoài cuộc sống. Nhiều người dự đoán có thể do chuyện tình cảm hạnh phúc nên cô mới có sự thay đổi như thế. Quả thật, Thanh Thảo thời gian qua được biết đang hạnh phúc với bạn trai của mình.

Xuất hiện cùng hình ảnh nữ tính chưa bao lâu, Thanh Thảo lại khiến cho nhiều người ngạc nhiên khi tung ra bộ ảnh mới nhất của mình. Một phong cách cá tính, mạnh mẽ và tự nhiên là những gì mà cô thể hiện trong bộ ảnh này.

Thanh Thảo và sự trở lại về với phong cách ban đầu

Chia sẻ về những hình ảnh mới nhất của mình, Thanh Thảo cho biết hình ảnh này mới đúng là con người thật của cô ngoài đời. Vì vậy, cô cảm thấy rất thoải mái, tự nhiên khi diễn xuất trước ống kính. Thanh Thảo cho biết, cô muốn thể hiện cá tính riêng khi hòa mình giữa thiên nhiên là bụi bặm và hoang dã.

Thường thì đối với phái đẹp, mỗi sự thay đổi đều gắn với một sự kiện trong cuộc sống của mình. Và vì vậy, việc Thanh Thảo bỗng chốc quay lại với hình ảnh thực chất thuở ban đầu của mình phải chăng cũng vì mang trong đó một sự kiện nào đó trong cuộc sống của cô?

Điều này hoàn toàn có cơ sở. Suốt thời gian qua, tình cảm của Thanh Thảo và bạn trai vẫn thực sự tốt đẹp. Bạn trai của nữ ca sĩ, vẫn luôn chăm sóc cho cô mọi lúc mọi nơi. Anh tháp tùng cô tới các sự kiện và lặng lẽ theo dõi công việc của người yêu trước khi đưa cô ra về.

Không chỉ vậy, với con trai nuôi Jacky Minh Trí của Thanh Thảo, bạn trai cô cũng tình cảm và chu đáo như với chính con ruột của mình. Hơn nữa, Thanh Thảo cũng đã đến tuổi tìm cho mình một chỗ dựa, một mái ấm và thưởng thức hạnh phúc của tình yêu khi mà cô đã có sự nghiệp quá thành công.

Chính vì những lẽ đó, phải chăng sự thay đổi lần này của Thanh Thảo sẽ đi cùng với một sự kiện của cuộc đời cô? Biết đâu đó lại là một đám cưới, một cái kết happy ending như trong các câu chuyện tình yêu hạnh phúc cho nữ ca sĩ?
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn