Jennifer Phạm và Thanh Thảo - Tình bạn đẹp nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể thấy, trong chốn showbiz vốn lắm thị phi và sự tranh giành quyền lực, tình bạn tri kỷ của Jennifer Phạm và Thanh Thảo đã làm thay đổi hoàn toàn yếu tố đó. Được xem như "tình địch" của nhau nhưng những gì họ thể hiện lại hoàn toàn trái ngược.

Từ trước tới nay, Jennifer Phạm và Thanh Thảo vốn được xem như không thể thân thiết bởi cả hai người đẹp đều là những mối tình khiến dư luận quan tâm của Quang Dũng. 

Trước khi đến với Jennifer, Quang Dũng đã có một thời "mặn nồng" với Thanh Thảo. Anh từng chia sẻ: "Tôi luôn bị hấp dẫn bởi những phụ nữ thông minh, và Thảo là một cô gái như vậy". Thanh Thảo - Quang Dũng yêu nhau từ năm 2004, khi họ ra mắt album song ca 'Hoài niệm dấu yêu'.

Họ được đánh giá là một cặp đôi đẹp của giới giải trí, vì cả 2 đều là những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam được công chúng ngưỡng mộ rộng rãi. Những ca khúc song ca của cả 2 đều nằm trong Top những bài hát được khán giả yêu thích.

Thời điểm đó, cặp tình nhân Thanh Thảo - Quang Dũng xuất hiện đầy trên mặt báo cũng như trong các chương trình ca nhạc. Họ còn quay nhiều video ca nhạc chung.

Tuy nhiên mối tình đẹp đó cũng kết thúc và Thanh Thảo lại thêm một lần đau khổ vì tình yêu. Sau nhiều đổ vỡ, Thanh Thảo lại chính thức tuyên bố mình đã đính hôn với một người nước ngoài. 

Thanh Thảo từng chia sẻ sau sự đổ vỡ: "Đối với Quang Dũng thì Thảo đã yêu hết mình, yêu quá nhiều và tưởng chừng không thể xa nhau được, nhưng cuối cùng cũng phải chia tay. Dĩ nhiên là có lý do nhưng Thảo không muốn ai quan tâm đến nữa".

Rồi Quang Dũng đến với Jennifer Phạm. Hai người nên duyên vợ chồng và có với nhau bé Bảo Nam. Chuyện tình của họ cũng như một "thiên tình sử" khiến nhiều người quan tâm và chúc tụng. Thời còn sống bên nhau, họ đã rất hạnh phúc và luôn hài lòng mà không một lời than vãn. Jennifer Phạm còn từng chia sẻ cô chưa bao giờ hối tiếc khi lấy Quang Dũng.

Mặc dù ở thời điểm đó, không ít lần có những đồn thổi quanh chuyện Quang Dũng và Thanh Thảo nối lại tình xưa đến tai, nhưng Jennifer vẫn chưa bao giờ trách móc và tuyệt đối tin tưởng vào chồng.

         Thanh Thảo tình cảm, vui vẻ bên vợ chồng Jennifer Phạm

Cho đến tận khi Jennifer đã trải qua lần đò thứ 2 với doanh nhân Đức Hải, những tưởng Jenni và tình cũ Quang Dũng vẫn không thể thân thiết vì những lời đồn thổi ngày trước, thế mà không, trái lại họ rất tình cảm đến mức khó tin.

Vừa qua, Thanh Thảo còn cùng vợ chồng Jennifer Phạm đi bar rất vui vẻ. Được biết, tối 24/12, sau đêm diễn "Lời tình mùa đông", cô nàng búp bê được bạn trai đại gia tháp tùng tới tụ hội cùng vợ chồng Hoa hậu châu Á tại Mỹ và bạn bè tại một quán bar ở Hà Nội.

Bộ tứ gồm vợ chồng Jennifer Phạm và Thanh Thảo cùng bạn trai đại gia vui vẻ tụ tập bên nhau trong ngày Giáng sinh. Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân rằng đây là "một mùa Noel đáng nhớ".

Trước đó, vào giữa tháng 11, trên mạng xã hội, Thanh Thảo còn chia sẻ những bức ảnh cô và Jennifer cùng nhau ăn tôm, chu môi rất tình cảm. Cách thể hiện tình cảm của Thanh Thảo và Jennifer càng chứng minh cho mọi người thấy rõ họ không phải là "tình địch" như nhiều người nghĩ. Trái lại, dù trước kia họ đều yêu tha thiết một người đàn ông là Quang Dũng, thì giờ đây hai người vẫn là bạn tốt của nhau, "đập tan" mọi suy nghĩ của dư luận.

                        Họ vẫn luôn là đôi bạn tri kỷ

Được biết, khi Thanh Thảo sang Mỹ lưu diễn, cô luôn thu xếp thời để ghé thăm gia đình Hoa hậu châu Á tại Mỹ. Nữ ca sĩ cũng không ít lần chia sẻ sự ghen tỵ đối với hạnh phúc của những người bạn thân. Cô từng viết trên trang cá nhân rằng: "Ngưỡng mộ hạnh phúc của Hồng Ngọc và Jennifer Phạm quá đi! Sao khéo thế! Một trai một gái thật xinh xắn đáng yêu. Có tí tủi thân và thèm nhẹ... Khi nào mới có chồng và có con đây nhỉ?".

Xem ra, trong chốn showbiz lắm thị phi này, để có được một tình bạn tri kỷ như Thanh Thảo và Jennifer đâu phải điều dễ dàng. Huống chi, ngày trước họ vốn được xem như "tình địch". Nếu được bình chọn cho tình bạn đẹp nhất của V-biz thì chúng ta không nên bỏ qua hai cái tên Jennifer Phạm và Thanh Thảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn