Thanh Thảo và Trương Quỳnh Anh "gương vỡ lại lành"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mối quan hệ giữa Thanh Thảo và học trò cũ Trương Quỳnh Anh đã "gương vỡ lại lành".

Nhân dịp 8/3 và cũng là ngày sinh nhật của mình, ca sĩ Thanh Thảo sẽ tổ chức đêm nhạc riêng tại một phòng trà nổi tiếng. Trong đêm nhạc đặc biệt này có sự góp mặt của các nữ ca sĩ như: Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, Giang Hồng Ngọc, nhóm nhạc nữ TVM, Apo, Cherry và đặc biệt là học trò cũ Trương Quỳnh Anh.

Sau thời gian dài "không nhìn mặt", hai thầy trò Thanh Thảo, Trương Quỳnh Anh đã chính thức giảng hòa khi "bà mẹ một con" tham gia đêm nhạc mừng sinh nhật giọng ca "Búp bê". 

Trương Quỳnh Anh, Thanh Thảo những ngày không nhìn mặt nhau

Nữ ca sỹ xinh đẹp đã chính thức xóa bỏ nghi án hiềm khích với Thanh Thảo khi nhận lời mời song ca với ca sỹ đàn chị Thanh Thảo trong một bản hit của 'búp bê con trai' ở chương trình ca nhạc mừng sinh nhật Thanh Thảo.

Trước đó, trong ngày thôi nôi bé Jacky Minh Trí, con trai của Thụy Anh, bà mẹ trẻ cũng từng góp mặt và mối quan hệ nhạy cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Thanh Thảo đã được giảng hòa từ đây.

Cách đây 5 năm, công ty của Thanh Thảo xảy ra vụ lùm xùm, tranh chấp ca khúc “Đơn côi” với Trương Quỳnh Anh. Hai bên "lời qua tiếng lại" khá nặng nề, tưởng chừng không còn nhìn mặt nhau.

Trương Quỳnh Anh xuất hiện trong lễ thôi nôi con nuôi của Thanh Thảo/

Thậm chí, có khoảng thời gian dư luận còn đồn Thanh Thảo trù dập và yêu cầu bầu show không mời Trương Quỳnh Anh tham gia những chương trình có mặt cô. Cả Thanh Thảo lẫn Trương Quỳnh Anh chưa từng xác nhận thông tin này mà chỉ đôi lần chia sẻ "mấp mé" khiến khán giả càng thêm khó hiểu. 

Thanh Thảo cho biết, đây không phải lần đầu Trương Quỳnh Anh tham gia một đêm nhạc do cô đứng ra làm "chủ xị". Trước đó, cả cô lẫn Thụy Anh đều đã đôi lần mời bà xã Tim tham gia. Việc liên tục mời Trương Quỳnh Anh là câu trả lời thiết thực nhất của Thanh Thảo trước hàng loạt tin đồn trước kia, nên cô nghĩ mình cũng không có nghĩa vụ phải giải thích thêm.

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô cho rằng đây là cơ hội thực sự để nối lại mối thân tình giữa mình và đàn chị. Trương Quỳnh Anh bật mí, cô và Thanh Thảo sẽ có màn song ca, chắc chắn mang đến cho khán giả những điều bất ngờ thú vị.

Thanh Thảo và Trương Quỳnh Anh đã làm hòa với nhau

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo tâm sự: "Đã định là năm nay sẽ tự thưởng cho mình một sinh nhật lặng lẽ bên người thân, đã chọn chuyến đi xa tận nước ngoài, không

công việc, không suy nghĩ gì cả, vì mọi năm cứ đến thời điểm này là sốt lên vì chuẩn bị liveshow nên hầu như là căng thẳng. Năm nay thật sự muốn khác...

Nhưng sau 1 thời gian suy nghĩ và đọc những tâm sự của các khán giả thân thương, cũng phân vân đủ kiểu thì cuối cùng đến hôm nay Thanh Thảo chính thức nhận lời tham gia Âm nhạc và Bước nhảy 8/3 và đêm nhạc mừng sinh nhật. 

Niềm vui công việc và tình thương của khán giả lấn chiếm tất cả. Thanh Thảo nghĩ đến một đêm diễn trong không khí tưng bừng, với bánh kem và hoa của fan tặng, những tràng pháo tay cổ vũ, những tiếng reo hò, chắc chắn sẽ vui hơn bữa tối lãng mạn dưới ánh nến và rượu vang, thế là... lỗi hẹn với một ai đó...".

Thanh Thảo chia sẻ, học trò hay đàn em, cho dù có sai có đúng, đó cũng chỉ là quá khứ và nên khép lại. "Khi các em cần, tôi vẫn sẵn sàng nâng đỡ, tạo điều kiện. Mình là người lớn, mang tiếng cô, tiếng chị mà chấp nhất những chuyện nhỏ nhặt thì thật là không hay", cô nói thêm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn