Tuổi 36, Thanh Thảo ngồi điểm lại người tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Tuyên bố độc thân, Thanh Thảo giờ điểm danh những cuộc tình. Cô cho rằng mình may mắn gặp toàn đàn ông tốt nhưng lại xem Bình Minh “như chưa từng quen”. Mâu thuẫn trong lời nói của búp bê đã tố cáo sự tổn thương trong cuộc tình với chàng “mỹ nam” showbiz không hề nhỏ.

Trong cuộc trò chuyện trên tạp chí Mốt và Cuộc sống, ở tuổi 36, Thanh Thảo sôi nổi nói về những người đàn ông đã đi qua cuộc đời mình, và giành rất nhiều những tính từ tốt đẹp khi nói về họ. “Tôi may mắn vì toàn gặp được những người tốt. Ít ra, điểm mặt lại những người mình từng yêu thương thì đều có điểm chung là những người tài năng, nổi tiếng và hiền lành. Họ là những người tốt và sống có đạo đức, không bao giờ làm gì tổn thương tôi”, Thanh Thảo chia sẻ.

Mối tình mới nhất của búp bê Thanh Thảo với một đại gia ở Hà Nội, tên Đại vừa có chút trục trặc, cô viết trên trang cá nhân “Chính thức độc thân suốt 3 tuần nay, chỉ nhận được toàn tin nhắn chúc mừng là sao ta? Tức là tử vi nói Búp Bê cô đơn suốt đời là đúng rồi!!! Vậy thì không ai lọt vào mắt xanh nữa, cả đời độc thân, yêu Jacky hết lòng là đủ rồi! Không nên cãi số...".

Nói về người yêu cũ, Thanh Thảo chia sẻ “Do tôi cả thôi. Tôi không muốn ràng buộc mà anh ấy lại rất ích kỷ trong tình yêu”.

Thanh Thảo giải thích thêm việc dư luận cho rằng cô và người yêu đã quay lại với nhau chỉ là tin đồn, người đàn ông tên Đại vẫn còn yêu cô nhưng Thanh Thảo chỉ chấp nhận làm bạn vì Jacky -“Dù không thương nhau nữa nhưng anh ấy vẫn đến nhà chơi hay thăm Jacky. Anh ấy có quyền vì anh ấy thật sự thương thằng bé và thằng bé thương anh ấy”.

Sau khi chia tay với người yêu cũ không lâu, Thanh Thảo tình tứ chụp ảnh cùng Quang Dũng trong một chuyến công tác châu Âu rồi tung lên trang cá nhân, búp bê viết: "Phát hiện ra đứng cạnh anh Dũng mình tự nhiên nữ tính hẳn. Phải không hả anh Quang Dũng?", điều này đã khiến nhiều người nghi hoặc tình cũ  Thanh Thảo- Quang Dũng trở về bên nhau.

Tuy nhiên, Thanh Thảo đính chính rằng giữa cô và Quang Dũng chỉ là bạn, anh vẫn ở vai trò là “người tình đã đi qua” trong cuộc đời cô. “Với Quang Dũng, hiện giờ hai đứa có thể ngồi nói chuyện liên tục 8 tiếng đồng hồ. Chúng tôi trở thành những tri kỷ của nhau, là người có thể chia sẻ được hết mọi thứ. Anh ấy luôn nhẹ nhàng, tình cảm ngồi bên cạnh để tôi tựa vào về mặt tinh thần. Quang Dũng là điểm tựa tinh thần rất quan trọng của tôi”.

Trong số các người tình của Thanh Thảo, đầu tiên phải kể đến mối tình kéo dài hơn 3 năm với nhạc sỹ Đức Trí - người giúp Thanh Thảo đặt nền móng đầu tiên cho sự thành công trên con đường ca hát. Tuy nhiên, sau đó Đức Trí đi du học ở Mỹ, Thanh Thảo mải mê chinh phục con đường ca hát, cuộc tình của họ khép lại một cách nhẹ nhàng. Thanh Thảo từng bộc bạch với báo chí rằng, trong những mối tình của chị, sâu sắc nhất vẫn là khoảng thời gian yêu một nhạc sỹ.

“Người như anh Đức Trí, tôi lại luôn cảm thấy trân trọng. Mỗi lần gặp lại hay lúc tới phòng thu, khi anh đứng bấm máy ở ngoài hoặc chỉ cho tôi hát là cảm xúc của tôi dâng lên cao vì mình trân trọng con người đó quá. Tôi tôn trọng anh ấy từ lúc quen tới lúc chia tay. Tài năng của anh ấy làm tôi gục ngã. Trong đầu, tôi coi anh ấy như một thần tượng nên luôn luôn dành những cảm xúc tốt đẹp nhất cho anh”, nói về Đức Trí, Thanh Thảo như vẫn còn nhiều tiếc nuối.

Khác hẳn với tâm trạng khi nói về những người tình trước, Thanh Thảo cảm thấy hối hận khi nghĩ lại chuyện với Bình Minh “Sự cố lớn nhất và hối hận nhất trong đời tôi va phải là chuyện người thứ ba. Tôi không kiềm chế được một phút yếu lòng và rước tai tiếng vào mình”.

 

 

Thanh Thảo coi Bình Minh như không quen biết


Thanh Thảo cho rằng “Bản thân tôi bây giờ khi nhìn thấy Bình Minh giống như thể bạn ấy chưa một lần nào bước qua cuộc đời mình cả. Ngộ lắm, không có chút cảm giác nào luôn. Khi gặp lại, tôi coi như không quen biết. Con người đó không đọng lại trong tôi những điều tốt đẹp, vì vậy mối quan hệ đó càng dễ bị nhạt nhoà”.

Thanh Thảo khẳng định mình luôn gặp những người đàn ông tốt, có đạo đức nên không làm hại đến mình. Vậy chuyện tình với Bình Minh được xếp vào loại nào trong danh sách người tình của cô? 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn