Ngô Kiến Huy có hổ thẹn trước bạn trai Thanh Thảo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn những hình ảnh của Trọng Đại bên con trai của mình, Ngô Kiến Huy có cảm thấy hổ thẹn với lương tâm, với con trai và công chúng?

Vai trò người cha với bé Jacky Minh Trí của Ngô Kiến Huy từ lâu đã bị bao người lên án vì sự vô trách nhiệm của nam ca sĩ này. Theo thời gian, khi con trai ngày càng lớn khôn thì trách nhiệm của Ngô Kiến Huy thì vẫn là một con số 0 tròn trĩnh.

Ngô Kiến Huy càng bị nhiều người đánh giá thấp, thậm chí là nhìn bằng cái nhìn khinh bỉ khi đặt nam ca sĩ này bên cạnh bạn trai của Thanh Thảo, Trọng Đại trong mối quan hệ và tình cảm dành cho Jacky Minh Trí.

Ngô Kiến Huy hạnh phúc bên người yêu để bạn trai Thanh Thảo tận tâm chăm sóc con trai mình.

Là bạn trai của Thanh Thảo, Trọng Đại không chỉ dành tình cảm của mình cho người yêu mà con hết lòng thương yêu cháu trai, cũng là con nuôi của Thanh Thảo, bé Jacky Minh Trí. Cậu bé là con ruột của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh.

Thanh Thảo từng chia sẻ đầy tình cảm, bạn trai mình chính là cha Đại của Jacky Minh Trí. Trong chuyến biểu diễn tại Hà Nội cuối năm ngoái, Trọng Đại đã chăm sóc Minh Trí trong hậu trường để bạn gái chuyên tâm cho phần trình diễn của mình.

Nhìn những hình ảnh chăm sóc đầy chuyên nghiệp và tình cảm của đại gia này dành cho con nuôi của Thanh Thảo, nhiều người không biết sẽ ngỡ rằng anh chính là cha ruột của cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu kia.

Mới đây, trong những bức ảnh mới được công bố, đại gia Trọng Đại tiếp tục chứng tỏ tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho con trai của Ngô Kiến Huy và em vợ tương lai Thụy Anh.

Anh bế Jacky Minh Trí trong lòng, cho bé ăn sữa chuyên nghiệp như một người cha đảm đang. Anh cũng thoải mái chơi cùng bé mà không ngại biến mình thành những hình ảnh khác biệt mà không chút ngại ngùng.

Trọng Đại dù không chút máu mủ ruột thịt nhưng với Jacky Minh Trí, anh lại tuyệt vời như một người cha thực thụ. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại mất tích không dấu vết trách nhiệm với người con của mình.

Nam ca sỹ này vẫn mải mê với những dự án phim, âm nhạc và chuyện tình yêu cùng với cô ca sỹ xinh đẹp Khổng Tú Quỳnh mà không một lời hỏi thăm, một cử chỉ chăm sóc cho con trai của mình.

Nhìn những hình ảnh của Trọng Đại bên con trai của mình, Ngô Kiến Huy có cảm thấy hổ thẹn với lương tâm, với con trai và công chúng?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn