Tình trường đau khổ, Angela Phương Trinh cầu duyên sớm để làm gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình trường đau khổ là thế hơn nữa Angela Phương Trinh lại còn trẻ tuổi thì cô cứ nên tập trung cho sự nghiệp rồi yêu sau cũng không vội.

Sau những hình ảnh phì phèo hút shisha, Angela Phương Trinh đã gột rửa hình ảnh của mình bằng những hình ảnh đi chùa cầu nguyện tại Thái Lan. Đáng chú ý, cô đi chùa lần này là để cầu duyên.

Kể từ khi chia tay bạn trai đại gia vào cuối năm ngoái, Angela Phương Trinh vẫn rất bận rộn với công việc của mình. Cô kinh doanh, tập trung lấy lại hình ảnh vì thế nên vẫn lẻ bóng một mình đến tận bây giờ.

Tình trường đau khổ, Angela Phương Trinh cầu duyên sớm để làm gì?

Chắc hẳn vì điều đó nên Angela Phương Trinh đang muốn tìm cho mình một người đàn ông để làm chỗ dựa. Vậy nhưng, mong rằng Phương Trinh đừng quá nóng vội mà yêu, hãy tập trung lo cho công việc đi thì tốt hơn.

Angela Phương Trinh còn trẻ, rất trẻ nên yêu đương với cô không gì là muộn. Vài tuổi nữa cô hãy yêu, hãy tìm cho mình một người đàn ông thì tốt hơn vì khi đó, cô đã có kinh nghiệm sống, có cái nhìn về đàn ông để biết được đâu là người phù hợp dành cho mình.

Hơn nữa, bài học về việc vội vàng trong tình yêu của Diễm Hương vừa xảy ra nên Phương Trinh nên lấy đó làm bài học.

Từ một hoa hậu được yêu thích, tương lai rộng mở nhưng chỉ vì một phút hồ đồ kí tên vào tờ đăng ký kết hôn mà giờ đây, Diễm Hương mất tất cả từ hôn nhân, gia đình, người hâm mộ cho tới cả tương lai, sự nghiệp.

Không chỉ thế, theo như những gì cô chia sẻ thì bạn trai đại gia thường xuyên đánh đập Diễm Hương khiến cuộc hôn nhân của cô không khác gì trong tù ngục. Và bây giờ, nhắc tới Diễm Hương công chúng chỉ còn nhìn cô bằng cái nhìn khinh bỉ và đặt cho cô những biệt danh không mấy dễ nghe.

Mà không cần nhìn Diễm Hương, cứ nhìn vào chính bản thân Phương Trinh là đủ. Cô từng có thời gian cặp kè cùng đại gia hơn mình gấp đôi số tuổi. Và mối tình đó cũng tan vỡ một sớm một chiều, để lại cho Phương Trinh những tổn thất về tình cảm, tinh thần.

Phương Trinh từng chia sẻ: "Về chuyện tình cảm, tôi vẫn chưa hoàn toàn ổn định tâm lý khi chia tay anh ấy. Không phải vì tôi còn yêu mà sau khi chia tay, tôi nhận thấy mình sai quá nhiều. Tôi ước mình sẽ không làm như vậy, không "khen" anh nhiều như vậy. Tôi biết được nhiều sự thật về anh ấy sau khi mối quan hệ này chấm dứt.

Trong quãng thời gian theo đuổi tôi, anh ấy rất tốt, nhưng khi chia tay, tôi được nghe những sự thật khiến tôi rất hoang mang. Vì vội vàng nhận lời yêu anh mà tôi mang tiếng là người không tốt, người ta nghĩ là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã". Mình không xấu nhưng lại bị mang tiếng là xấu, điều này khiến tôi ân hận lắm.

Anh dày dạn kinh nghiệm, biết cách chiều lòng tôi, nói những lời đường mật. Trong khi đó, tôi chỉ là một cô bé mới lớn, cả tin và nghĩ ai cũng thật thà như mình. Tôi tin những gì anh ấy nói, mọi thứ đến một nhanh chóng làm tôi không có thời gian suy nghĩ nên đã nhận lời. Bây giờ, tôi có thời gian suy nghĩ lại và nhận thấy đó không phải tình yêu. Mọi thứ đến quá bất ngờ khiến tôi bị "ngợp"."

Tình trường đau khổ là thế hơn nữa Angela Phương Trinh  lại còn trẻ tuổi thì cô cứ nên tập trung cho sự nghiệp rồi yêu sau cũng không vội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn