Hết án phạt, Angela Phương Trinh sống sao khỏi thẹn với đời!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện lần này coi như bài học xương máu cho cô và Phương Trinh hãy làm theo những gì mình hứa, ngoan hiền để sống cho không khỏi hổ thẹn với đời, với tình cảm của người hâm mộ.

Sau thông tin "mừng hụt" được cấp phép trở lại và bị nhiều người cho rằng nói dối về việc mình được diễn trở lại thì Angela Phương Trinh đã chính thức nhận được công văn cho phép biểu diễn nghệ thuật trở lại.

Lần này thì Phương Trinh thực sự vui mừng khi nhận được văn bản "xóa tội" của cơ quan chức năng. Cô cho biết sẽ cẩn trọng về trang phục mỗi lần trình diễn để không mắc phải điều đáng tiếc như trước kia và việc bị cấm diễn là một bài học để cô trưởng thành hơn.

Văn bản cho phép biểu diễn trở lại của Angela Phương Trinh.

Phương Trinh cũng chia sẻ thời gian tới cô sẽ không ngừng trau dồi kiến thức và chuyên môn để đưa tới cho những khán giả hình ảnh đẹp, phù hợp với lứa tuổi của mình. Cô sẽ trở lại ở cả lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.

Không giống như nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí, Angela Phương Trinh nổi tiếng từ khi còn nhỏ. Cô được coi là diễn viên nhí nổi tiếng và được yêu thích nhất Việt Nam. Trong số những bộ phim mà cô góp mặt, Mùi ngò gaiBà mẹ nhí chính là hai bộ phim nổi tiếng nhất tạo nên danh tiếng cho cô.

Thời điểm đó, Angela Phương Trinh được biết đến ngoài khả năng diễn xuất còn bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp, trong sáng và ước mơ thi hoa hậu như bao cô bé khác. Nhiều người đã hy vọng rằng, với nhan sắc và tài năng của mình, Phương Trinh sẽ nhanh chóng trở thành một ngôi sao hàng đầu showbiz.

Vậy nhưng, tất cả đã thay đổi một cách chóng mặt. Cô thay đổi hình ảnh của mình từ trong sáng, ngây thơ sang sexy, phản cảm bằng những bộ hình khoe thân phản cảm. Dù chưa đủ 18 tuổi nhưng cô vẫn tự tin diện trang phục quá sức với lứa tuổi của mình.

Cùng với đó, Phương Trinh cũng có những phát ngôn gây sốc mà đáng nhớ nhất chính là việc tuyên bố từng có đại gia chịu chi nghìn đô chỉ để gặp cô. Không chỉ có thể, Phương Trinh còn gây sốc khi nói dối, mượn nhà mượn xe hơi để khoe của và diện hàng nhái trong các sự kiện.

Nhưng đỉnh điểm nhất chính là những màn trình diễn uốn éo, trang phục thiếu vải phản cảm trong các quán bar. Dù sở hữu giọng hát không có gì đặc biệt nhưng nhờ những "chiêu khoe thân" mà cô vẫn rất đắt show. Không có gì lạ nếu nói Phương Trinh khoe thân thay vì giọng hát để kiếm tiền.

Có thể nói, Phương Trinh đã khiến cho tất cả mọi người phải thất vọng và đổ vỡ hy vọng vào cô. Bao tình yêu thương, quý mến mà khán giả dành cho Phương Trinh đã dần tan biến theo sự thay đổi mà nhiều người không thể lý giải được của cô.

Ai cũng có những vấp ngã và Phương Trinh cũng vậy. Chuyện lần này coi như bài học xương máu cho cô và Phương Trinh hãy làm theo những gì mình hứa, ngoan hiền để sống cho không khỏi hổ thẹn với đời, với tình cảm của người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn