Phương Trinh lấy tiền ở đâu để sắm loạt hàng hiệu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa hết hạn cấm diễn, cũng chưa tham gia thêm bộ phim nào, vậy Angela Phương Trinh lấy đâu ra nhiều tiền đến vậy để mua sắm hàng hiệu đến chật kín giường?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khoe hình ảnh của mình cùng lời viết: "Không ăn uống không đi chơi, cả ngày vật vã và thành quả của bé là đây". 

Trong các hình ảnh, người đẹp sinh năm 1995 diện short chấm bi ngồi trên giường vắt chân tạo dáng gợi cảm. Điều đáng chú ý là bên cạnh cô có một loạt túi đồ toàn hàng hiệu sang trọng khiến khán giả không khỏi ghen tỵ với những món đồ Phương Trinh mới "tậu".

Trước đó, sau thời gian vất vả cho công việc kinh doanh, Angela Phương Trinh khoe cô đã tự thưởng cho mình chuyến du lịch đến đất nước Singapore đắt đỏ. Và tại đây, hot girl tuổi teen thoải mái mua sắm những món đồ hiệu xa xỉ. 

Một trong số những tấm hình, Angela Phương Trinh khoe dáng trên giường, bên cạnh là một loạt túi chứa đồ thời trang của nhãn hiệu Zara. Ngoài ra, còn có một chiếc túi xách màu trầm của Louis Vuiton. Được biết chiếc túi LV có giá 7.800 USD.

Phương Trinh khoe khoang hàng loạt đồ hiệu.

Rất nhiều độc giả đã lên tiếng chỉ trích sự khoe mẽ của Phương Trinh. “Biết bao người nghèo không có đồ ăn kìa Trinh, đem làm từ thiện đi. Có tí tuổi đầu tập tành ăn chơi xa xỉ. Học hành chả thấy, chỉ toàn ăn chơi” – Bạn Mai Linh tỏ ra không mấy hài lòng.

Vậy nhưng hãy bỏ qua chuyện Phương Trinh khoe mẽ, nghi vấn đặt ra ở đây đó chính là cô nàng này lấy đâu ra nhiều tiền vậy để mua sắm một núi hàng hiệu?

Hẳn ai cũng biết, Phương Trinh vừa mới được đi biểu diễn trở lại sau lệnh cấm diễn vì ăn mặc phản cảm trong bar. Cô cũng chưa tham gia một dự án phim mới nào và cũng không có nhiều hoạt động cụ thể để kiếm ra tiền. Vậy mà hàng hiệu thì "bà mẹ nhí" vẫn cứ... sắm đều đều. Điều này tất nhiên sẽ gây ra nhiều câu hỏi khó hiểu cho mọi người.

Trước đây, Phương Trinh đã từng khoe rằng có đại gia sẵn sàng trả 20.000 USD ( khoảng hơn 400 triệu đồng) chỉ để gặp cô trong 20 phút. Phát ngôn "não ngắn" này của Trinh đã nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. 

"Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây", bà mẹ nhí tâm sự trên Tintuconline hồi cuối tháng 6/2012.

Tiếp đó, Phương Trinh tiếp tục khẳng định vẫn nhận được nhiều lời mời từ các đại gia bỏ 20 ngàn đô để được gặp cô trong chốc lát. "Đôi lúc tôi cảm thấy khá mệt mỏi, nhưng là con gái, được nhiều đàn ông theo đuổi và ái mộ như thế quả thật là một niềm tự hào không nhỏ", cô cảm thấy tự hào khi nói về điều này.

Liệu có phải vì quá túng quẫn, Phương Trinh đã suy nghĩ lại và quyết định chấp nhận lời đề nghị này của vị đại gia kia? Như vậy cô mới có nhiều tiền đến vậy để mua sắm hàng hiệu nhiều đến mức chật kín giường.

Ở thời đại này, tiền đâu phải dễ dàng kiếm được, nhưng nếu là với một người xinh đẹp như Phương Trinh cùng với vô số lời mời "hậu hĩnh" dành cho cô, thì vấn đề tiền nong dường như đã trở nên quá nhỏ? 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn