Angela Phương Trinh thi Bước nhảy hoàn vũ, cả làng cùng vui!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều khả năng mùa tới, Angela Phương Trinh sẽ tham gia Bước nhảy hoàn vũ và thế là cả làng cùng có lợi.Nhiều khả năng mùa tới, Angela Phương Trinh sẽ tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" và thế là cả làng cùng có lợi.

Ngay sau tin vui được cấp phép biểu diễn trở lại, Angela Phương Trinh lại tiếp tục đón nhận tin mừng khi cô sẽ được xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp của đài truyền hình quốc gia.

Chương trình mà cô xuất hiện là chương trình truyền hình ăn khách Bước nhảy hoàn vũ. Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện trong tư cách khách mời và cô sẽ có một màn trình diễn đặc biệt hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với người xem.

Angela Phương Trinh có vũ đạo tốt cùng độ nổi tiếng.

Phương Trinh chia sẻ: "Lần đầu tôi thử sức với thể loại dancesport, nó khó hơn rất nhiều nhưng tôi cảm thấy rất yêu thích và thú vị với bộ môn này. Hy vọng bài nhảy của tôi sẽ diễn ra thật tốt và thật trọn vẹn để có thể đem lại tiết mục hay cho khán giả và Ban giám khảo. Tôi không muốn mình là một bông hoa đi nhảy mà mong muốn được mọi người công nhận là mình nhảy đẹp".

Việc Angela Phương Trinh xuất hiện trên sóng trực tiếp không chỉ là tín hiệu mừng mở cho cô con đường hoàn lương và khẳng định tương lai của người đẹp tai tiếng này sẽ không quá mờ ảo khi cô vẫn "có cửa" để gây dựng lại sự nghiệp một cách đường hoàng mà nó còn thể hiện một điều khác.

Ai cũng biết, không phải ngẫu nhiên mà Bước nhảy hoàn vũ mời một ngôi sao nào đó xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình của mình. Nhà sản xuất chắc chắn đã có sự tính toán từ trước và nếu để ý sẽ thấy, hầu hết những ngôi sao làm khách mời thì sẽ tham gia với tư cách thí sinh trong những mùa giải sau.

Chính vì vậy, nhiều khả năng Angela Phương Trinh sẽ là một thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ trong mùa giải tới. Việc này sẽ mang về rất nhiều thứ cho người đẹp này.

Việc tham gia một chương trình truyền hình dài hơi sẽ giúp tên tuổi của Phương Trinh ngày một nổi tiếng hơn, là bước đà cho cô lấy lại được hình ảnh đẹp cũng như sự yêu mến của người hâm mộ.

Nhờ đó, Phương Trinh sẽ có cơ hội tiếp tục ca hát và đóng phim, quay quảng cáo để có được một khoản thu nhập không hề nhỏ cho bản thân. Cô sẽ có được nhiều thứ, những thứ mà khi quay cuồng cởi hở trong bar cô không thể nào có được ngoài những đồng cát-sê hấp dẫn.

Không chỉ mỗi Phương Trinh có lợi nếu cô làm thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ mà cả nhà sản xuất cũng thu được rất nhiều thứ nhờ sự tham gia của thí sinh đặc biệt này.

Với độ nổi tiếng kèm tai tiếng có sẵn, sự tham gia của Phương Trinh chẳng khác nào thỏi nam châm hút sự chú ý của dư luận về cho chương trình. Người ta sẽ vì cô, vì tò mò xem chiêu trò và khả năng của cô mà không tiếc thời gian, tiền bạc để xem, để bình chọn cho cô.

Từ những tín hiệu này thì việc Phương Trinh sẽ tham gia Bước nhảy hoàn vũ là hoàn toàn có thể xảy ra và đến lúc đó quả là một mũi tên trúng nhiều đích, cả hai bên đều có lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn