Angela Phương Trinh nên cắp sách học Phi Thanh Vân kinh doanh!

06:45, Thứ hai 27/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những kinh nghiệm của bản thân cùng mối thân tình vốn có, Phi Thanh Vân nên tận tình chỉ bảo cho người đàn em Angela Phương Trinh và Phương Trinh cũng hãy lắng nghe và làm theo những gì người đàn chị chỉ bảo để thành công rực rỡ.

Trong lễ khai trương cửa hàng kinh doanh mới của Angela Phương Trinh có sự xuất hiện của một số ngôi sao trong làng giải trí. Vậy nhưng, ít người lại ngờ được trong số các khách mời đó có cả ngôi sao đang nổi đình nổi đám với cuộc thay đổi toàn diện là Phi Thanh Vân.

Không chỉ đến góp mặt theo kiểu "đi cho có mặt" hay "khách mời sự kiện" bình thường mà Phi Thanh Vân xuất hiện đầy rạng rỡ chúc mừng người đàn em. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ đầy thân mật, tạo dáng xì tin chụp ảnh như những người bạn thân thiết cùng lứa tuổi.

Sự thân thiết đến kì lạ của hai ngôi sao đầy tai tiếng này khiến nhiều người rất bất ngờ vì không mấy ai có thể nghĩ Phương Trinh và Phi Thanh Vân lại là hai người bạn thân. Từ trước tới giờ, công chúng chưa thấy hình ảnh hay những chia sẻ thân thiết nào về nhau của hai người.

Với mối quan hệ thân thiết này, Phương Trinh nên học tập người đàn chị, nhờ Phi Thanh Vân chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm trong kinh doanh. Dù gì, cả hai đều bước vào thương trường sau biến cố và Phi Thanh Vân lại đang thành công trong công việc tay trái này.

Phương Trinh bắt đầu công việc kinh doanh của mình sau khị phải nhận lệnh cấm diễn từ cơ quan chức năng với những lỗi lầm của mình. Trong khi đó, Phi Thanh Vân sau thất bại trong hôn nhân với người chồng ngoại quốc đã tìm tới kinh doanh như một bước đi để thay đổi cuộc đời. Chính vì vậy, tâm lý cũng như bước đà của cả hai khá giống nhau.

Tuy nhiên, Phương Trinh mới bước vào thương trường cùng với tuổi đời còn non trẻ nên chắc chắn kinh nghiệm sẽ là điều còn thiếu của cô. Về điều này, Phương Trinh hãy học tập người chị thân thiết Phi Thanh Vân.

Ngay sau khi ly hôn và đi thay đổi hoàn toàn bản thân sang hình tượng mới, Phi Thanh Vân đã lập tức mở nhà hàng hải sản. Vậy nhưng, cô đã không thể thành công do quá bận rộn và tăng cân liên tục như người đẹp từng chia sẻ.

Tiếp đó, cô đầu tư cổ phần trong kinh doanh sản phầm làm trắng da và có được thành công hơn so với trước đây. Cô chia sẻ: "Với công việc mới, tôi làm việc giờ hành chính khi rảnh rỗi. Nếu phải đi đóng phim, tôi có thể làm việc qua e-mail, điện thoại. Công việc mới cũng phù hợp với các hoạt động nghệ thuật khác của tôi, ví dụ như việc quảng bá hình ảnh bản thân." hay "chúng tôi không hướng tới con số trăm triệu mà muốn sản phẩm của mình sẽ có mặt ở tất cả các cửa hàng showroom trên toàn quốc."

Vậy là, trên con đường kinh doanh của mình, sau bước vấp ngã đầu tiên thì Phi Thanh Vân đã khôn khéo và tính toán hơn trên con đường của mình. Cô đã biết kết hợp nhiều yếu tố và định hướng rõ ràng để thành công trên công việc mới.

Với những kinh nghiệm của bản thân cùng mối thân tình vốn có, Phi Thanh Vân nên tận tình chỉ bảo cho người đàn em Angela Phương Trinh và Phương Trinh cũng hãy lắng nghe và làm theo những gì người đàn chị chỉ bảo để thành công rực rỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT