Tự tin khoe mặt mộc, bà Tưng muốn gửi gắm điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu trả lời chỉ có bà Tưng là người biết chính xác!

Sau khi tuyên bố quay trở lại trường học, bà Tưng dường như cũng im hơi lặng tiếng hơn so với thời gian trước đây. Cô không đăng tải hình ảnh, clip hay một phát ngôn gây sốc nào.

Thế rồi, mới đây nhất, cô gái nổi đình nổi đám này đã tự tin xuất hiện và khoe mặt mộc của mình với công chúng. Cô ăn mặc giản dị, gương mặt không trang điểm khi xuất hiện.

Có thể nói, bà Tưng sở hữu một gương mặt mộc khá đẹp và thuộc hàng đẳng cấp trong làng giải trí Việt. Khi bỏ đi lớp son phấn dầy cộp trông bà Tưng vẫn tràn đầy sức sống và tươi trẻ.

Vậy bỗng dưng bà Tưng xuất hiện với hình ảnh này mang hàm ý gì?

Khi tham gia vào showbiz, cũng như bao người đẹp khác, bà Tưng luôn luôn trau chuốt hình ảnh của mình cho thật sự đẹp và cuốn hút nhất. Cô không tiếc tiền, thời gian và công sức để tạo nên hình ảnh đẹp cho mình.

Những tấm hình được chỉnh sửa cộng thêm công nghệ make up đã khiến cho bà Tưng có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Đây là một điều giúp cô thích nghi và phù hợp với làng giải trí.

Vậy nhưng, thời gian gần đây cô dường như đã trở lại cuộc sống trước kia của mình, cuộc sống của một cô sinh viên tiêu không quá một trăm nghìn một ngày và bận rộn với công  việc học tập.

Có lẽ, bà Tưng không trang điểm, để mặt mộc để phù hợp với cuộc sống tạm xa showbiz hiện nay của mình. Cô trở về vẻ tự nhiên và mộc mạc như trước đây, lúc chưa vào showbiz.

Nhưng cũng có thể, đây chỉ là một chiêu trò gây sự chú ý của cô nàng lắm chiêu này mà thôi. Từ trước tới nay, những hình ảnh sao để mặt mộc luôn thu hút được đông đảo sự chú ý của công chúng và bà Tưng phải chăng đang muốn biến mình thành tâm điểm?

Cũng có thể, là một cô gái ý thức được cái đẹp, bà Tưng hiểu rằng son phấn quá nhiều sẽ khiến cho da mặt bị ảnh hưởng và nhan sắc sớm tàn phai. Chính vì vậy, cô đã quyết định cho gương mặt mình nghỉ ngơi để duy trì được nhan sắc của mình.

Câu trả lời chỉ có bà Tưng là người biết chính xác!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn