Bà Tưng nên "bám càng" Mr Đàm ngay để tương lai tươi sáng

18:45, Thứ năm 20/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những lợi ích to lớn và tương lai rộng mở phía trước, bà Tưng nên "bám càng" nhờ vả Mr Đàm ngay lúc này hãy giúp đỡ, nhận mình làm học trò càng sớm càng tốt.

Mr Đàm dù đang bận rộn với công việc làm giám khảo của cuộc thi truyền hình thực tế mới X-Factor vẫn làm việc hăng say hết mình. Thành quả của sự chăm chỉ đó là Album mới của nam ca sĩ vừa ra mắt công chúng.

Đến chúc mừng nam ca sĩ có rất đông các nghệ sĩ, học trò của anh tại The Voice. Vậy nhưng, "người đặc biệt" tham dự buổi lễ ra mắt này lại là một cái tên hết sức xa lạ với làng âm nhạc nhưng nổi đình nổi đám, bà Tưng.

Bà Tưng thân mật chụp ảnh cùng Mr Đàm.

Hotgirl đình đám cùng với người quản lý sexy của mình tới chúc mừng ông hoàng nhạc Việt. Cô chính là thí sinh dự thi cuộc thi mà Mr Đàm đang làm giám khảo nên việc xuất hiện của cô càng thu hút được sự chú ý của công chúng.

Xuất hiện tại buổi ra mắt này, bà Tưng bỗng dưng kín đáo bất thường. Trang phục của cô diện dù có phần mỏng manh nhưng lại che giấu được những phần gợi cảm mà người đẹp thường cố khoe ra trong các bộ hình. Tuy nhiên kiểu tóc của cô lại cộng thêm cho cô vài tuổi và độ "hai lúa".

Sự xuất hiện tại một sự kiện quan trọng của Mr Đàm dường như báo trước cô gái lắm chiêu trò này đang muốn nhờ vả nam ca sĩ lão làng để tiến thân trong sự nghiệp và nếu làm được điều này thì quả không còn gì tuyệt vời hơn với bà Tưng.

Mr Đàm là ông hoàng nhạc Việt, cái danh xưng đó không chỉ đơn thuần chỉ độ nổi tiếng, giàu có mà còn nói lên đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của nam ca sĩ trong làng giải trí. Vì thế, với địa vị của mình thì việc lăng xê những tên tuổi mới quá là đơn giản với anh.

Cứ nhìn học trò cưng Dương Triệu Vũ của Mr Đàm là đủ biết. Từ một tên tuổi vô danh chập chững bước vào làng giải trí, dưới sự đỡ đầu của Mr Đàm, nam ca sĩ đã trở thành tên tuổi nổi tiếng và không thua kém bất cứ ca sĩ trẻ nào. Bà Tưng cũng vậy, chỉ cần được Mr Đàm dìu dắt thì cô sẽ trở thành tên tuổi nổi tiếng trong thời gian ngắn nhất.

Bà Tưng từ khi mới vào showbiz đã nổi tiếng với những chiêu trò như khoe thân, phát ngôn sốc... nhưng những chiêu trò của cô chỉ là những chiêu trò rẻ tiền, hạ sách và quá đơn giản. Chính vì vậy, tên tuổi của bà Tưng chỉ có thể nổi tiếng một thời gian ngắn rồi lại chìm.

Trong khi đó, Mr Đàm lại nổi tiếng với những chiêu trò đẳng cấp. Không ngoa khi nói rằng, Mr Đàm là ông hoàng chiêu trò, những trò lố của nam ca sĩ luôn thuộc dạng VIP và chưa bao giờ hết hot với công chúng. Vì thế, hiệu quả của những chiêu trò này cũng vô cùng lớn.

Chỉ cần Mr Đàm đem những chiêu trò, sự sáng tạo của mình ra giúp thì bà Tưng sẽ đạt tới một đẳng cấp mới, tên tuổi ngày một nổi tiếng hơn và độ phủ sóng cũng lớn hơn rất nhiều.

Với những lợi ích to lớn và tương lai rộng mở phía trước, bà Tưng nên "bám càng" nhờ vả Mr Đàm ngay lúc này hãy giúp đỡ, nhận mình làm học trò càng sớm càng tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT