Bà Tưng mặc lại váy cũ và hết ngoan hiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu tinh ý, có thể thấy chiếc váy mà Bà Tưng diện đi sinh nhật chính là chiếc váy mà cô diện khi tham gia clip mới nhất của nhóm Phở.

Sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi kể từ khi tham gia clip đón xuân của nhóm Phở, Bà Tưng vừa tái xuất trong bữa tiệc sinh nhật của Mr.T tại một quán bar ở thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Tưng tiếp tục phong cách đã làm nên thương hiệu của mình. Cô thả rông vòng một, không mặc nội y để khoe khéo đôi gò bồng đảo thiên phú với chiếc váy ôm sát thân hình đầy sexy và quyến rũ.

Bà Tưng đầy sexy không diện nội y khoe ngực khủng.

Đây là phong cách thường thấy của Bà Tưng kể từ khi gia nhập làng giải trí. Cô luôn khiến cho mọi người phải mắt tròn mắt dẹt với những bộ trang phục hết sức gợi cảm, táo bạo.

Nếu tinh ý, có thể thấy chiếc váy mà Bà Tưng diện đi sinh nhật chính là chiếc váy mà cô diện khi tham gia clip mới nhất của nhóm Phở. Khi đó, Bà Tưng đóng một vai nhỏ và uốn éo khoe vẻ đẹp bốc lửa trong bộ váy này.

Vậy tại sao Bà Tưng lại đi mặc lại váy cũ? Phải chăng, Bà Tưng đã "hết" váy áo mới nên phải sử dụng lại đồ đã mặc khi xuất hiện, điều mà các ngôi sao ít khi mắc phải. Nhưng cũng có thể, đây là chiếc váy đã "phủ sóng" của Bà Tưng nhờ clip trong Phở nên cô tiếp tục mặc để khoe độ sexy.

Cô từng diện chiếc váy này trước đó.

Nhìn những hình ảnh này của Bà Tưng, nhiều người không khỏi thất vọng khi trong một tuyên bố trước đó, cô từng chia sẻ sẽ ngoan hiền và kín đáo hơn. Dù rằng, danh tiếng của cô có được là nhờ vào sự sexy và hở hang.

Cô cho biết trong một bài phỏng vấn: "Đừng nói em "phục thiện", chỉ là em sẽ không còn "hư" nữa thôi. Em đã quá sợ những scandal rồi, em chỉ muốn làm lại, lấy lại hình ảnh đẹp của mình trong mắt mọi người, em chắc chắn.

Hiện tại thì em và ê-kip đang cố gắng xây dựng cho hình ảnh của em sẽ đẹp hơn, sạch sẽ hơn, dù biết là rất khó khăn và vất vả. Tuy nhiên, đó mới là thứ em có thể dựa vào để đi xa hơn được trong nghệ thuật, chứ không phải là con đường tắt như trước đây."

Thậm chí, cô còn mạnh miệng: "Em sẽ không bao giờ quay trở lại những hình ảnh cũ nữa. Chỉ một lần như vậy đã là quá đủ rồi ạ."

Bà Tưng cũng cho biết mình mất gần hết fan khi chuyển sang hình ảnh ngoan hiền. Có lẽ vì thế mà cô đã không thể tiếp tục con đường kín đáo của mình để trở về con đường sexy quen thuộc, hy vọng sẽ có được thành công như trước kia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn