Bà Tưng lại "làm bẩn" hình ảnh áo yếm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Tưng uốn éo tạo dáng bên cửa sổ với tà áo yếm khiến cô nhận được rất nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Xem ra, sau hàng loạt những scandal mà mình gây ra, bà Tưng vẫn có ý định... ngựa quen đường cũ.

Trên trang cá nhân của bà Tưng - Huyền Anh, cô đăng tải bức ảnh đen trắng mặc váy đụp, áo yếm khoe da thịt, uốn éo tạo dáng bên cửa sổ nhà tầng. Ngay lập tức bức ảnh đã nhận được rất nhiều "gạch đá" của dân mạng. Người thì cho rằng cô đang làm hỏng tà áo yếm dân tộc, người thì nói cô là Phan Kim Liên đang chờ Tây Môn Khánh...

Với thói quen cũng như "sở thích" thả rông vòng 1 và "háng tá" scandal cởi hở, việc mặc chiếc áo yếm vốn in đậm hình ảnh nét duyên của người con gái Việt khiến Bà Tưng bị "ném đá" âu cũng không phải là điều gì quá lạ.

Bà Tưng đang "làm bẩn" hình ảnh áo yếm

Phần lớn ý kiến cho rằng, phong cách ăn mặc của bà Tưng có vấn đề, làm xấu đi vẻ đẹp của bộ trang phục truyền thống.

Một thành viên chia sẻ: "Tưng à, làm con gái lớn lên để cho người ta ngưỡng mộ chứ. Tưng đẹp thật nhưng Tưng có thể nổi tiếng và làm bóng tên tuổi của mình bằng cách khác, đâu cần phải khoe thân thể ra".

Bà Tưng nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng vì khoe ảnh mặc áo yếm một cách lố bịch

Đây không phải là lần đầu tiên Huyền Anh bị "ném đá" tơi bời vì kiểu ăn mặc hở hang, phản cảm. Tuy nhiên, khi mặc áo yếm lần này, Bà Tưng bị mọi người đặc biệt lên án bởi cô làm xấu đi hình ảnh đẹp vốn có của bộ trang phục truyền thống.

Trước đó, sau clip phản cảm nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng, bà Tưng cũng bất ngờ xoay 180 độ, dịu dàng với tà áo dài trắng như để vớt vát lại hình ảnh của mình. Trong tà áo dài trắng tinh khôi, Bà Tưng ngồi xích lô kéo, tay ôm hoa, miệng cười duyên dáng đúng chất người con gái Việt. Nhìn hình ảnh đẹp này, khó ai có thể nghĩ rằng cách đây chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, cũng cô gái ấy vừa gây phẫn nộ với hình ảnh khoe thân phản cảm trong clip.

"Đừng lợi dụng tà áo dài để gây ấn tượng tốt trước công chúng. Chiêu này mấy gái hư sử dụng suốt, nhàm quá rồi", "Đừng làm xấu hình ảnh người con gái Việt"… là những bình luận của cư dân mạng về hình ảnh áo dài của Bà Tưng.

Hình ảnh áo dài không giúp bà Tưng vớt vát lại được hình ảnh "sạch sẽ"

Nhắc tới Bà Tưng, người ta sẽ nhớ ngay tới một cô gái trẻ với những phát ngôn ngông cuồng, cùng nhiều hành động lố bịch và táo bạo. Hình ảnh một bà Tưng sexy, gợi tình và thích "thả rông" đã ăn sâu, bám rễ vào suy nghĩ của cư dân mạng, nên việc cô có thay đổi hình ảnh cũng chẳng thể xóa đi những vết nhơ trước đó của mình.

Phải khẳng định rằng, bà Tưng đẹp, bởi bất cứ clip, hình ảnh nào được cô nàng đăng tải, cộng đồng mạng lại xôn xao, cánh đàn ông con trai lại được thể Like cuồng nhiệt. Trên các diễn đàn chia sẻ hình ảnh như Hài Vl, không hiếm những hình ảnh, clip được đăng tải lại. Lượt view và tìm kiếm liên quan đến “bà Tưng” hiện nay tăng đột biến.

Trẻ tuổi, xinh đẹp và có ăn học đàng hoàng, nhưng Huyền Anh lại chọn cách nổi tiếng khá “tiết kiệm não”: tung clip và ảnh “nóng”, đi theo con đường mà Elly Trần và Mai Thỏ từng qua, dùng “vốn tự có” với mục tiêu trở thành một “thánh nữ” mới ở Việt Nam như từng thổ lộ liên tiếp clip và hình ảnh thiếu vải được cô nàng tung lên trang facebook cá nhân. 

Xem ra, sau hàng loạt những scandal mà mình gây ra, bà Tưng vẫn có ý định... ngựa quen đường cũ. 

Theo:  Nguoiduatin